Xem tướng cằm có thể đoán biết ngay số mệnh giàu nghèo của một người

Theo quan niệm tử vi tướng số thì tính cách của con người cũng được thể hiện qua hình tướng của chiếc cằm. Thế nên, dựa vào đặc điểm tướng cằm dưới đây chúng ta cũng có thể đoán biết tính cách, số mệnh giàu - nghèo của một người.

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Nhiều người thường có quan niệm chỉ cần nhìn tướng khuôn mặt, tướng bàn tay… cũng có thể xem được vận mệnh và tính cách của một người nhưng thoe thuật xem tướng số thì xem tướng cằm cũng giúp chúng ta đoán biết được nhiều điều về vận mệnh của một người nào đó. Ví như người cằm nhọn thường thông minh, độc lập, quyết đoán nên sớm gặt hái được nhiều thành công trong công việc; người cằm lẹm thường là những người hướng nội, yếu đuối, dễ bị lôi cuốn, thiếu bền bỉ chịu khó, tình cảm uỷ mị, yếu hèn...

Cụ thể ra sao thì mời các bạn thêm những thông tin như dưới đây nhé!

Cằm vuông

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Theo quan niệm tử vi tướng số, nam giới sở hữu tướng cằm vuông thường là người có tính tình thẳng thắn, giỏi giao tiếp, đầy nhiệt huyết trong công việc nhưng cũng là người khá cố chấp, gia trưởng. Nếu có cằm vuông và yết hầu nhô ra, đó là người đàn ông “sở khanh”, dễ dàng phản bội, không có chí tiến thủ nên sự nghiệp vẫn mãi giậm chân tại chỗ.

Phụ nữ có tướng cằm vuông trông hơi thô kệch nhưng đây lại là những cô nàng rất thật thà, chịu thương chịu khó và có tính cách quật cường. Không chỉ vậy, họ còn là những người phụ nữ rất đảm đang, sẵn sàng hy sinh tất cả cho tình yêu, hôn nhân nên thường bị chịu thiệt.

Cằm nhọn 

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Theo nhân tướng học, người có cằm nhọn thường thông minh, độc lập, quyết đoán nên sớm gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa phần phụ nữ có tướng cằm nhọn sẽ có cuộc sống phú quý sau tuổi 30. Tuy thành công trên con đường sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của người phụ nữ có cằm nhọn lại khá trắc trở, do họ vốn là người hay đa nghi nên dễ nảy sinh mâu thuẫn giữa các mối quan hệ.

Đối với đàn ông cằm nhọn, họ là người có tài năng về văn học, nghệ thuật, âm nhạc. Nhược điểm của họ là hay ỷ lại, ham hư vinh, thiếu bền bỉ, chịu khó. Mặc dù vậy, họ lại luôn được người khác giúp đỡ nên không phải đối diện với nhiều áp lực trong cuộc sống.

Cằm chẻ

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Cằm chẻ là ở giữa cằm bị lún vào như chia ra làm đôi. Những người sở hữu tướng cằm này đa phần đều rất thông minh, nhạy bén và luôn muốn khẳng định mình, luôn cố gắng để hoàn thành tốt công việc được giao. Ngoài ra, những người này đều có thể giữ của và gặp nhiều may mắn trên đường công danh, sự nghiệp.

Nam giới sở hữu kiểu cằm này thường là người có tính cách phóng khoáng, đĩnh đạc, kiên trì, biết nhìn xa trông rộng. Bên cạnh đó, người đàn ông cằm chẻ có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của phái đẹp, tiền đồ rộng mở và thành công trên con đường sự nghiệp. Về cuộc sống hôn nhân, họ sẽ có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Phụ nữ cằm chẻ là người giàu nghị lực, mạnh mẽ và thường tự đi lên bằng sức mình và luôn tự chủ trong cuộc sống. Họ luôn tìm tòi những cái mới, có bản lĩnh vững vàng và không dễ khuất phục trước khó khăn nên dễ thành công trong công việc, thậm chí là trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Không chỉ vậy, trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn thể hiện yêu ghét rõ ràng, không ưa xu nịnh và sự giả tạo.

