Vụ cô giáo mầm non bị tung ảnh nóng: Người đàn ông trong hình lên tiếng

Sau khi cô giáo mầm non có đơn gửi cơ quan công an nhờ giúp đỡ khi bị người tình cũ U70 tung ảnh “giường chiếu” lên mạng xã hội, người đàn ông trong bức hình đã lên tiếng trần tình.

Trên Gia đình Việt Nam, ông Phạm Q. S. (70 tuổi) thừa nhận, ông chính là người tung ảnh "nóng" của cô L.T. D., giáo viên Trường mầm non Sơn Điện (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) lên mạng xã hội đúng như cô này tố cáo với báo giới. Tên đầy đủ của ông là Phạm Q.S., không phải tên là VQ. như các báo đã thông tin trước đó.

"Tôi thừa nhận đã tung bức ảnh này lên mạng và cũng có nặng lời", ông S. nói.

Trường mầm non Sơn Điện nơi cô D. công tác. Ảnh VTC

Trường mầm non Sơn Điện nơi cô D. công tác. Ảnh VTC

Ông S. sinh năm 1950, là kỹ sư điện về hưu, quê Ninh Bình, vợ mất từ năm 2014 và các con đều đã trưởng thành. 

Theo ông S., sau khi về hưu, ông lên Quan Sơn (Thanh Hóa) làm thêm. Đến tháng 8/2016, ông và cô giáo D. gặp nhau, hai người nảy sinh tình cảm. Cô cũng đã về nhà ông nhiều lần, hai người có kế hoạch sống lâu dài với nhau. Có thời điểm, tại Quan Sơn, cô giáo và kỹ sư về hưu sống cùng nhau như vợ chồng.

Ông S. cho biết, bức ảnh "nóng" ông tung lên mạng do chính tay cô giáo D. chụp. Trước đây, cô giáo này từng dùng các ảnh "nóng" trên để làm nhục và tống tiền ông.

"Tôi khẳng định, trước đây cô D. dùng ảnh này để đe dọa tôi, tôi có bằng chứng.... Bản thân tôi cũng sẽ làm đơn và gửi những hình ảnh, tin nhắn cho cơ quan công an tỉnh Ninh Bình để làm rõ về vụ việc này", nguồn trên dẫn lời ông S.

Về nguyên nhân rạn nứt tình cảm với cô D., ông S. nói do phát hiện cô giáo này dành tình cảm cho người đàn ông khác: "Cô ấy đã không thật lòng với tôi, nói dối tôi và sau đó lấy chồng vào hôm 20 Tết".

Trước đó, trên Tuổi trẻ, cô giáo D. cho biết các hình ảnh trên là của cô, do cô chụp làm kỷ niệm với bạn trai từ năm 2017, được sự đồng ý của người này. Cô D. cho biết năm 2017, sau khi ly hôn chồng cũ, cô yêu một người đàn ông tên là P.V.Q. (sinh năm 1950, góa vợ), thường trú tại TP Ninh Bình.

Các bức ảnh này là kỷ niệm, được trao đổi qua điện thoại giữa hai người. Cuối năm 2017, do không còn hợp nhau, cô D. muốn chia tay nhưng ông Q. (theo Gia đình Việt Nam là ông S) không chịu. Các hình ảnh "nhạy cảm" trên xuất hiện trên mạng xã hội từ đó đến nay. Bên cạnh những hình ảnh "nhạy cảm", người này còn nói cô D. "làm gái bán dâm", "nhiễm HIV"…

Cũng trên Tuổi trẻ, ngày 14/3, trung tá Lê Đình Minh - Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn - cho biết: "Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ việc mà cô giáo D. cung cấp, chúng tôi nhận thấy có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Công an huyện Quan Sơn sẽ tư vấn, hướng dẫn cô D. làm đơn gửi đến cơ quan công an nơi đối tượng bị tình nghi là người tung ảnh "nhạy cảm", nói xấu cô D. lên facebook đang thường trú để giải quyết theo quy định của pháp luật".

K.N (th)

Theo GiaDinh

--------------------

Xem thêm:

Cô giáo mầm non tố bị người tình cũ U70 tung ảnh “giường chiếu”

Một cô giáo mầm non tại huyện vùng cao Quan Sơn (Thanh Hóa) đã có đơn gửi cơ quan công an nhờ giúp đỡ khi bị người tình cũ U70 tung ảnh “giường chiếu” lên mạng xã hội Facebook, làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình.

Sáng 15-3, trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã nhận được đơn đề nghị được giúp đỡ của cô giáo L.T.D. (SN 1985, Trường Mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn) về việc bị kẻ xấu tung ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội Facebook.

"Vụ việc cô D. có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác. Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cô D. làm đơn theo trình tự thủ tục để làm rõ người tung ảnh nóng nhằm giải quyết theo quy định của pháp luật"- trung tá Minh nói.

Cô giáo mầm non tố bị người tình cũ U70 tung ảnh “giường chiếu” - Ảnh 1.

Ảnh nóng của cô giáo mầm non với người tình cũ

Theo trình báo của cô D., thời gian gần đây, tài khoản Facebook của cô liên tục bị kết nối với một tài khoản Facebook khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm của cá nhân cô. Đi kèm những bức ảnh "giường chiếu" là những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô giáo mầm non này. Trong đó có một số câu nói như: cô D. "làm gái bán dâm", "nhiễm HIV"…

Xác nhận với báo chí, cô D. khẳng định những hình ảnh nhạy cảm trên là của cô, do cô chụp và được sự đồng ý của người trong ảnh. "Trước đây, tôi có yêu một người đàn ông tên là P.V.Q. (SN 1950, quê Ninh Bình) có vợ đã chết. Ông Q. trong thời gian tới làm việc ở Quan Sơn nên giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Lúc yêu nhau, tôi có dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook) để làm kỷ niệm và có gửi sang máy ông Q."- tường trình của cô D. viết.

Cũng theo cô giáo mầm non này, sau một thời gian yêu nhau, cô D. thấy ông Q. không phù hợp, hay có mâu thuẫn nên đã chia tay. Tuy nhiên, ông Q. vẫn cố níu kéo, thậm chí có những hành động dọa giết cô. "Sau khi tôi kết hôn khoảng 2 tháng với 1 người khác ở huyện Quan Sơn, những hình ảnh "nóng" của tôi gửi vào máy ông Q. liên tục xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Sự việc trên đã làm ảnh hưởng đến đời tư và công việc của tôi đang làm. Tôi rất hoang mang nên đã làm đơn gửi công an nhờ giúp đỡ"- cô D. nói.

Theo ông Lê Đình Xuân, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quan Sơn, đơn vị này đã tiếp nhận đơn cầu cứu của cô D. và đang động viên cô D. yên tâm công tác, chờ đợi kết quả giải quyết của cơ quan chức năng.

Tuấn Minh

Theo NLD