Xe ga ăn khách Honda Vision ra màu mới, giá không đổi

Mẫu xe ga phổ thông cực ăn khách Honda Vision vừa bổ sung thêm hai phiên bản màu mới tuyệt đẹp nhưng có giá bán không đổi, khởi điểm từ 29,99 triệu đồng.

Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda Vision đã và đang xác lập được vị thế vững chắc của mình trong phân khúc xe tay ga phổ thông. Mẫu xe này thậm chí còn nhiều năm liên tiếp trở thành xe ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam.

xe-ga-an-khach-honda-vision-ra-mau-moi-gia-khong-doi

Honda Vision màu đen bóng tăng thêm độ bí ẩn.

Chưa dừng lại, Honda Vision dường như muốn củng cố hơn nữa “ngôi vị” của mình. Năm ngoái dòng xe ga phổ thông này tạo đã điểm nhấn cho người dùng khi trang bị công nghệ smart key (chìa khóa thông minh), một tính năng mà nhiều người vẫn chỉ thường thấy trên các sản phẩm xe ga cao cấp.

Nếu so sánh với các đối thủ khác, Honda Vision có nét thiết kế trẻ trung, hiện đại, rất nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau. Mới đây, Vision lại tiếp tục ra hai phiên bản màu mới nhằm đem tới những hương vị mới cho người hâm mộ.

xe-ga-an-khach-honda-vision-ra-mau-moi-gia-khong-doi

Trẻ trung, năng động.

Cụ thể đó là màu Đen bóng cho bản tiêu chuẩn và cao cấp, màu Đỏ đậm cho bản tiêu chuẩn. Cả hai màu này tăng thêm sự đa dạng, làm nổi bật lên nét cá tính, sự trẻ trung cho người tiêu dùng. Nếu màu đen bóng giúp cho người dùng tăng vẻ cuốn hút, bí ẩn và năng động thì màu đỏ đậm làm toát lên nét sang chảnh cho xe.

Tất nhiên, Honda Vision màu mới vẫn kế thừa công nghệ động cơ eSP mới, có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI kết hợp với công nghệ ngắt động cơ tạm thời Idling Stop tăng khả năng tiết kiệm xăng và thân thiện với môi trường.

xe-ga-an-khach-honda-vision-ra-mau-moi-gia-khong-doi

Đỏ đậm sang chảnh.

Hệ thống Smart key được đánh giá giúp xe tăng cường khả năng chống trốm so với chìa khóa truyền thống. Các chi tiết đồ họa trên xe với lô-gô Vision màu vàng nổi bật, cùng lớp bọc yên nhìn khá là cao cấp.

Điểm đặc biệt, dù bổ sung màu mới thế nhưng xe tay ga ăn khách Honda Vision vẫn có giá bán lẻ đề xuất không hề thay đổi. Mức khởi điểm cho phiên bản tiêu chuẩn chỉ là 29,99 triệu VNĐ.

Bảng giá đề xuất các phiên bản xe ga Honda Vision:

TT Phiên bản Màu sắc Trang bị Smart Key Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ)
1 Đặc biệt Đen xám, Trắng đen 31,99
2 Cao cấp Đỏ nâu, Vàng nâu, Xanh lục nâu, Xanh lam nâu, Đen nâu 30,79
3 Tiêu chuẩn Đen nâu, Trắng nâu, Đỏ nâu Không 29,99

Theo DanViet