Yvonne Thúy Hoàng và quyền lực người đàn bà chủ động chuyện ái tình

Bạn gái cũ của người mẫu Vũ Hoàng Việt - doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng - từng thẳng thắn chia sẻ với báo giới, trong chuyện tình cảm, bà thường là người chủ động. Mối tình với bạn trai kém 34 tuổi cũng vậy.

Yvonne Thúy Hoàng từng tiết lộ, lý do bà tò mò về Vũ Hoàng Việt và quyết tâm chinh phục chàng trai trẻ là do ban đầu người mẫu điển trai, trẻ trung đã từ chối lời mời ăn tối của mình.

Nữ doanh nhân cho hay, hai người gặp mặt và quen biết trong một sự kiện của người bạn, sau đó, chính bà là người chủ động mời chàng người mẫu ăn tối. Đó cũng là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời từ Yvonne.

Có vẻ, sự từng trải của người đàn bà này ở lĩnh vực thương trường đã tạo nên tính cách bạo liệt, chủ động trong đời sống tình cảm. Yêu nhiều, Yvonne Thúy Hoàng xác nhận, những người đàn ông bà từng yêu đều do bà giành thế chủ động và chuyện họ "dính" hay không chỉ là yếu tố thời gian.

Điều đặc biệt ở Yvonne, nếu sự thật đúng như những gì nữ doanh nhân từng chia sẻ trên báo chí, thì bà chưa bao giờ yêu người bằng hoặc lớn tuổi hơn mình. Đối tượng các chàng trai trẻ được cho là mang đến cho bà cảm xúc về "tuổi tâm hồn" đầy trẻ trung của mình.

Năm 2012, thời điểm Yvonne Thúy Hoàng - Vũ Hoàng Việt công khai chuyện tình cảm với sự chênh lệch đáng kể về tuổi tác, hoàn cảnh gia đình đã khiến showbiz "dậy sóng". Khi ấy, dù là người mẫu từng lọt Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 nhưng sự nghiệp của Vũ Hoàng Việt vẫn chưa có gì nổi bật. Ngay lập tức, anh bị chỉ trích "đào mỏ", "yêu vì tiền", "hám của"...

 Mối tình Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng từng dậy sóng showbiz

Mối tình Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng từng "dậy sóng showbiz

Trải qua khoảng thời gan 5 năm bên nhau, cả hai đã "đường ai nấy đi" trong yên lặng. Phía Yvonne Thúy Hoàng không hề lên tiếng chia sẻ, chỉ Vũ Hoàng Việt trong một lần hiếm hoi trả lời báo giới về tin đồn chia tay "tình già" mới xác nhận đó là sự thật. Cùng lời xác nhận ấy là sự nuối tiếc, không một câu oán trách Yvonne.

Vũ Hoàng Việt cũng không ngần ngại bày tỏ, nhờ có người phụ nữ này mà anh đủ điều kiện lo được cho gia đình, bố mẹ ở quê cuộc sống đầy đủ, bản thân không phải đi diễn kiếm tiền mà tạo dựng được con đường kinh doanh, có vốn liếng, có tương lai.

Theo những gì Vũ Hoàng Việt chia sẻ, đến giờ anh vẫn cảm thấy chông chênh khi không còn bạn gái đồng hành. Mọi cuộc gặp gỡ, làm quen trong quan hệ mới đều chẳng đi đến đâu.

Qua chặng đường tình ái mà Vũ Hoàng Việt đã trải nghiệm bên Yvonne Thúy Hoàng, nhiều người cảm nhận chàng trai 8x như một "hoàng tử chân đất" còn Yvonne thì đúng tuýp người đàn bà đầy quyền lực và chủ động trong ái tình. Cách họ đến với tình yêu thế nào thì cũng ra đi như thế.

Lý do chính xác cặp đôi chia tay chỉ người trong cuộc biết, song, một điều luôn chính xác là thời gian họ bên nhau là lúc họ nhìn thấy ở đối phương điều mình đang tìm kiếm. Và ngược lại.

 Yvonne Thúy Hoàng chủ động chinh phục và kết thúc tình yêu

Yvonne Thúy Hoàng chủ động chinh phục và kết thúc tình yêu

Dõi theo chuyện tình ái của Vũ Hoàng Việt, hẳn ai cũng thấy anh được bạn gái lớn tuổi cưng chiều, họ không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, không ngại khoe những món quà xa xỉ. Thậm chí, Vũ Hoàng Việt có lần còn bị cho là "lố" khi khoe món quà bạn gái tặng vào dịp 8/3, sau khi đã tặng người phụ nữ ấy một... nụ cười!

