Vua Thái Lan không chỉ tự mình đến tận sân bay đón Hoàng quý phi mà còn tặng vợ trẻ món quà siêu đáng yêu

Nhà vua Thái Lan không chỉ sủng ái phục tước vị cho vợ trẻ kém 33 tuổi. Ông còn tặng bà một món quá khiến ai cũng suýt soa vì quá tình cảm.

Đầu tháng 9 vừa qua, Vua Thái Lan không chỉ phục tước hiệu cho bà Sineenat trở lại vương vị Hoàng quý phi, ông còn đón bà sang Đức để cách ly trách dịch COVID-19 cùng mình. Điều khiến nhiều người bất ngờ là Nhà vua còn ra tận sân bay để đón vợ trẻ đẹp.

Điều này khiến người dân Thái khẳng định tình cảm vợ chồng của Nhà vua vô cùng khăng khít gắn bó. Sau gần 1 năm bị tước vương vị, bà Sineenat đã quay trở lại với hào quang của mình. Đó được xem là xứng đáng vì vị Hoàng quý phi này không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Không chỉ đón Hoàng quý phi sang Đức sống cùng mình, Nhà vua 68 tuổi còn thể hiện tình cảm yêu mến dành cho bà bằng việc tặng tranh. Cụ thể, trên tài khoản mạng xã hội của hoàng gia Thái Lan đã đăng tải bức tranh do chính Vua Thái Lan vẽ tặng Hoàng quý phi.

vua-thai-lan-khong-chi-tu-minh-den-tan-san-bay-don-hoang-quy-phi-ma-con-tang-vo-tre-mon-qua-sieu-dang-yeu

Bức tranh Vua Thái Lan tặng vợ trẻ đẹp - Hoàng quý phi.

Trong bức tranh này, Vua Thái Lan vẽ lại cảnh hẹn hò đầy ân ái giữa hai người. Nhà vua và vợ trẻ xinh đẹp nắm tay đi dưới bầu trời xanh, nở nụ cười hạnh phúc. Không chỉ vậy, cặp đôi quyền lực còn cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh trăng.

Ở tuổi U70 nhưng Nhà vua Thái Lan vẫn giữ một tâm hồn trẻ trung, ngập tràn sức trẻ. Ông sử dụng hình ảnh vô cùng đáng yêu để vẽ lại Hoàng quý phi của mình.

Theo đó, bà Sineenat đã 35 tuổi, không còn là thiếu nữ đôi mươi, nhưng dưới ngòi bút của nhà vua bà vẫn luôn là cô gái đáng yêu đeo chiếc nơ xinh xắn. Thậm chí, Nhà vua còn vẽ nhiều hình trái tim màu đỏ trong bức tranh để thể hiện tình cảm của mình.

Chưa dừng lại ở việc tặng tranh cho Hoàng quý phi, thông tin từ truyền thông, sau khi được phục vị và đoàn tụ với Nhà vua, bà Sineenat nhanh chóng nhận được nhiều ân sủng, chiếm giữ trái tim của ông.

Thậm chí vì bà, Nhà vua Thái đã chuẩn bị nghi lễ long trọng nhất, khôi phục toàn bộ tước hiệu, quân hàm và huy chương hoàng gia cho bà.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Vua Thái Lan cùng 20 thê thiếp tự thuê khách sạn hạng sang cách ly ở Đức

+Vua và Hoàng hậu Thái Lan giờ đang ở đâu sau khi Hoàng quý phi được phục vị?