Yamaha Grande 2019 vừa trình làng giá 45 triệu đồng có gì đặc biệt?

Yamaha Grande 2019 trang bị thêm hệ thống phanh ABS cùng khối động cơ Blue Core với hệ thống Hybrid hoàn toàn mới.

Yamaha Grande 2019 có gì mới?

yamaha-grande-2019-vua-trinh-lang-gia-45-trieu-dong-co-gi-dac-biet

Yamaha Grande 2019 vừa trình làng giá 45 triệu đồng 

Thiết kế của Yamha Grande mới đã được nâng cấp toàn diện đậm phong cách Châu Âu, mang đến vóc dáng một xe tay ga sang trọng và thời thượng. Hệ thống đèn full LED trước và sau, mặt đồng hồ mới với màn hình màu TFT đẳng cấp ở mọi góc nhìn.

Đổi mới đặc biệt của Yamaha Grande mới chính là động cơ Blue Core thế hệ mới cùng hệ thống Hybrid lần đầu được áp dụng. Ngoài ra, Grande mới còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start) cực kì êm ái cho người dùng. Tất cả tạo nên một trải nghiệm lái hoàn hảo, tối ưu hoá tiện ích cho người lái.

Đường nét thu hút của Yamaha Grande còn được thể hiện ở sự đổi mới trong thiết kế với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng như tôn lên vóc dáng của người lái. Đèn LED mạ crôm chữ Y ở phần đầu xe để lại ấn tượng vượt trội ở mọi góc nhìn.

Thông số kỹ thuật Yamaha Grande 2019

Dài x Rộng x Cao               1.820mm x 685mm x 1.150mm

Trọng lượng ướt               100kg (Phiên bản Tiêu chuẩn)101kg (Phiên bản Đặc biệt)

Loại động cơ       Blue Core, 4 thì, 2 van, xy-lanh đơn

Dung tích xy-lanh             125cc

Công suất tối đa                6,1kW (8,3PS)/6.500 vòng/phút

Mô men xoắn cực đại     10,4Nm (1,1kgf.m)/5.000 vòng/phút

Giảm xóc trước Phuộc ống lồng

Giảm xóc sau      Giảm chấn dầu và lò xo

Phanh trước       Đĩa thủy lực (Đối với phiên bản Tiêu chuẩn)

Đĩa thủy lực trang bị ABS (Đối với phiên bản Đặc biệt)

Phanh sau           Phanh thường

Kích thước lốp trước/sau              110/70-12 47L (lốp không săm)

110/70-12 47L (lốp không săm)

Bên cạnh đó, nâng cấp và đổi mới toàn diện so với thế hệ trước, động cơ Blue Core thế hệ mới sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, có trọng lượng động cơ giảm 840 gram, tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến trải nghiệm lái êm hơn, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp tăng hiệu năng động cơ. Tối đa 3 giây sau khi xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo (mô-men xoắn) cho động cơ, hiệu quả rõ nhất khi lên dốc hoặc chở thêm người ngồi sau.

Ngoài ra, động cơ Blue Core Hybrid thế hệ mới còn được tích hợp 2 tính năng:Khởi động với 1 nút nhấn (One-Push Start): giúp khởi động xe nhanh chóng, dễ dàng và không gây tiếng ồn cho trải nghiệm lái mượt mà và hoàn hảo.Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System): có chức năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, với 2 chế độ thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 7% trong điều kiện thử nghiệm của Yamaha.

Chưa hết, các tính năng nổi bật khác có thể kể đến là Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Chỉ có trên phiên bản đặc biệt), mặt đồng hồ được thiết kế mới với màn hình màu TFT, hệ thống đèn LED mới, hệ thống khóa thông minh Smart Key (Chỉ có trên phiên bản đặc biệt), cốp chứa đồ rộng có dung tích 27 lít (có thê đựng vừa hai mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. trang bị đèn LED trong cốp giúp chiếu sáng và thuận tiện trong việc tìm đồ,…

Theo GiaDinhVietNam