8 điều quý ông để ý và không bao giờ để ý đến cơ thể vợ

Phe mày râu có thể sẽ không hề nhận thấy một số khiếm khuyết mà chị em luôn bị ám ảnh, trừ khi họ quá gắng sức để giấu chúng đi.

Tôi thức dậy vào một sáng và thấy vợ mình đang đứng trước gương, săm soi mấy vết rạn của cô ấy. Vợ hỏi tôi nghĩ sao nếu cô lấy thử dùng kem để làm mờ mấy vết rạn đó.

Tôi nói với vợ, nếu vợ thực sự muốn cải thiện nhan sắc, nên dành thời gian ngủ nghỉ nhiều hơn trước khi con cái xuất hiện và nhanh chóng làm tan biến những dấu vết của tuổi trẻ trên gương mặt và cơ thể chúng tôi.

Điều tôi không nói với vợ - mà lẽ ra tôi nên nói - là tôi thực sự chưa bao giờ để ý đến những vết rạn đó. Như phần lớn đàn ông, tôi quá bận rộn để mắt vào những thứ khiến cơ thể phái nữ trở nên tuyệt vời (các bạn cũng biết là gì rồi đấy). Thế mà nhiều chị em lại cứ bị ám ảnh và tiêu tốn bao nhiêu tiền của, công sức để che giấu, cải thiện những thứ mà họ tự cho là khiếm khuyết.

8 điều quý ông để ý và không bao giờ để ý đến cơ thể vợ

Hãy xem đàn ông chúng tôi không để ý tới những đặc điểm gì trên cơ thể phụ nữ nhé:

1. Vết rạn trên đùi, mỡ ở bụng

Khi tôi đến bể bơi vào mùa hè, tôi cảm thấy khá buồn khi nhìn nhiều chị em xinh đẹp cứ phải che che giấu giấu thân hình của mình vì tự biết chỗ này chỗ kia đã bắt đầu chảy xệ, nhăn nheo…

Ai thèm quan tâm chứ? Mọi người đều có những đặc điểm đó, đàn ông hay đàn bà. Một phụ nữ đủ tự tin để cho bạn thấy nàng biết cách ăn uống, biết cách nở nụ cười, biết làm một món ăn ngon khó cưỡng, gợi cảm hơn nhiều so với một phụ nữ chỉ biết giấu mình sau những bộ quần áo thùng thình. Nam giới chẳng ngại chuyện chỗ này hơi mỡ, chỗ kia hơi nhăn vì chúng có quan trọng gì đâu trong những lúc mặn nồng.

2. “Núi đôi” không căng mẩy để thu hút sự chú ý

Đàn ông rất thích đôi gò bồng đảo của phụ nữ. Và cũng hiểu rõ một điều rằng chả có chị em nào ngực giống hệt nhau. Một khuôn ngực được chúng tôi chấm điểm cao là một khuôn ngực gợi cảm, bất chấp nó nhỏ xíu hoặc to lớn, chảy xệ hay căng tròn. Nếu chị em phụ nữ đều yêu ngực của mình và nghĩ rằng chúng thật “sexy” thì đàn ông cũng sẽ nghĩ vậy thôi.

3. Những gì phụ nữ đã làm với “vùng tam giác”

Đôi khi tôi cạo râu, đôi khi lại không. Hãy thấy thoải mái khi bạn làm điều tương tự với vùng nhạy cảm của mình bởi vì đàn ông chúng tôi thực sự không quan tâm nhiều lắm đâu.

Tôi từng thảo luận nghiêm túc và sôi nổi vấn đề tế nhị này với bọn bạn tôi và tất cả đều nhất trí rằng sản phẩm bên trong thú vị hơn nhiều, hấp dẫn hơn nhiều so với bao bì đóng gói bên ngoài.

Vì vậy, cho dù chị em có cắt tỉa, cạo sạch, tạo dáng hoa văn thế nào thì cũng cảm thấy vui vẻ và tự tin khi làm như vậy. Cá nhân tôi thì không thích việc vợ làm sạch lông vùng kín. Lúc lông mọc lại cũng chẳng cảm thấy thoải mái gì cho cả hai.

