Vừa tự cấu tay đến bật máu, Hương Tràm lộ người yêu đại gia, đẹp trai như tài tử?

Người đàn ông không chỉ chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với Hương Tràm và còn an ủi cô khiến người hâm mộ cho rằng họ có mối quan hệ đặc biệt.

Hương Tràm lộ bạn trai như tài tử?

Cách đây ít giờ, một vài diễn đàn về showbiz đã chia sẻ bức ảnh Hương Tràm chụp cùng một anh chàng điển trai. Theo như khoảng cách chụp ảnh có thể thấy mối quan hệ cả hai khá thân thiết. Không chỉ chụp ảnh cùng, chàng trai bí ẩn còn nhắn gửi tới Hương Tràm những lời động viên ngọt ngào: "Mọi chuyện sẽ ổn thôi babie, luôn có anh và mọi người bên cạnh em, không bao giờ được ngược đãi bản thân như vậy nữa nhé".

vua-tu-cau-tay-den-bat-mau-huong-tram-lo-nguoi-yeu-dai-gia-dep-trai-nhu-tai-tu

Hương Tràm lộ người yêu đại gia, đẹp trai như tài tử?

Trước đó, Hương Tràm khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ tình trạng mất ngủ kéo dài, stress đến mức tự bóc da ngón tay đến chảy máu.  Không ngoài khả năng, vì lo lắng cho sức khoẻ của bạn gái mà chàng trai này đã nhắn gửi những lời động viên đến cô.

Liên lạc với phía Hương Tràm, đại diện nữ ca sĩ từ chối bình luận về hình ảnh đang lan truyền. Từ trang cá nhân, có thể thấy, anh chàng này hiện đang không sống ở Việt Nam, sở hữu gương mặt khá điển trai. Khá ít thông tin và hình ảnh về anh chàng này được chia sẻ nên hiện tại, vẫn chưa thể xác định được mối quan hệ thực sự của anh với Hương Tràm.

vua-tu-cau-tay-den-bat-mau-huong-tram-lo-nguoi-yeu-dai-gia-dep-trai-nhu-tai-tu

Chàng trai được cho là bạn trai của Hương Tràm

Trước khi rộ tin đồn yêu chàng trai điển trai này, Hương Tràm từng công khai hẹn hò với loạt các chàng trai điển trai không kém cạnh, điển hình là diễn viên Mai Tài Phến .

vua-tu-cau-tay-den-bat-mau-huong-tram-lo-nguoi-yeu-dai-gia-dep-trai-nhu-tai-tu

Hương Tràm từng hẹn hò với Mai Tài Phến 

Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện, nam diễn viên Mai Tài Phến đã tiết lộ lý do anh và Hương Tràm chia tay chỉ sau hơn 1 tháng hẹn hò: "Chúng tôi không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai. Chúng tôi đều suy nghĩ công việc khi tới nào ổn định thì mới nên yêu. Tốt nhất cả hai nên ưu tiên cho công việc. Tôi cũng chưa muốn quen ai ở thời điểm này", Mai Tài Phến chia sẻ.

Theo GiaDinhVietNam