Cằm dài

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Người sở hữu chiếc cằm dài thường có tính cách cương trực, kiên nhẫn, chăm chỉ, chu đáo, cẩn thận và cũng là người trọng tình trọng nghĩa. Tuy nhiên, nữ giới có cằm dài, nhiều thịt thì đó người người “ngoài lạnh trong nóng”, quá coi trọng tình cảm, thậm chí là đặt chuyện tình cảm lên trên tất cả mà dễ rơi vào bi lụy.

Cằm đầy

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Người sở hữu một chiếc cằm đầy thường là người rất chu đáo, nghị lực, hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu quý. Bên cạnh đó, người có tướng cằm đầy thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc làm ăn buôn bán hay kinh doanh đều khá thuận lợi.

Đặc biệt, phụ nữ cằm đầy thường rất nhu mì, biết cách chu toàn cho mọi việc trong gia đình và có thể mang lại may mắn cho chồng con.

Hai cằm

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Những người hai cằm, kể cả nam hay nữ, đa phần đều có tính cách ôn hòa, dễ gần, không so đo tính toán và dễ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Phụ nữ hai cằm là những người sống rất tình cảm và trong mắt họ, gia đình là số một. Cuộc sống hôn nhân của họ rất viên mãn, hạnh phúc và không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Đàn ông hai cằm rất chung tình, thành thật, biết cách bao dung và chiều chuộng đối phương. Sau khi kết hôn, đa phần họ sẽ trở thành một người chồng tốt, biết chăm sóc gia đình. Về tài vận, những người đàn ông có tướng hai cằm càng đứng tuổi càng tài giỏi, càng trở nên khấm khá nên khi về già.

Cằm lẹm

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Cằm lẹm là cằm không tròn, bị thụt vào trong, tức đầu mũi, môi, cằm không cùng nằm trên một đường thẳng. Những người cằm lẹm thường là những người hướng nội, yếu đuối, dễ bị lôi cuốn, thiếu bền bỉ chịu khó, tình cảm uỷ mị, yếu hèn. Trong công việc, họ thường không có chủ kiến của riêng mình, nước chảy bèo trôi nên sự nghiệp mãi vẫn cứ giậm chân tại chỗ.

Phụ nữ cằm lẹm cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, mỗi lúc gặp khó khăn, thay vì tìm cách khắc phục hay đúc rút kinh nghiệm cho bản thân thì những người này chỉ biết kêu ca, làm phiền người khác.

Đàn ông cằm lẹm là người hay bị lấn át, có cái nhìn bi quan về cuộc đời, không có chí tiến thủ, dễ nổi nóng và hành động thiếu suy nghĩ. Do đó, cơ hội thăng tiến của họ cũng bị hạn chế, hậu vận không khá hơn là mấy.

Tất nhiên, những thông tin tử vi phong thủy về tướng mạo con người như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha! Vì số mệnh của con người không hoàn toàn cố định, và tướng mạo của con người cũng như vậy, nó có thể biến đổi dựa vào những thay đổi trong tư tưởng của mỗi người!

Cũng theo quan niệm của người xưa và tử vi phong thủy thì những người sở hữu tướng mạo như: Ánh mắt vô thần, ánh mắt láo liên, mắt có quầng thâm đen hay cằm thu vào trong... thì thường gặp khó khăn về mặt tài chính, cuộc sống cũng "lao đao lận đận", gặp nhiều trắc trở, cả đời cứ mãi thiếu trước hụt sau.

xem-tuong-cam-co-the-doan-biet-ngay-so-menh-giau-ngheo-cua-mot-nguoi

Những người ánh mắt vô thần tức đôi mắt không tinh nhanh, mắt không có hồn, nhìn vào có cảm giác như là buồn ngủ, ánh nhìn vô định, mắt không mở to được, mí mắt sụp xuống không có sức sống. Theo quan niệm tử vi phong thủy thì những người này thường chỉ an phận thủ thường, khó mà phát tài phát lộc. Thêm vào đó, do họ không phải là người thông thạo trong việc xử lý chuyện tiền bạc, làm gì cũng không có tinh thần và thiếu hẳn sự nhạy bén, tập trung nên đây chính nguyên nhân quan trọng khiến bản thân họ không thể phát tài. 

Theo Bestie