Xôn xao thông tin cháu bé 1 tuổi bị mắc kẹt trên ô tô vì người lớn quên rút chìa khóa khi xuống xe

Trong lúc dừng lại đổ xăng, người đàn ông đã quên rút chìa khóa trước khi xuống xe, để lại con nhỏ ngồi xe và hành động vô tình của bé khiến người bố được phen thót tim hoảng sợ.

Những vụ việc đáng tiếc từ việc quên rút chìa khóa xe trước khi xuống xe đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt, những trường hợp có con nhỏ đi cùng mà người lớn vô tình để con ngồi lại trong xe.

Mới đây, MXH chia sẻ bài viết về một cháu bé bị mắc kẹt trong xe do vô tình rút chìa khóa khiến cửa bị khóa từ bên trong.

Theo đó, một người đàn ông trong lúc dừng đỗ xe để đổ xăng nhưng khi xuống xe đã quên rút chìa khóa xe. Lúc này trong xe còn có 1 em bé khoảng tầm 1 tuổi. Khi người đàn ông xuống xe đã để bé ngồi lại trên xe và đóng cửa lại. Trong lúc chơi đùa trên xe, em bé đã vô tình rút nhầm chìa khóa khiến cửa bị khóa từ bên trong.

xon-xao-thong-tin-chau-be-1-tuoi-bi-mac-ket-tren-o-to-vi-nguoi-lon-quen-rut-chia-khoa-khi-xuong-xe

Bài viết được đăng tải trên group về ô tô.

Ngay sau khi biết cửa bị khóa, người đàn ông nhanh chóng tìm cách mở cửa nhưng không được. May mắn lúc này có 1 tài xế taxi đã chỉ người đàn ông cách mở bằng thủ thuật và mở được cửa xe. Ngay lập tức cháu bé được bế xuống khỏi xe.

Trong lúc mắc kẹt trên xe, cháu bé khá hoảng loạn. Khi được người đàn ông bế xuống, khuôn mặt bé ướt đẫm mồ hôi.

xon-xao-thong-tin-chau-be-1-tuoi-bi-mac-ket-tren-o-to-vi-nguoi-lon-quen-rut-chia-khoa-khi-xuong-xe

Một tài xế khác đang giúp người đàn ông mở cửa xe bằng thủ thuật.

xon-xao-thong-tin-chau-be-1-tuoi-bi-mac-ket-tren-o-to-vi-nguoi-lon-quen-rut-chia-khoa-khi-xuong-xe

Cháu bé được bế ra khỏi xe sau khi mở cửa thành công.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều cho rằng, người lớn cần cẩn thận hơn trước khi xuống xe. Đặc biệt khi có con nhỏ đi cùng, mọi người không nên để các bé ở lại trên xe một mình, tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Cũng có những trường hợp cho các bé ngồi phía trước, điều này không nên vì các bé thường hiếu động, sẽ có thể vô tình động đến các bộ phận trên xe như trong trường hợp này.

Đây được xem như là bài học cho những người hay đưa đón con nhỏ bằng ô tô.

Theo Phụ nữ Việt Nam/GiaDinh