Xôn xao mẹ chồng bắt quả tang con dâu trong nhà nghỉ cùng nhân tình

Theo chia sẻ từ một người thân của gia đình chồng, sau khi bắt quả tang con dâu cùng nhân tình trong nhà nghỉ thì không chỉ có gia đình chồng chứng kiến mà sau đó, bố đẻ của cô vợ cũng đã có mặt, đồng thời nắm tay con rể xin lỗi.

Những ngày gần đây, vụ việc trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc đánh ghen, mẹ chồng bắt quả tang con dâu cặp kè tình nhân trong nhà nghỉ đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh người con dâu chưa kịp mặc quần áo ngồi thụp xuống nền nhà, trong khi đó tình nhân của cô này cúi gằm mặt, quỳ sụp xin lỗi.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì sau đó, một đoạn clip khác có sự xuất hiện của anh chồng tiếp tục được lan truyền. Trong khi cô vợ khóc lóc bên cạnh, người thứ 3 quỳ dưới đất thì anh chồng ngồi trên giường. Dù phát hiện vợ ngoại tình, anh chồng vẫn cực kỳ bình tĩnh, xét hỏi vợ vô cùng văn minh trước mặt người thân trong gia đình.

xon-xao-me-chong-bat-qua-tang-con-dau-trong-nha-nghi-cung-nhan-tinh

Anh chồng đau lòng chứng kiến vợ mình phản bội (Ảnh cắt từ clip)

"Em có rung động với người khác, nhưng cái việc em lấy anh rồi mà vẫn như thế này được thì không hiểu em nghĩ cái gì. Em chưa biết điểm dừng, chưa biết giới hạn", anh chồng giữ bình tĩnh nói với vợ.

Về phía cô vợ, cô ta liên tục nhận sai với chồng. Khi mẹ chồng can ngăn, chị ta dửng dưng quay ra nói với mẹ chồng: "Con không cần tha lỗi".

Cuộc đối chất giữa cô vợ và người chồng được ghi lại cụ thể:

Anh chồng: "Em có rung động với người khác, nhưng cái việc em lấy anh rồi mà vẫn như thế này được thì không hiểu em nghĩ cái gì. Em chưa biết điểm dừng, chưa biết giới hạn".

Cô vợ: "Em không dám nói với anh là tha lỗi cho em, vì em quá sai rồi, em không biết điểm dừng..."

Anh chồng: "Thế em định giải thích chuyện này như nào với bố mẹ em?"

Cô vợ: "Em cũng chưa nghĩ đến chuyện ấy vì nó xảy ra quá sốc với em".

Anh chồng: "Anh đang ngồi nhà chờ em về như mọi ngày... anh nghĩ, anh..."

Cô vợ: "Em xin anh... con không cần tha lỗi, mẹ để con nói chuyện với anh ấy 1 lần (quay sang nói với mẹ chồng khi bị can ngăn)".

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử cùng thái độ không biết hối lỗi của cô vợ, đồng thời mong anh chồng sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

xon-xao-me-chong-bat-qua-tang-con-dau-trong-nha-nghi-cung-nhan-tinh

Hình ảnh cặp đôi bị bắt quả tang ngoại tình trong nhà nghỉ (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến sự viêc nói trên, theo thông tin trên báo Thời đại Plus, một người thân của gia đình chồng đã lên tiếng kể về toàn bộ sự việc. Người này cho biết, nhà chồng đối xử với cô vợ rất tốt, không còn gì để nói.

"Chồng hiền lành, yêu chiều vợ. Vừa cưới xong, gia đình chồng đã mua cho cái nhà 10 tỷ ở khu đô thị mới, vậy mà nó (cô vợ - PV) còn dan díu với người yêu cũ.

Bình thường vợ chồng nó yêu thương, tình cảm lắm mà không ngờ sau lưng lại lừa dối chồng như vậy. Đau đớn nhất là bố mẹ chồng, anh chị chồng rất cưng chiều, coi như con gái đẻ nên nó được đà. Hôm ấy, bố nó cũng lên tận nơi nắm tay con rể xin lỗi.

Nhà mình chỉ thương ông bố hiền lành nên không muốn làm căng, chỉ đăng clip lên mạng để 'dằn mặt' nó. Hy vọng sau này nó biết rút kinh nghiệm, sống tốt để đức cho đời sau", người thân của gia đình chồng nói.

Người này cũng cho biết, anh chồng không hề có vấn đề gì và hoàn toàn khỏe mạnh, không giống như những phán đoán của cộng đồng mạng rằng: Sinh lý yếu.

"Tối 5/12, sau khi clip đó rò rỉ trên mạng xã hội, nhiều người tò mò không hiểu vì sao anh chồng không xuất hiện, chỉ có mẹ chồng và họ hàng đi đánh ghen. Thực sự, lúc sau anh ấy đã có mặt và cử xử rất bình tĩnh, văn minh trước mặt 3 bên: vợ, gã nhân tình và gia đình mình", người thân của anh chồng nói.

Dù không biết sự việc sau đó được giải quyết ra sao, liệu anh chồng và gia đình có tha thứ cho sự thiếu chung thủy của nàng dâu hay không, nhưng đoạn clip trên vẫn đang là đề tài thu hút sự chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng.

Theo Nam An (Nhịp Sống Việt)