Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Theo nhân tướng học, mỗi phần trên gương mặt con người đều tiết lộ ít nhiều về vận mệnh cuộc đời, đặc biệt nhất là đôi lông mày. Thế nên xem tướng lông mày cũng có thể đoán được vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu của chị em.

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Không chỉ như là trục “xương sống” của toàn bộ gương mặt, theo nhân tướng học, hình dáng của đôi lông mày còn cho biết cả vận số của chị em phụ nữ. Nếu quan tâm tới vấn đề này, hãy cùng xem những hình dáng lông mày và ý nghĩa của chúng đối với cuộc đời người phụ nữ trong cả tình duyên lẫn cuộc sống như thế nào ngay dưới đây nhé!

Lông mày lá liễu

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Đây là cặp lông mày dài, thon ở đuôi, đầu thuôn tròn. Và đúng như tên gọi, lông mày lá liễu có dáng như một chiếc lá liễu cong mềm mại. Người sở hữu lông mày lá liễu thường có những tính cách đặc trưng của phụ nữ Á Đông: dịu dàng, nhu mì, thướt tha, đằm thắm.

Những cô nàng sở hữu dáng lông mày này thường vừa có tâm vừa có tài, có thể trở thành những nhà lãnh đạo giỏi, thông minh, hiểu biết sâu rộng. Trong công việc, người này thường giữ vài trò hay vị trí quan trọng. Tuy nhiên họ cần có người dìu dắt chỉ bảo thì sự nghiệp sẽ được lên cao, vẻ vang hết thảy.

Lông mày ngang

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Đây là dáng lông mày phổ biến hiện nay, đặc biệt là các quốc gia châu Á chịu ảnh hưởng của nét đẹp trong các bộ phim Hàn Quốc. Tướng lông mày ngang được xem là biểu hiện của những người can đảm, mạnh mẽ, có trí óc và sáng suốt. Nó còn tượng trưng cho con người nhân nghĩa có tấm lòng lương thiện. 

Ngoài ra, những người phụ nữ có lông mày ngang còn được coi là người chính trực, nghĩ gì thì làm nấy, luôn biến ý tưởng trong đầu thành hành động. Tuy có sự năng nổ phấn đấu sự nghiệp bản thân nhưng vẫn có thể phân biệt rạch ròi với cuộc sống bình thường nên biết cách cân bằng, hài hòa giữa công việc và gia đình.

Lông mày nhô lên, cong hẳn

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Lông mày cong “kịch tính” khiến người sở hữu chúng trông khá dữ nhưng lại làm nổi bật vẻ cá tính, khí chất sắc sảo. Nhưng kì thực, tính cách của người phụ nữ lông mày nhô hẳn lại khá điềm đạm, hiểu biết, biết phân định phải trái rõ ràng. Nhưng vì nhìn tướng có vẻ dữ nên ngăn cản vận đào hoa tới, do đó nếu chỉnh cho lông mày bớt xếch lên thì vận số đào hoa sẽ đến nhanh hơn.

Lông mày cong, thanh dài

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Đây là dáng lông mày cong dần về phía đuôi, đầu lông mày hơi nhỏ và thấp, thân lông mày lớn (bề ngang rộng), lông mày vừa phải không đậm không nhạt, trông gần thì hơi thô nhưng trông xa thì có nét thanh tú. Những cô nàng sở hữu kiểu lông mày này chứng tỏ có nhân duyên tốt đẹp, nhất là nhân duyên khác giới. Nhìn chung, nếu sở hữu lông mày cong, thanh dài thì có vận đào hoa rất vượng, dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, hạnh phúc viên mãn.

Lông mày chếch hình chữ V

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Những người phụ nữ có lông mày tạo góc thành hình chữ V thường là người tài giỏi, quyền lực và có trách nhiệm. Họ nhận biết được vai trò cũng như trọng trách của mình trong cộng đồng, xã hội nên thường cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định điều gì để tránh mắc phải sai lầm, làm ảnh hưởng tới người khác.

Trong công việc, những cô nàng này luôn được cấp trên tin tưởng vì tinh thần trách nhiệm cao, được giao phó trọng trách quan trọng. Họ luôn tận tâm làm hết sức mình để hoàn thành công việc mà không có sự bảo thủ. Ngoài ra những người này còn có khả năng quản lý tài chính, quán xuyến mọi việc trong gia đình, mang lại đời sống hôn nhân hòa thuận, êm ấm.

Lông mày thanh tú 

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Tướng lông mày thanh tú là mọc đều, đầu mày đậm, cuối mày thưa dần đều. Phần giữa lông mày hơi uốn lượn, mọc thưa hơn phần đầu nhưng mịn màng đến cuối đuôi mày, chiều dài vượt qua hoặc bằng với mắt. Nhìn thoáng thì hơi thô nhưng nhìn kỹ thì thấy thanh tú.

Những chị em sở hữu kiểu dáng lông mày thanh tú thường công danh sẽ thành đạt sớm, nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật. Nếu theo nghiệp quan trường thì càng về già càng chức cao, giàu có. Tuy nhiên đó là sự cân bằng tự nhiên, có được sự thành công thuận lợi từ sớm thì nếu đại phát sẽ biến thành nguy hiểm chứ không còn là tướng tốt đẹp nữa.

Lông mày trăng non

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Lông mày trăng non là kiểu dáng lông mày mịn màng, không thô ráp, mọc xuôi, đen như mực tàu, rõ nét, mọc cong đều như hình trăng non, dài quá mắt, thanh tao. Nếu kết hợp với mắt loan, mắt hạc, mắt phượng thì là người thông minh, thông tuệ, nhạy cảm, hiển đạt, thành đạt, cả đời bình an, anh em quý hiển.

Nữ giới sở hữu lông mày trăng non là người cực kỳ tinh tế, hay quan tâm tới việc to việc nhỏ, hành xử khéo léo, thu phục lòng người. Đây cũng là những người có hiểu biết, ham học hỏi, không những thông minh mà còn nhạy cảm, nhiều người còn có cả giác quan thứ 6. Cuộc đời họ diễn ra khá yên bình, thuận lợi, không gặp nhiều sóng gió thăng trầm.

Lông mày tằm

Xem tướng lông mày chị em đoán vận mệnh giàu sang, tình duyên tốt xấu

Lông mày hình như con tằm nằm, sợi thô, cứng, bề ngang to, đuôi vẫy cao lên trên thiên thương. Nếu lông mày mọc đẹp kết hợp với hình thể thanh nhã thì đó là người tính cách khôn khéo, uyển chuyển, thành đạt.

Theo nhân tướng học, những phụ nữ dáng lông mày này là người rất khéo léo, tính cách mềm dẻo, dễ được lòng người khác. Mặc dù họ hơi cá nhân hóa một chút tức thích làm những điều có lợi cho bản thân mình. Ngoài ra, phụ nữ có lông mày tằm dễ thành đạt, danh vọng vang xa nhưng cần biết điểm dừng, hài lòng với những gì đang có thì mới có thể hưởng phúc, sống cuộc sống an nhàn, viên mãn.

Tất nhiên, những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, vì số mệnh của con người không phải hoàn toàn cố định, và tướng mạo lông mày trên gương mặt cũng như thế, nó có thể biến đổi dựa vào những thay đổi trong tư tưởng của chính mình. Đừng vì ỷ lại số phận may mắn của mình mà không cố gắng, đàn ông vẫn sẽ trân trọng kiểu phụ nữ độc lập, không dựa dẫm và biết cách tự chủ cho cuộc sống của mình hơn đấy!

Ảnh: Internet - Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh hoạ

Theo Bestie