Xăm môi 3 ngày, cô gái trẻ cầu cứu khi nhìn thấy đôi môi của mình trong gương

Sau 3 ngày xăm môi, cô gái trẻ cầu cứu vì đôi môi vẫn sưng tều, cháy sém khiến ai trông thấy cũng phải hoảng hồn.

Đôi môi biến dạng sau 3 ngày xăm

Mới đây, trên một nhóm hội dành cho chị em thuộc mạng xã hội Facebook, một cô gái trẻ có tài khoản N.T.H đã đăng tải hình ảnh đôi môi của chị gái bị sưng tấy, chảy máu sau khi đi xăm môi khiến nhiều người hoảng hồn.

Theo đó, kèm theo hình ảnh, cô gái trẻ chia sẻ: “Cả nhà ơi, chị em mới đi xăm môi về, được 3 ngày rồi, sao lại như thế này ạ. Mọi người có cách nào giúp chị em với”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái trẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều chị em. Đa số mọi người đều hoảng hồn, sợ hãi trước hình ảnh đôi môi sưng tấy, cháy sém của chị gái T.H. Nhiều người cho rằng, hầu như ai phun môi cũng đều bị sưng như vậy cả, nhưng thời gian 3 ngày là hơi dài.

Theo chia sẻ của cô gái T.H: Chia sẻ thêm với chúng tôi về sự cố của chị mình, "Chị mình sau khi bị sưng như vậy cũng đã liên hệ lại với thẩm mỹ viện rồi.

Xăm môi 3 ngày, cô gái trẻ cầu cứu khi nhìn thấy đôi môi của mình trong gương

Đôi môi sưng tấy, cháy sém sau khi xăm của cô gái khiến nhiều người hoảng sợ

Họ nói là do cơ địa chị mình với máu chị mình độc chứ không phải do lỗi kỹ thuật. Trước đó họ lại cam kết là không sưng không đau mà giờ như thế này mới hoảng chứ.

Hiện tại chị ấy đã vào viện khám và lấy thuốc rồi, bác sĩ nói do người ta chọc kim xăm sâu với nước ở môi không thoát ra được. Bác sĩ kê thuốc và tình trạng có vẻ khả quan hơn".

Có lẽ đây không phải trường hợp đầu tiên về sự cố làm đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, rất nhiều cô gái sau khi làm đẹp nhưng xăm môi, xăm mày, nâng mũi, nhấn mí... đã gặp các sự cố ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe.

Câu chuyện như trên không phải là hy hữu trong thời gian qua, vì thế chị em khi làm đẹp nên tìm hiểu kỹ càng các thông tin về những địa chỉ tin cậy, đừng vì ham rẻ mà hại mình, hại sức khỏe.

Theo GiaDinhVietNam