Tất nhiên, nếu Vũ Hoàng Việt không thuộc giới showbiz thì cuộc tình của anh với Yvonne Thúy Hoàng sẽ chẳng đến mức ồn ào, gây chú ý. Thực tế, không ít những "đôi đũa lệch" như thế mà ở đó những người chủ động thường có sự nghiệp thành đạt, tiền bạc rủng rỉnh, dạn dày trải nghiệm... Thường thì, khi họ kết thúc một mối quan hệ, họ đủ hiểu biết để cho người khác đường lui, thậm chí là tương lai rộng mở.

Những cuộc tình chênh lệch tuổi tác, địa vị, thậm chí ngoại hình bao giờ cũng vấp phải sự nghi ngờ. Đó như một quy luật cho những gì khác biệt số đông. Và tất cả chỉ yên ắng khi mối quan hệ ấy bền chặt với thời gian hoặc tạo nên một kỳ tích.

Chẳng hạn, cũng là "đôi đũa lệch" nhưng mối tình giữa Tổng thống Pháp Emmanuel Macron (39 tuổi) và người vợ 64 tuổi bà Brigitte Trogneux hoặc "Đường Tăng" Trì Trọng Thoại với bà Trần Lệ Hoa khi ông là trai tân còn bà đã lên chức bà ngoại... đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, ca ngợi theo hướng "ngôn tình", tình yêu xóa nhà ranh giới.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để đổi chiều dư luận, "Đường Tăng" Trì Trọng Thoại - một chàng diễn viên nghèo, ăn lương nhà nước và vợ ông - một nữ đại gia nổi danh thế lực - đã có hơn 20 năm bên nhau. Đó là khoảng thời gian đủ chứng minh cho sự "cần có nhau" trong cuộc sống của họ.

Cặp đôi không tuyên ngôn, không hứa hẹn, chỉ mỗi ngày cùng hát hò, đi bơi, lo chuyện sổ sách, đi dạo, tán dóc… bên nhau để rồi lúc "giật mình nhìn lại", không ngờ đã hơn 20 năm!

Ở showbiz Việt, câu chuyện của nữ diễn viên Cát Phượng với quá hai lần gắn bó bên "phi công" cũng làm tốn giấy mực của báo giới. Chồng cũ của Cát Phượng là diễn viên Thái Hòa kém cô 4 tuổi, người đàn ông thứ hai kém cô 8 tuổi và đến diễn viên Kiều Minh Tuấn khoảng cách tuổi tác còn chênh lệch hơn. Dù thế, Cát Phượng chưa bao giờ bị khán giả ghét bỏ. Ở người phụ nữ này, mọi người cảm thông nhiều hơn vì nỗi đa đoan, lận đận, cuộc sống từ thuở ấu thơ chưa bao giờ hết cực nhọc.

Việc gắn bó với những người chồng, người bạn trai trẻ có khi nằm ngoài suy nghĩ của Cát Phượng. Chính cô cũng chẳng muốn chuốc nỗi đa đoan ấy vào mình. Còn với trường hợp của các nữ doanh nhân như Yvonne Thúy Hoàng, rất khó gọi mối quan hệ với người tình trẻ mà bà chủ động làm quen, hẹn hò, chinh phục đến sự kết thúc không oán hờn là đa đoan lận đận hay nằm ngoài dự định.

Cảm nghĩ riêng tư, dù có khác biệt tùy vào mỗi người song với mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne, người ta dường như thấy được sự "cao tay", đầy kinh nghiệm của người đàn bà giữ thế chủ động ấy. Có "cao tay" thì người tình trẻ sau khi "đường ai nấy đi" vẫn phát ngôn về tình yêu đầy tiếc nuối, vẫn ghi nhận công lao của người phụ nữ ấy cho bước ngoặt đời mình... vẫn tiếp tục viết "ngôn tình" có phần lâm ly, sướt mướ khi người phụ nữ chọn cách đến và đi đầy tỉnh táo và quyền lực.

