Xuất hiện chi tiết "tố" Nam Em nói dối "trắng trợn" vụ yêu Trường Giang

Nhiều cư dân mạng cho rằng Nam Em đã “nói hớ” khiến việc cô lợi dụng Trường Giang để PR tên tuổi “bại lộ”.

Nam Em khẳng định yêu Trường Giang cách đây 2 tháng

Cuối tháng 3, đầu tháng 4/2018, Nam Em liên tục để lộ trạng thái u uất, ánh mắt thất thần. Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, cô đồng thời kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát.

Empty

Nam Em liên tục để lộ trạng thái u uất, ánh mắt thất thần, oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình

Thậm chí, Nam Em còn chia sẻ: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”

Thậm chí đến tận tháng 6/2018, Nam Em vướng phải nghi vấn hẹn hò với Cao Bá Hưng khi một số hình ảnh cả hai đi ăn thân mật rò rỉ trên mạng xã hội, cô vẫn phủ nhận tin đồn và khẳng định sự gắn kết giữa mình với Trường Giang rất bền chặt vì cả hai đều từng chịu nỗi đau mất người thân. Đặc biệt khi nói về tình yêu, Nam Em cũng cho biết bản thân chỉ có cảm giác duy nhất với Trường Giang.

Xuất hiện chi tiết

Nam Em xác nhận hẹn hò bạn trai Hàn Quốc

Tuy nhiên mới đây, chỉ 2 tháng sau tuyên bố trên, Nam Em lại xác nhận đã hẹn hò Wook Suk Jung được 4 tháng.  Dù cho biết mối quan hệ chỉ đang ở giai đoạn đầu nhưng Nam Em cũng không ngần ngại gật đầu thừa nhận dành tình cảm cho chàng trai này.

"Tôi không biết bạn ấy xem mình là gì nhưng hai đứa cũng nhắn tin, trò chuyện với nhau để giữ mối quan hệ" - Nam Em chia sẻ.

Ngay lập tức, không ít người tinh ý nhận ra khoảng thời gian Nam Em bắt đầu tìm hiểu với bạn diễn Hàn Quốc trùng thời điểm cô từng khẳng định chỉ có tình cảm với duy nhất Trường Giang.

Empty

 Nhiều người cho rằng Nam Em đã bị hớ

Xuất hiện chi tiết

Sự trùng hợp này đang là chủ đề bàn tán của đông đảo dân mạng. Trong khi nhiều người khẳng định Nam Em đã "nói hớ" và đây là bằng chứng cho việc cô lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

Empty

Câu chuyện Trường Giang bị lợi dụng lại được mang ra bàn tán

Nhưng nhiều cư dân mạng cũng cho rằng, tiên trách kỷ hậu trách nhân, sẽ không ai có thể lợi dụng tên tuổi Trường Giang nếu như anh không "cho phép" điều đó, không phải thông qua lời nói mà là thông qua những hành động của chính anh trong quá khứ. Một thực tế không thể phủ nhận là chính từ phía Trường Giang có phát sinh tình cảm với Nam Em và Quế Vân, những người về sau khiến anh trốn đâu cũng không né hết gạch đá.

Theo GiaDinhVietNam