Vừa bị thâu tóm, Yahoo bất ngờ phát hành Messenger hoàn toàn mới

Phiên bản Yahoo Messenger hoàn toàn mới vừa được phát hành trên Windows và Mac, trong đó có cả tính năng tin nhắn hủy tương tự Snapchat. 

Vừa bị thâu tóm, Yahoo bất ngờ phát hành Messenger hoàn toàn mới

 

Yahoo Messenger có phiên bản hoàn toàn mới. (Ảnh chụp màn hình)

Yahoo vừa được Verizon mua lại với giá 4,83 tỷ USD. Ngay lập tức, công ty phát hành phiên bản Yahoo Messenger dành cho máy tính Mac và Windows hoàn toàn mới. Cách đây 6 tháng, ứng dụng cũng có thay đổi giao diện trên phiên bản nền web, iOS và Android. Bản cũ sẽ chính thức khai từ ngày 5/8.

Điều dễ nhận thấy ở Yahoo Messenger vừa phát hành chính là giao diện hoàn toàn mới. Ngoài ra, ứng dùng còn có những tính năng vô cùng thú vị như cho phép kéo nhả nhiều hình ảnh cùng một lúc vào khung chat, trả lời tin nhắn bằng ảnh GIF.

Vừa bị thâu tóm, Yahoo bất ngờ phát hành Messenger hoàn toàn mới

Yahoo Messenger có thêm nhiều tính năng mới. (Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt, Yahoo Messenger giờ có thể tự hủy tin nhắn giống Snapchat. Tuy nhiên, ứng dụng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các tên tuổi khác như Facebook Messenger, WhatsApp, Telegram, Line hay Google Hangouts.

Yahoo ra đời năm 1994 và nhanh chóng trở thành tên tuổi lớn trong thế giới Internet. Nhưng công ty dần gặp khó vào những năm 2000, cuối cùng phải bán mình cho Verizon.

Người dùng muốn trải nghiệm Yahoo Messenger mới có thể tải về TẠI ĐÂY.

Theo Khánh Hòa (vntinnhanh)