10 đôi giày nàng công sở nên thử

Xem những kiểu giày nào đang khiến giới fashionista "phát cuồng" thời gian qua.

Nếu bạn đã sắm cho mình một chiếc quần jeans Boyfriend thì còn chần chừ gì mà không bổ sung ngay đôi sandal mang đậm phong cách nam tính này? Tin tôi đi, đôi sandal sẽ hợp tuyệt đối ngay cả khi bạn có đang mặc một chiếc áo phông hồng rực đi chăng nữa!

Giày chấm bi đế xuồng được thiết kế dành riêng cho những cô nàng ngọt ngào, nữ tính. Để set đồ công sở không quá nhàm chán và formal, bạn hãy bổ sung ngay một đôi giày chấm bi nhé!

Giày búp bê có lẽ là item thường xuyên được các nàng công sở sử dụng rồi. Lần này hãy làm mới bộ sưu tập của mình bằng một đôi da báo gắn nơ kết hợp với quần jeans tối màu nhé. Item này đang làm điên đảo các fashionista trên thế giới đấy.

Bạn sẽ không bao giờ sai lầm khi chọn một đôi Converse kinh điển đâu. Và để set đồ vẫn đảm bảo sự nữ tính, đáng yêu, hãy chọn cho mình sắc màu pastel nhé.

Giày hở mũi đảm bảo cho bạn vừa khoác lên chân “bộ canh” cực sang chảnh vừa không bị đánh giá là quá phô trường. Giày hở mũi có thể kết hợp ngon lành với quần jeans và các loại váy

Giày màu nude thì chẳng bao giờ lỗi mốt cả. Bạn có thể kết hợp “em nó” thỏa thích với bất cứ phong cách thời trang nào mà nhìn tổng thể vẫn cực kỳ hài hòa.

Hoa cỏ, hãy thêm một chút hoa cỏ xuống chân đi!

Nếu bạn kết hợp nó với một chiếc váy xòe hoa thì tổng thể cực ổn đấy nhé!

Giày Vans da báo đang “nóng” lên từng ngày trong biểu đồ thời trang của các fashionista. Như bao đôi giày Vans khác, “em nó” có thể kết hợp hoàn hảo với bất kỳ trang phục nào nhưng họa tiết da báo lại mang đến phong thái hoàn toàn khác hẳn.

Và những đôi Sandal cao cổ là item cuối được các fashionista điểm mặt. Thực tế, chẳng cần phải nói gì nhiều về kiểu giày này vì bạn có mặc áo phông trắng, quần jeans xanh cùng nó thôi thì outfit của bạn vẫn cực ổn!

Theo Phununews