Xúc xích Vissan bán tại BigC có vật thể lạ: Bị mốc do... quá trình bảo quản, vận chuyển

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ súc sản Vissan đã có câu trả lời chính thức vụ việc khách hàng phản ánh sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai có vật thể lạ.

Vissan trả lời việc xúc xích 3 Bông Mai bán tại BigC chứa vật thể lạ

Liên quan phản ánh của khách hàng D.N.O về việc gói xúc xích 3 Bông Mai bán tại BigC Thăng Long được mua vào ngày 23/2/2019 xuất hiện những vật thể lạ màu đen, bị mốc dù sản phẩm còn hạn sử dụng và nguyên túi, sau khi kiểm tra thông tin Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ súc sản Vissan đã có kết luận về sự việc này.

xuc-xich-vissan-ban-tai-bigc-co-vat-the-la-bi-moc-do-qua-trinh-bao-quan-van-chuyen

Nhìn hình ảnh chiếc xúc xích 3 Bông Mai như thế này không khỏi gây sợ hãi cho khách hàng 

Theo đó, công văn ngày 3/3/2019 của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan (Công ty Vissan) gửi báo Gia đình Việt Nam nêu rõ: "Quá trình trao đổi và xác minh với khách hàng D. N. O, chúng tôi khẳng định sản phẩm xúc xích nhãn hiệu 3 bông mai heo bị mốc do quá trình bảo quản, vận chuyển thiếu nhẹ nhàng, cẩn thận đã gây nên lực tác động lên vỏ bọc xúc xích, từ đó làm nứt, hở tạo điều kiện cho không khí xâm nhập, oxy hóa sản phẩm, đồng thời cũng tạo điều kiện cho vi sinh vật, nấm mốc xâm nhập, phát triển, dẫn đến gây hư hỏng".

Trước kết luận của Vissan, chị O. cho rằng, trong quá trình làm việc khách hàng và đại diện công ty Vissan chỉ trao đổi bằng quan điểm khách quan, không kiểm nghiệm mẫu vật sản phẩm có vật thể lạ đã đưa ra kết luận.

"Sản phẩm xúc xích hư hỏng nằm trong 1 gói to bao gồm 3 chiếc xúc xích và theo quan sát, cả bao bì trong và bao bì ngoài của sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo đều không có dấu hiệu bị dập, bị nứt, hở như nguyên nhân Vissan đã nêu", chị O. cho hay.

Bên cạnh đó, theo công văn của Công ty Vissan có thể thấy khâu kiểm duyệt chất lượng hàng hoá đưa vào BigC Thăng Long khá lỏng lẻo khi nhập cả những sản phẩm bị hỏng hóc do vận chuyển vào bán, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Rất may sự việc trên chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng chắc hẳn chị O. và nhiều khách hàng khác sẽ coi đây như một bài học khi lựa chọn sản phẩm xúc xích và các sản phẩm khác tại siêu thị.

Theo GiaDinhVietNam