6 câu thần chú cho giai đoạn hậu chia tay

Sau chia tay, bạn hẳn sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên tiến về phía trước, lãng quên chuyện cũ. Tuy nhiên, làm được điều này thật chẳng dễ dàng gì. Hãy đặt ra cho mình những “câu thần chú”, chúng sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này!

1. Mình yêu chính mình!

Hãy nhắc nhở bản thân rằng tình yêu mà người cũ dành cho bạn không phải là tình cảm bạn cần. Tình yêu bền vững mãi mãi, liều thuốc mạnh mẽ nhất cho bạn mọi lúc mọi nơi là tình yêu dành cho chính mình. Đây mới là tình yêu bất diệt, giúp bạn đi qua nỗi buồn một cách nhanh nhất.

2. Mình muốn hạnh phúc!

Quá dễ để bất kỳ ai đó chìm đắm mãi trong mối quan hệ tồi tệ của họ đơn giản chỉ vì họ ngại thay đổi, quen với lối sống cũ. Mọi chuyện ổn không có nghĩa là bạn đang sống hạnh phúc. Những người độc thân cũng có những hạnh phúc của họ. Hãy nhắc lại câu thần chú này, quên đi cuộc tình đã qua và tìm niềm vui trong những điều mới mẻ.

3. Mình ghét mái tóc xoăn của anh ta!

Không cần thiết phải quá quan tâm về chuyện tóc tai của anh ta nhưng nhớ ra những điểm nào đó bạn vốn rất ghét ở người cũ sẽ hiệu quả rất nhiều đấy! Càng để ý điểm xấu của anh ta bạn càng có lý do để nhanh chóng gạch anh ta ra khỏi danh sách những người quan trọng của đời bạn.

4. Cuộc sống của mình sẽ tốt hơn khi không có anh ta

Bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận ra điều này đấy! Một khi mối quan hệ đã rạn nứt và có những bất đồng, bạn không nên bi lụy cho rằng cuộc sống của mình sẽ tồi tệ nếu thiếu anh ta. Hãy nói với chính mình rằng không có anh ta, cuộc đời bạn sẽ tươi sáng hơn rất nhiều và chấm dứt là điều may mắn. Cỏ xanh là ở phía bên kia chứ không phải bờ vực, đừng tự bịt kín tương lai mình, bạn nhé!

5. Đã… ngày trôi qua và mình thấy…

Bạn có thể tìm đến nhật ký nếu quá khó khăn trong giai đoạn này. Những chia sẻ trên trang giấy giúp bạn nhanh chóng nguôi ngoai đi nhiều. Trong vài tuần đầu tiên, những cảm xúc sẽ thật là tồi tệ nhưng hãy yên tâm vì thời gian sẽ chứng minh tác dụng xoa dịu không ngờ của nó.

6. Mình sẽ tìm một anh chàng tốt hơn!

Điều này là gần như tuyên bố chắc chắn và bạn cần thuộc lòng với chính mình. Một khi mối quan hệ kết thúc, anh chàng cũ sẽ không phải là người bạn dành cả phần đời còn lại sống cùng nữa. Sẽ có một anh chàng nào đó thật tuyệt vời đang đợi bạn phía trước. Vì vậy, tươi lên đi, “đời còn nhiều đàn ông tốt hơn anh ta mà”!

Nếu đang đau khổ với cuộc tình vừa qua , bạn hãy thử những thần chú gợi ý trên cùng phunu8 xem sao nhé!

Theo Hải Nguyệt (Allwomenstalk/Phunu8)