Á hậu Huyền My khoe ngực căng tròn bỏng mắt người đối diện

Diện váy ôm sát cơ thể, Á hậu Huyền My khiến người đối diện phải “bỏng mắt” khi khoe ngực căng tròn, quyến rũ.

Trong bộ ảnh mới được thực hiện, Á hậu Huyền My chọn phong cách gợi cảm mà thời gian gần đây cô đang mạnh dạn thử nghiệm.

Người đẹp sinh năm 1995 diện các thiết kế ôm sát cơ thể, khoe ngực căng tròn, quyến rũ.

Sau khi ghi dấn ấn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã có những thay đổi đáng chú ý. Theo đó, cô quyết định chỉnh lại răng khểnh để trở nên chững chạc, trưởng thành hơn.

Bên cạnh đó, Á hậu Huyền My còn thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đặc biệt, gu thời trang quyến rũ, gợi cảm của người đẹp 9x trong thời gian gần đây đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Ngoài ra, Huyền My còn ghi điểm trong lòng khán giả khi tích cực tham gia các hoạt động từ thiện mang tính chất cộng đồng.

Ở một bối cảnh khác, Huyền My chọn váy hai dây với màu tím đen làm tông màu chủ đạo. Thiết kế giúp cô khoe khéo bờ vai trần trắng nõn nà cùng vóc dáng thon gọn đáng ghen tị.

Với gương mặt khả ái, Huyền My chiếm được cảm tình của người hâm mộ ở mọi góc hình. Được biết, sắp tới, cô sẽ có chuyến đi du học ngắn hạn về chuyên ngành nghệ thuật- thời trang tại Anh quốc.

Bộ ảnh của Á hậu Huyền My được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Andy Bùi với sự hỗ trợ của ê-kíp gồm: trang điểm Tony Nguyễn, trang phục Olive By Linh Bui. 

Theo KT