Xôn xao hình ảnh 3 chiếc xe tay ga biển ngũ quý chạy song song trên đường phố Hà Nội

Hình ảnh 3 chiếc xe tay ga cùng đeo biển ngũ quý chạy song song với nhau trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người không khỏi tò mò, xôn xao.

Ở Việt Nam, những chiếc xe máy biển khủng không còn xa lạ. Nhiều người quan niệm đã là xe đẹp thì biển cũng phải đẹp, đồng thời giá trị của những chiếc xe biển đẹp này trở nên đắt giá hơn rất nhiều.

Chính vì thế mà nhiều dân chơi đam mê xe không tiếc công sức và tiền bạc để có được những chiếc xe biển đẹp về trong tay mình. Việc vô tình bắt gặp 1 chiếc xe máy biển ngũ quý chạy bon bon trên đường phố không hề khó, tuy nhiên nếu cùng lúc bắt gặp 3 chiếc xe biển ngũ quý chạy song song với nhau thì là điều rất hiếm hoi và bất ngờ.

Như tối 3/7, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh ghi lại khoảnh khắc 3 chiếc xe máy biển ngũ quý đậu song song với nhau khi đang di chuyển trên bờ hồ phố đi bộ Hoàn Kiếm khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, 3 chiếc xe tay ga "biển khủng" bao gồm chiếc Honda AirBlade và Honda Vision cùng mang biển ngũ quý 9 và một chiếc Honda Sh "đeo" biển ngũ quý 3.

xon-xao-hinh-anh-3-chiec-xe-tay-ga-bien-ngu-quy-chay-song-song-tren-duong-pho-ha-noi

3 chiếc xe máy biển ngũ quý cùng xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Facebook

Ngay khi hình ảnh trên được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Và chắc hẳn chủ xe cũng đã mất công sưu tầm và bỏ ra không ít tiền bạc để có được những chiếc xe máy "biển độc" trong tay. Thậm chí, không ít dân mạng cũng không ngừng đồn đoán về giá cả của những chiếc xe "biển khủng" này.

Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ hoài nghi về việc cả 3 chiếc xe biển ngũ quý cùng xuất hiện song song trên đường phố Hà Nội.

Dù chưa biết, những biển số xe ngũ quý trên thật giả ra sao, tuy nhiên thời điểm hiện tại hình ảnh trên vẫn đang thu hút sự chú ý và bàn tán rôm rả của dân mạng.

Theo Nhipsongviet

----

Xem thêm;

+Bốc được biển ngũ quý 3, Toyota Vios bất ngờ xếp ngang giá xế sang Audi, Mercedes

+Lộ danh tính người đàn ông may mắn mua ô tô, bấm trúng biển ngũ quý 6

+Honda Dream biển ngũ quý 6 thét giá 200 triệu đồng gây sốt

----