Vụ người mẫu 28 tuổi bị nhà chồng cũ sát hại: Xót xa tâm nguyện dở dang của nạn nhân xấu số

Người mẫu 28 tuổi Abby Choi (Thái Thiên Phượng) bị nhà chồng cũ sát hại đã khiến dư luận Hong Kong (Trung Quốc) rất phẫn nộ. Mỹ nhân bạc mệnh ra đi khi tâm nguyện vẫn còn dang dở.

Nữ người mẫu 28 tuổi bị sát hại khi tâm nguyện chưa được thực hiện

Người mẫu 28 tuổi - Abby Choi đã qua đời đột ngột bởi tội ác man rợ của gia đình chồng cũ. Cái chết của cô đã làm cả Hong Kong (Trung Quốc) phẫn nộ và đau xót. Nhìn cảnh mẹ già của Abby Choi khóc ngất tại hiện trường vụ án mạng làm những người có mặt phải rơi nước mắt.

vu-nguoi-mau-28-tuoi-bi-nha-chong-cu-sat-hai-xot-xa-tam-nguyen-do-dang-cua-nan-nhan-xau-so

Nhan sắc người mẫu 28 tuổi xấu số bị nhà chồng cũ sát hại.

Mới đây, bạn bè của người mẫu 28 tuổi xấu số còn tiết lộ tâm nguyện mà nữ người mẫu chưa hoàn thành đã qua đời. Chia sẻ với ET Today, một người bạn cho biết: "Cô ấy hy vọng có thể chăm sóc nhiều động vật bị bỏ rơi hơn".

Được biết, lúc sinh thời, Abby Choi là người rất yêu động vật. Người mẫu 28 tuổi xấu số từng cùng một số bạn bè thành lập một tổ chức từ thiện giúp đỡ những chú mèo bị bỏ hoang, tên tiếng Anh là Paomes Bengal Cat's Alliance. Đại diện nhóm cũng đã tưởng nhớ những nỗ lực đóng góp của Abby Choi xuyên suốt quá trình nhóm hoạt động, đồng thời hứa sẽ tiếp tục duy trì tổ chức để giúp đỡ nhiều động vật bị bỏ hoang.

vu-nguoi-mau-28-tuoi-bi-nha-chong-cu-sat-hai-xot-xa-tam-nguyen-do-dang-cua-nan-nhan-xau-so

Chồng của người mẫu 28 tuổi xấu số ôm chặt gia đình nhà vợ.

Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những phần thi thể còn lại của nữ người mẫu bao gồm thân và tay ở một bãi rác khu vực Tân Giới. Vì bãi rác có diện tích bằng một sân bóng đá nên có thể phải mất đến 2 - 3 ngày để hoàn thành công tác tìm kiếm.

Nữ người mẫu 28 tuổi bị rơi vào cảnh "lấy oán báo ân"

Người mẫu 28 tuổi bị rơi vào cảnh "lấy oán báo ân" và nhận cái kết đau đớn. Chris - chồng của Thái Thiên Phượng đã chia sẻ về vợ với những lời tốt đẹp. Anh cho biết Abby Choi là một người phụ nữ hoàn hảo. Vì vậy, Chris cũng không màng đến quá khứ của người đẹp, vẫn xem con riêng của vợ như người thân trong gia đình.

vu-nguoi-mau-28-tuoi-bi-nha-chong-cu-sat-hai-xot-xa-tam-nguyen-do-dang-cua-nan-nhan-xau-so

Abby Choi - người mẫu 28 tuổi được chồng nhận xét là người phụ nữ tốt đẹp.

Theo chồng của Abby Choi, người mẫu 28 tuổi xấu số vẫn chu cấp kinh tế đầy đủ cho gia đình chồng cũ. Vì 2 con riêng với chồng cũ sống cùng ông bà nội nên nữ người mẫu luôn day dứt vì không thể chu toàn việc chăm sóc con.

vu-nguoi-mau-28-tuoi-bi-nha-chong-cu-sat-hai-xot-xa-tam-nguyen-do-dang-cua-nan-nhan-xau-so

Gia đình hạnh phúc của người mẫu xấu số.

Khi bị hay tin vợ bị chồng cũ sát hại, Chris đã vô cùng suy sụp. Sau cái chết của Abby Choi, anh Chris đã hứa sẽ chăm sóc tốt cho 2 con chung và cả 2 con riêng của vợ. 

Theo GiaDinh