Đã có nhiều câu nói, quan niệm về quyền lực ở phái đẹp, trong đó phổ biến nhất là câu "đẹp thì có quyền". Tuy nhiên, về thực tế, chưa hẳn điều đó đúng. Từ cổ chí kim, phàm những người phụ nữ đẹp thường "hồng nhan bạc phận" riêng những người phụ nữ giàu có, dạn dày trải nghiệm thương trường và tình ái thì luôn đầy quyền lực, ngay cả khi họ đã kết thúc một mối quan hệ, có thể còn để lại một cái bóng lớn của mình.

T.Nam

Theo GiaDinh

----------------

Xem thêm:

Khối tài sản của Vũ Hoàng Việt có được sau khi chia "tình già" Yvonne Thúy Hoàng

 

Ngày 10/4, bất ngờ Vũ Hoàng Việt chính thức xác nhận anh và tình già đại gia Yvonne đã chia tay trong êm thầm. Lý do là muốn Hoàng Việt sớm lấy vợ và sinh con.

Mối tình của Vũ Hoàng Việt và "tình già" đại gia Yvonne Thúy Hoàng kéo dài từ năm cuối năm 2012 đến đầu 2018. Trong suốt 5 năm yêu nhau, Yvone Thúy Hoàng hết lòng yêu chiều và giúp đỡ cho gia đình Hoàng Việt.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, chính Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ về điều này: "Yvonne không những đã mở mang trí tuệ và tầm nhìn của Việt, Yvonne còn thay đổi cả cuộc sống của Việt và gia đình. Việt đã biết thế nào là yêu và thế nào là tình cảm thật, Yvonne đã cho Việt đầy đủ từ vật chất lẫn tinh thần. Và cũng từ Yvonne, Việt biết thế nào là đạo làm người. Suốt đời Việt sẽ mang ơn người phụ nữ cao cả này".

Vũ Hoàng Việt và tình già lúc còn mặn nồng.

Vũ Hoàng Việt và "tình già" lúc còn mặn nồng.

Nói về lý do chia tay, Vũ Hoàng Việt bày tỏ chính đây là ý muốn của "tình già" Thúy Hoàng. "Yvonne nói Việt đã đầy đủ rồi, nhà cửa và công việc cùng tiền bạc đã ổn, Việt đã có khả năng để báo hiếu với cha mẹ và giúp đỡ anh em. Bước vào tuổi 30 Việt cần có vợ và có con để có một gia đình cho tương lai, Yvonne ra đi để Việt có được điều đó. Nhưng Yvonne có biết đâu là Việt muốn có Yvonne trong đời nhiều trên tất cả", Vũ Hoàng Việt.

Trong suốt 5 năm yêu nhau ấy, ngoài những hình ảnh mặn nồng ấm áp, khán giả còn chứng kiến những món quà mà Yvonne đã dành cho Vũ Hoàng Việt.

Ngày 8/3/2013, Vũ Hoàng Việt hạnh phúc vì được người yêu tặng chiếc nhẫn giá trị. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm.
Ngày 8/3/2013, Vũ Hoàng Việt hạnh phúc vì được người yêu tặng chiếc nhẫn giá trị. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm.
Sợi dây chuyền có giá hơn 100 triệu đồng, đặc biệt mặt dây in hình rắn đã khiến Yvonne Thúy Hoàng phải đặt hàng rất lâu mới có được.

Sợi dây chuyền có giá hơn 100 triệu đồng, đặc biệt mặt dây in hình rắn đã khiến Yvonne Thúy Hoàng phải đặt hàng rất lâu mới có được.

 
Tình già còn mua xe đẹp cho bố mẹ nam người mẫu sinh năm 1988.

"Tình già" còn mua xe đẹp cho bố mẹ nam người mẫu sinh năm 1988.

Anh được đi xe siêu sang...
Anh được đi xe siêu sang...
 
 
... và được đặt chân đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới nhờ tình già.

... và được đặt chân đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới nhờ "tình già".

Không chỉ vậy, Vũ Hoàng Việt còn được tình già mùa tặng nhà nhiều tỉ. Cuộc sống của nam người mẫu này thực sự lột xác sau khi yêu tình già. Dù chia tay Yvonne Thúy Hoàng, anh vẫn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Không chỉ vậy, Vũ Hoàng Việt còn được "tình già" mùa tặng nhà nhiều tỉ. Cuộc sống của nam người mẫu này thực sự "lột xác" sau khi yêu "tình già". Dù chia tay Yvonne Thúy Hoàng, anh vẫn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh