Vũ Hà lần đầu kể chuyện sốc nhất trong showbiz đã giấu kín hơn 10 năm

Sau hơn 1 thập kỷ giấu kín, mới đây Vũ Hà đã là lần đầu tiên chia sẽ những bí mật về showbiz.

Mới đây, tại chương trình Share your secret, ca sĩ Vũ Hà đã lần đầu tiết lộ nhiều chuyện bí mật của mình. Khi nhận được câu hỏi: 'Kỷ niệm nào sốc nhất trong showbiz?' Vũ Hà đã chia sẻ về việc bị bầu show chèn ép các đây hơn 10 năm:

Khi làm nghề, điều tôi cảm thấy sốc nhất, đau nhất là bị đồng nghiệp đối xử không tốt với mình, và họ ở trên đạp xuống ở dưới đâm lên mà trong giới showbiz luôn luôn có những điều ấy.

Tôi nhớ cách đây tầm 10 năm, một bài rất nổi tiếng, nhạc ngoại Vũ Hà tự viết lời. Có một ca sĩ là ngôi sao cũng hát chung ca khúc đó với tôi. Khi bài hát được mọi người ủng hộ thì bầu show của người ca sĩ đó gọi điện cho Vũ Hà và nói là :'Tại sao em hát bài này?' và cấm Vũ Hà không được hát, không được phát hành.

Quý vị biết rồi, cái tính của Vũ Hà thích thì làm và cãi lại là: 'Em thích em hát thôi chứ đây là bài hát nhạc ngoại và lời Việt mỗi người một kiểu. Anh không có quyền gì cấm em.' Chính vì câu trả lời đó mà Vũ Hà đã bị người bầu show ấy có thể nói là trù dập. Có ngôi sao đó thì không có Vũ Hà.

vu-ha-lan-dau-ke-chuyen-soc-nhat-trong-showbiz-da-giau-kin-hon-10-nam

Vũ Hà

Có một lần khi Vũ Hà đang đi lưu diễn cho đoàn Phương Tường ở miền Tây, theo đoàn từ 15 ngày đến 1 tháng. Tới lúc ngôi sao đó xuống hát tăng cường cùng đoàn, khi nghe tin có Vũ Hà ở đó thì người bầu show đó không chịu và bắt bầu show mà tôi cộng tác là phải đuổi Vũ Hà về. Nhưng vì người bầu show đoàn lưu diễn họ thương tôi, họ bảo tôi cứ ở lại nhưng với một điều kiện là phải tháo băng rôn của Hà xuống xếp cho ngôi sao kia hát đầu bên này thì hát ở điểm đầu bên kia để không đụng mặt.

vu-ha-lan-dau-ke-chuyen-soc-nhat-trong-showbiz-da-giau-kin-hon-10-nam

Chuyện này đã xảy ra hơn 10 năm rồi nhưng Vũ Hà không nói. Nhưng hôm nay lần đầu tiên khi mà nghe câu hỏi rằng 'Điều gì khiến mình sốc nhất trong showbiz ?' thì đây chính là điều tôi cảm thấy sốc nhất. Nếu cho thời gian quay lại thì Vũ Hà vẫn làm những điều như vậy và sẽ phản ứng còn mạnh hơn. Hồi đó mình tiếc là mình không phản ứng mạnh hơn.

Thời đó, Vũ Hà không tiếp xúc nhiều với các anh chị phóng viên báo chí nên những lời nói của mình và vị thế của mình rất là thấp, gọi là 'thấp cổ bé họng' cho nên không nói được. Còn bây giờ thời đại hiện đại, cái gì cũng rất nhanh và 4.0 nên tất cả những lời nói của mình sẽ nói lên được người nào tốt, người nào xấu.

Tôi khuyên các bạn ca sĩ trẻ, nếu có điều gì mình cảm thấy bị áp bức thì hãy nói lên để những người lớn họ phải làm điều thật tốt, chứ đừng nghĩ mình lớn hơn, cao hơn thì có thể đạp những người thấp bé hơn mình như thế không tốt.

Theo SHTT/GiaDinh