Vụ th.ả.m s.á.t cả nhà vợ ở Thái Bình: Bà nội khóc nghẹn khi 2 cháu nhỏ liên tục hỏi mẹ đâu rồi

Theo bà H. chị S. là người con dâu ngoan hiền, hiếu thảo. Chuyện vừa xảy ra thực sự là cú sốc, tấn bi kịch đau đớn đối với gia đình.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, sáng 28/6 tại địa bàn thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong gia đình tử vong. Người gây ra vụ việc trên được xác định là Đào Văn Thịnh (SN 1978).

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm: ông Đ.Đ.C (SN 1940), bà Vũ Thị Mộc (SN 1943), bố mẹ vợ Thịnh và chị Đ.T.S (SN 1978, vợ Thịnh).

Tại hiện trường, ông C. tử vong trong tư thế ngồi trên ghế ở ngoài sân. Riêng bà M. và con gái được phát hiện tử vong gần đường dẫn ra ngõ.

Khi sát hại 3 nạn nhân xong, Thịnh dùng tấm chăn phủ lên thi thể bà M., chị S. và bỏ lại con dao gây án tại hiện trường. Tiếp đó, đối tượng về nhà tắm rửa và đến cơ quan công an đầu thú.

Vụ thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Bà nội khóc nghẹn khi 2 cháu nhỏ liên tục hỏi mẹ đâu rồi - Ảnh 1.

Hiện trường vụ án mạng

Nói về vụ thảm án vừa xảy ra với gia đình, bà Hoàng Thị H. (75 tuổi, mẹ ruột Thịnh) không kìm được những giọt nước mắt xót xa.

Theo bà H. vợ chồng bà đã biết chuyện vợ chồng Thịnh lục đục thời gian qua. Sáng ngày 26/6, chị S. quyết định về nhà bố mẹ đẻ.

Khi biết chuyện, bà H. đã khuyên vợ chồng Thịnh nếu không còn tình cảm thì hãy ly hôn, đường ai nấy đi chứ đừng làm tổn thương nhau nữa. "Bản thân cái S. về làm dâu 10 năm nay, 2 mẹ con sống không có điều tiếng gì. Phận làm dâu nên tôi rất hiểu và thương cháu, nhiều lúc 2 mẹ con cũng tâm sự. Cháu S. là con dâu hiếu thảo", bà H. chia sẻ thêm.

Nhớ lại ngày xảy ra tấn bi kịch, bà H. nhớ lại: "Sáng 28/6,khi tôi đang làm vườn thì thấy S. trở về bảo chồng tôi đưa sổ hộ khẩu. Lúc đó, Thịnh đội mũ bảo hiểm đi trước còn vợ đi sau. Tôi chỉ nghĩ vợ chồng nó về lấy giấy tờ để đi giải quyết chuyện ly hôn cho dứt điểm, nào ngờ bi kịch lại ập tới không lâu sau đó".

Trong cuộc trò chuyện với PV, bà H. liên tục trách móc người con trai vì hành động côn đồ, thiếu suy nghĩ.

"Giờ chỉ thương 2 đứa cháu nhỏ (cháu 9 tuổi, cháu mới 3 tuổi) bỗng chốc rơi vào cảnh mồ côi mẹ, bố thì vướng vòng lao lý. Suốt từ hôm qua tới giờ, 2 cháu liên tục hỏi "mẹ đâu rồi" khiến tôi và người thân tim như quặn thắt lại. Không biết rồi đây tương lai 2 cháu sẽ thế nào", bà H nghẹn ngào.

P.Ngọc

Theo GiaDinh