4. Tóc chẻ ngọn

Cái này là gì vậy nhỉ? Tôi xem quá nhiều quảng cáo về tóc chẻ và mấy cô gái trong những quảng cáo đó có vẻ vô cùng bận tâm về điều này. Tôi thì chẳng hiểu nổi tóc chẻ nghĩa là gì và có cần phải làm “to chuyện” đến thế không?

Điều mà nam giới thực sự để ý trên cơ thể phụ nữ

5. Khi chị em “làm giả” màu da thật của mình

Các bạn biết điều khiến tôi hãi nhất là gì không? Là việc phụ nữ chi cả núi tiền cho những sản phẩm và liệu pháp giúp da mình sậm màu hơn. Các bạn có biết điều điên rồ tương tự không? Không ít chị em lại chi cả núi tiền cho những sản phẩm và liệu pháp giúp da mình sáng màu hơn. Tự nhiên bao giờ cũng hấp dẫn: cho dù da trắng, da nâu, da đen, da vàng, thế nào cũng được hết.

6. Bơm môi

Nhìn đã thấy kinh. Chị em cũng biết rồi đấy, tiêm collagen vào môi không biến một phụ nữ có được bờ môi đầy đặn, gợi cảm như Angelina Jolie. Nó chỉ khiến cô ấy trông như vừa trải qua một cuộc phẫu thuật nha khoa.

7. Mặt "đóng băng"

Tôi gọi trào lưu này bằng cái tên như vậy, có nghĩa là chẳng còn chút tự nhiên nào khi chị em cứ đua nhau tiêm hóa chất để làm nếp nhăn biến mất. Hãy để tôi làm rõ điều quan trọng này nhé: Khi các nếp nhăn tự nhiên không còn, nếu muốn diễn tả sự ngạc nhiên hay lo lắng thì bạn sẽ phải làm sao? Không có nếp nhăn, việc diễn tả, theo tôi, sẽ trở nên khá “kịch”, không còn thật như trước nữa.

Một ví dụ sống động, chồng nói với vợ: “Em yêu, em có vẻ không biết chuyện con cún cưng nhà mình vừa nuốt phải con dao cạo của anh?”. Vợ: “Em đang nhíu đôi lông mày để cho anh biết em lo lắng thế nào”.

8. Những vết sẹo

Trở lại trường hợp của những vết rạn. Có những lúc vợ tôi mặc đồ ngủ gợi cảm lắm, nhìn thấy rõ cả vết rạch mờ mờ khi cô ấy sinh mổ nữa. Nhưng tôi chẳng thấy phiền gì. Tôi nghĩ những người đàn ông khác cũng như tôi thôi.

Với trường hợp vợ tôi, đó là những bằng chứng về mặt thân thể cho thấy chúng tôi đã chia sẻ cùng nhau chuyện đại sự và rằng cô ấy đã mạnh mẽ đến chừng nào khi chịu đựng nỗi đau để đem hạnh phúc đến cho tôi.

8 điều quý ông để ý và không bao giờ để ý đến cơ thể vợ

Sẹo thì cũng như vậy. Nó tượng trưng cho những trải nghiệm và sự chịu đựng. Một trong những người phụ nữ đẹp nhất tôi từng gặp là một người mẫu khỏa thân trong lớp nghiên cứu hình thể ở đại học. Cô ấy khoảng 20 tuổi thôi và có một thân hình tuyệt vời. Nhưng thứ khiến cô ấy đặc biệt chính là những vết sẹo sau một lần bỏng nặng trải đầy khắp lưng cô ấy. Tôi thích cách cô ấy tự tin khoe chúng ra trước một phòng toàn người lạ.

Tôi biết những lý giải của tôi xem ra có vẻ hơi màu hồng. Chị em có thể phản pháo rằng, đấy là anh nghĩ thế thôi, chứ chúng tôi xấu, sẹo một chút là bị các ông chê ngay. Nhưng tôi thực sự tin rằng, một vết rạn ở đây, một vết sẹo ở kia là dấu hiệu của những điều dù tốt dù xấu người phụ nữ đã trải qua trong đời mình. Chúng đều cần được trân trọng.

Theo Linh Nhiên (Aaron Traister/phununews)