Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 13/3: Cự Giải gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 13/3, Bọ Cạp nên thay đổi cách thể hiện tình cảm của mình để đối phương đỡ cảm thấy tủi thân hơn nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương khá bất ngờ khi công việc mới mà bạn làm lại xuất hiện người bạn thân của bạn, mặc dù trong suy đoán của bạn đã như thế.

Có thể làm cùng nơi với bạn thân của mình khiến Bạch Dương cảm thấy đỡ căng thẳng hơn rất nhiều, tâm tình trong ngày vô cùng vui vẻ.

Theo tử vi ngày 13/3/2018 của 12 cung hoàng đạo, phương diện tài chính của Bạch Dương ngày hôm nay ở mức ổn định. Bạn không có quá nhiều tiền nên việc chi tiêu cũng chỉ có thể trong “khuôn khổ”.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay Kim Ngưu có chút “không chung thủy”, khi bạn dành sự nhớ nhung cho một mối quan hệ không rõ ràng, dù nó chỉ là một đoạn tình cảm phát sinh ngắn ngủi. Buổi tối, trò chuyện cùng người ấy có thể khiến cho tâm trí Kim Ngưu thoải mái hơn.

Tình hình công việc của Kim Ngưu ngày hôm nay khá bận rộn. Thay vì suy nghĩ vẩn vơ thì bạn nên cố gắng tập trung giải quyết toàn bộ phần công việc của mình trong giờ hành chính. Kẹo ngọt có thể cải thiện tâm trạng của Kim Ngưu hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đã tới lúc bạn thay đổi để có thể thực hiện được những mục tiêu của chính mình rồi. Trở thành số một không phải là việc quá khó khăn với bạn vào lúc này. Thêm vào đó, với cá tính của mình, bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua dù chỉ là cơ hội nhỏ nhất.

Bởi thế, thành công chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Đừng để suy nghĩ của mình bị xao nhãng bởi bất cứ thứ gì khác cho tới khi bạn đạt được mục tiêu nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 48

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay Cự Giải gặp nhiều may mắn trong phương diện tài chính và đường tình duyên. Bạn được trao cho nhiều cơ hội tốt đối với công việc, sự nghiệp của mình.

Buổi tối, khi bạn đi ra ngoài có thể gặp được người khác giới hợp cạ, nói chuyện thân thiết, hiểu nhau ngay từ buổi nói chuyện đầu tiên.

Tình trạng thể chất của Cự Giải hôm nay được đánh giá là ổn. Thời tiết có phần ấm hơn nhưng buổi sáng và buổi tối vẫn còn khá lạnh, nếu Cự Giải đi ra ngoài thì nhớ mang theo áo ấm phòng bị nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 99

xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-133-cu-giai-gap-may-man

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có nhiều cảm xúc hơn mức bình thường. Bạn dễ dàng xúc động bởi những tình cảm mà người ấy dành cho mình, khiến cho đối phương cảm thấy thỏa mãn khi khiến cho người mình yêu cảm kích và nở nụ cười.

Có điều, công việc trong ngày của Sư Tử lại chẳng được tốt như vậy. Bạn thông minh nhưng lại chưa biết cách sử dụng trí thông minh của mình đúng cách, cuối cùng thông minh quá còn bị thông minh phản ngược lại, tự mình gây họa cho mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu gặp vấn đề khó khăn nào đó trong hạng mục mình đang phụ trách, Xử Nữ nên tìm đến sự giúp đỡ của những đồng nghiệp xung quanh. Bạn có thể hoài nghi về những ý tưởng của mọi người nhưng nó thực sự giúp ích cho bạn trong việc mở rộng kiến thức chuyên môn đấy.

Phương diện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay có thể gọi là êm đẹp. Mặc dù bạn không giỏi bày tỏ cảm xúc nhưng rất chịu khó để hiểu đối phương, thể hiện bằng hành động của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 02

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có rất nhiều người cho rằng sự điên cuồng chỉ là biểu hiện của việc lặp đi lặp lại một hành động với mong muốn kết quả đạt được sẽ khác đi.

Tuy nhiên, với bạn lúc này, hành động điên rồ nhất chính là bất chấp tất cả lao về phía trước, khi bạn biết rõ rằng đó không phải là đường đi, mà chỉ là một bức tường lớn đang ngăn cản bạn mà thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 51

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp  có tin vui về tài chính. Những dự án mà bạn mạo hiểm đầu tư trước đây cuối cùng cũng đã “phản hồi” mong ước và niềm tin của bạn, bắt đầu sinh lời. Cố gắng phát huy những dự án tiềm năng như vậy nhé.

Tâm trạng tốt như vậy nên Bọ Cạp vui vẻ, ngọt ngào hơn hẳn với người ấy, chứ không điềm đạm, có phần lạnh lùng như bình thường. Thực ra không cần lúc nào vui vẻ mới như vậy, Bọ Cạp  nên thay đổi cách thể hiện tình cảm của mình để đối phương đỡ cảm thấy tủi thân hơn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn cần dọn dẹp nhà cửa một cách nghiêm túc vào hôm nay. Sau một khoảng thời gian dài lười biếng, nhà cửa của bạn đã quá bừa bộn với những món đồ không tên.

Không chỉ vậy, sự lộn xộn ấy còn khiến bạn mất cảm hứng mua sắm, thêm vào một vài món đồ trang trí mới cho căn phòng của mình. Bởi vậy, đừng ngần ngại gì hết, hãy thẳng tay dọn dẹp đi tất cả những gì bạn không cần tới nữa nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-133-cu-giai-gap-may-man

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cảm giác như đối phương đang lạnh nhạt, thờ ơ hơn với mình. Bạn không hiểu bản thân đã làm gì để chuyện tình cảm đi xuống như vậy, nhưng lại không muốn tin rằng sự thay đổi là ở đối phương.

Tinh thần không tốt vì cứ mải lo lắng về chuyện tình cảm, nên Ma Kết khó mà tập trung hoàn toàn vào công việc được. Nếu tình trạng này liên tục kéo dài, Ma Kết hãy nghĩ đến chuyện nói chuyện thẳng thắn với đối phương nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 62

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thế giới xung quanh bạn vận động theo một chiều hướng vô cùng bí hiểm, bởi thế, đừng bỏ qua bất cứ sự kiện nào quan trọng chỉ vì suy nghĩ cá nhân của bạn cho rằng việc đó là không cần thiết.

Rất có thể, bạn sẽ học được vô số bài học quý giá từ những người đúng ra bạn có thể gặp trước đấy. Tốt hơn hết, hãy tuân theo quy luật của tự nhiên và vui vẻ chấp nhận những gì sẽ tìm đến với bạn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 11

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư nóng tính hơn bình thường. Bạn có thể dễ dàng nổi cáu nếu như ai đó làm gì không phải với bạn, dù là chuyện nhỏ.

Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp nhé. Chỉ cần 1 lần bạn cư xử không tốt thôi sẽ để lại ấn tượng xấu cho mọi người đấy.

Tình cảm đi xuống là nguyên nhân cho tâm trạng của Song Ngư tệ hại như vậy. Có phải bạn nên tin tưởng người ấy hơn thay vì hoài nghi liên tục không? Ai cũng cần không gian tiêng tư, chỉ cần đối phương tôn trọng và không làm điều gì phản bội tình cảm của bạn là được mà, đúng không!

Con số may mắn của Song Ngư là 28

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Minh Anh (TH)

Theo TieuDung24h