Xe giá rẻ Honda Brio đã về đến Việt Nam, chuẩn bị ra mắt thị trường

Lô xe gần 200 chiếc Honda Brio vừa chính thức cập cảng TP.HCM sau quãng thời gian rục rịch khá dài.

xe-gia-re-honda-brio-da-ve-den-viet-nam-chuan-bi-ra-mat-thi-truong

Giá bán lẻ của Honda Brio được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 380-430 triệu đồng.

So với Jazz, mẫu xe cỡ A của Honda được người tiêu dùng Việt Nam ngóng chờ nhiều hơn. Đồng thời, Brio cũng được kỳ vọng khi ra mắt thị trường sẽ có giá bán thấp, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ mạnh cùng phân khúc như Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Honda Brio được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tại xứ sở vạn đảo, Brio có đến 5 phiên bản khác nhau. Song theo nhiều dự đoán, rất có thể Honda sẽ chỉ đưa 2 phiên bản Brio về Việt Nam.

Cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ 1.2 lít, công suất cực đại 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Xe có 2 tuỳ chọn hộp số vô cấp CVT và hộp số sàn 5 cấp.

Nằm ở phân khúc cỡ nhỏ và có giá bán thấp nhất, Honda Brio không được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, Brio cũng vẫn sẽ sở hữu 2 công nghệ được quan tâm là điều hoà tự động và chìa khoá thông minh.

Theo dự đoán, giá bán lẻ của Honda Brio sẽ rơi vào khoảng 380-430 triệu đồng. Đây là khoảng giá được cho là hợp lý và đủ giúp Brio có thể cạnh tranh với các đối thủ vốn đang khá chắc chân trên thị trường.

Theo DanViet