Xe máy bình dân cho sinh viên đua nhau giảm giá

Bước vào mùa tựu trường, các hãng xe máy lớn lao vào cuộc đua "nịnh" sinh viên bằng cách giảm giá hàng loạt mẫu xe máy bình dân.

Xe máy bình dân cho sinh viên đua nhau giảm giá

Yamaha khởi động sớm hơn từ giữa tháng 7 và kéo dài chương trình ưu đãi cho khách hàng sinh viên tới hết tháng 9. Tuy nhiên, hãng xe Nhật không giảm giá trực tiếp sản phẩm mà gián tiếp thông qua quà tặng dành cho khách hàng mua các dòng xe như Nouvo FI, Nozza FI, Luvias FI, Jupiter FI và Sirius FI.

Về phần mình, Honda đợi tới giữa tháng 8 mới tung chiêu lấy lòng khách hàng trẻ. Theo đó, Honda giảm giá trực tiếp cho các dòng xe Wave RSX, Wave RSX FI, Blade và Air Blade FI từ 500.000 đồng tới 1 triệu đồng từ ngày 15/8 đến hết ngày 31/10.

Đồng thời, hãng xe này cũng đưa ra chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng khá lớn như máy tính Macbook Air, iPhone 6 hoặc đồng hồ Apple Watch.

Tương tự như Honda, Suzuki cũng khởi động chương trình dành riêng cho mùa tựu trường với khoản hỗ trợ phí trước bạ trị giá 500.000 đồng cùng gói bảo hiểm mất cắp cháy nổ dành cho khách hàng mua hai dòng xe Impulse và Axelo. Chương trình này được kéo dài từ nay tới hết tháng 9.

Theo thông lệ, mùa khai trường là một trong những thời điểm sôi động của thị trường xe máy Việt Nam, chỉ kém mùa mua sắm cuối năm. Do đó, phần lớn các hãng xe đều mạnh tay áp dụng các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng để cải thiện doanh số vốn không cao trong bối cảnh thị trường xe đang tiệm cận mức bão hoà.

Theo Lao Động/Giadinh