Vụ nam sinh lớp 9 bị đâm ch.ế.t: Xác định có 5 học sinh liên quan

Bước đầu cơ quan công an xác định có 5 học sinh (đều 15 tuổi) liên quan tới vụ án nam sinh lớp 9 bị đâm chết ở Nam Định khi đang chơi thể thao.

Ngày 19-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án nam sinh lớp 9, là em H.T.Đ. (SN 2006, học sinh lớp 9 của Trường THCS Hoàng Văn Thụ, TP Nam Định), bị đâm tử vong khi đi chơi thể thao tại TP Nam Định vào chiều ngày 18-4.

Bước đầu, công an xác định được 5 nghi phạm liên quan tới vụ án nam sinh bị đâm chết (tất cả đều SN 2006), trong đó có 3 học sinh Trường THCS Phùng Chí Kiên và 2 học sinh Trường THCS Trần Bích San (TP Nam Định, tỉnh Nam Định).

vu-nam-sinh-lop-9-bi-dam-chet-xac-dinh-co-5-hoc-sinh-lien-quan
Hiện trường nơi nam sinh bị đ.â.m chết
 
Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật là một con dao bấm có lưỡi dài khoảng 15 cm. Một số nhân chứng cho biết, trước đó em H.T.Đ. cùng bạn bè đi đá bóng tại sân Cô Tô Canh (đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định). Trong quá trình đá bóng có xảy ra mâu thuẫn nên em Đ. đã bị nhóm bạn xông vào đánh, trong đó có người dùng hung khí đâm nam sinh này tử vong.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 17 giờ ngày 18-4, trong Khu đô thị dệt may, đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 nam sinh lớp 9 bị đâm chết.

Thời điểm trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau từ sân bóng đá. Sau đó, một thiếu niên người chảy nhiều máu chạy từ sân bóng ra rồi ngã gục xuống đường.

Dù được người dân nhanh chóng hỗ trợ gọi xe cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nam sinh H.T.Đ. đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Được biết, ngoài em Đ. tử vong còn có là một nam sinh khác là em H.H.Đ. (SN 2007, học sinh lớp 8 Trường THCS Hoàng Văn Thụ) bị thương. Nạn nhân này đã được gia đình đưa lên bệnh viện ở Hà Nội cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định phối hợp điều tra, làm rõ.

Theo NLD