5 từ khóa thời trang khiến teen 'cuồng' nhất tuần

Áo chống nắng thời trang, mặt nạ bằng bột matcha... lên ngôi trong những ngày nắng nóng.

1. Phong trào 'làm đẹp' bằng nước rửa bát



Tuần qua, giới trẻ đua nhau xôn xao với trào lưu làm đẹp lung linh sau 1 giây bằng các thứ nước rửa mặt thần thánh. Để thể hiện độ "biến hình", các chàng trai cô gái đều quay clip với phần đầu là gương mặt xấu xí, phần sau khi rửa mặt là  trở nên siêu lung linh, xinh đẹp. Các clip càng thêm phần hài hước khi nước rửa mặt cũng được sáng tạo ngày càng khôn lường, từ nước rửa bát, rửa tay cho đến... tẩy bồn cầu.


Những clip vui này khiến người xem được dịp cười ngả nghiêng với độ biến hóa cực ảo do các nhân vật trong clip nghĩ ra.

2. Áo chống nắng thời trang


Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, những bộ váy áo thời trang tạm thời không còn là mối quan tâm hàng đầu của teen, thứ được sắm ầm ầm gần đây là các kiểu áo chống nắng gọn gàng, lịch sự và mát mẻ.

Gây sốt nhất phải kể đến chiếc áo dáng hoodie của một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Kiểu dáng trẻ trung, năng động giúp các cô nàng vẫn xinh xắn khi che chắn kín mít, bên cạnh đó chất liệu mỏng nhẹ nên cũng thấm hút mồ hôi khá tốt. Giá của một chiếc áo này không hề rẻ nhưng vẫn hút các cô gái sắm ầm ầm.

3. Sandals quai sau


Avarca sandals là kiểu sandals lai với giày, phần đầu bít mũi, phía sau lại có quai hậu, kết hợp với đế cói mềm đi cực mát mẻ và êm chân. Với thiết kế tiện dụng cho mùa hè, avarca sandals đang trở thành món đồ xếp hạng đầu trong wishlist mùa hè của các cô gái.

Sự lăng xê của các ngôi sao giúp đôi giày này càng trở nên sốt xình xịch. Với một đôi avarca, bạn có thể mang đi bất cứ đâu, từ dạo phố cho đến ra biển đều rất thích hợp.

Phần đế mềm đặc biệt thuận tiện cho việc di chuyển. chưa kể nó cũng phù hợp với đủ phong cách khác nhau, từ nữ tính cho đến năng động.

4. Mặt nạ bột matcha


Một công thức làm đẹp đang được giới trẻ mê tít gần đây là đắp mặt nạ bằng bột trà xanh Nhật Bản. Những gói matcha không chỉ uống cực ngon mà đắp lên mặt cũng sẽ giúp da săn chắc, sáng mịn hơn, giảm nỗi lo mụn cám, sẹo mụn.

Bạn có thể sắm một gói bột matcha đắp mặt tại các siêu thị hoặc cửa hàng đồ nhập khẩu Nhật Bản. Giá khoảng từ 200-400k một gói, tùy chất lượng của trà. 

5. Bình nước cute


Với các tín đồ thời trang, từ trang phục cho đến những phụ kiệnhàng ngày đều phải thật đẹp. Đó là lý do những chiếc bình nước xinh xắn phục vụ thời tiết hè nóng bức được sắm ầm ầm. Nổi nhất phải kể đến bình nước khẳng định "chủ quyền" My Bottle, đang làm mưa làm gió từ Âu sang Á.

Các kiểu túi chứa nước anti-bottle cũng được yêu thích, đặc biệt là với các phượt thủ. Kiểu túi này không hề cồng kềnh, có thể thu gọn khi uống hết nước, ngoài ra còn có khóa một bên để móc vào ba lô cực tiện lợi.

Các kiểu bình đựng nước in hình vẽ cute, kiểu dáng sáng tạo lại được nhiều cô nàng yêu thích khi mang đến trường để khoe với bạn bè. Giờ thì đến cả uống nước cũng cực vui, nàng nào cũng sẽ có làn da khỏe đẹp đúng không nào.

Theo Phununews