Angelina Jolie rục rịch làm thủ tục ly hôn Brad Pitt

Thời gian gần đây, thông tin Angelina Jolie đang nhờ luật sư hoàn tất thủ tục ly hôn Brad Pitt và rao bán tòa lâu đài ở Pháp được lan đi nhanh chóng.

Angelina Jolie rục rịch làm thủ tục ly hôn Brad Pitt

Tờ The Star bình luận trong bài viết: "Angelina Jolie đã sẵn sàng ly hôn Brad Pitt. Cô ấy đã chán cuộc sống chung với Brad và muốn thay đổi mọi thứ. Angelina đang nhờ luật sư hoàn thành thủ tục ly hôn với Brad tại Los Angeles hôm 21.6 vừa qua. Trong khi đó Brad cũng đã gặp luật sư riêng của mình để bàn luận về quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng sau ly hôn". 

Dù tờ báo The Star và Hollywood Life luôn đưa ra những "nghi vấn" hay "tin đồn" gia đình quyền lực nhất Hollywood đang có nguy cơ tan vỡ, nhưng trên những tờ báo lớn uy tín nhất lại không đưa ra bất cứ thông tin nào cho rằng cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt sẽ ly hôn. Thay vào đó, tin tức mới nhất chính là hình ảnh Brad Pitt từ Anh trở về Los Angeles và đưa cậu con trai Pax Thiên đi tham gia hoạt động liên quan đến lễ hội xe môtô vào thứ 3 vừa qua (28.6 giờ Việt Nam). 

Angelina Jolie rục rịch làm thủ tục ly hôn Brad Pitt
Jolie đang muốn tập trung để theo đuổi con đường hoạt động nhân đạo và chính trị ở Anh.

Trên tờ Daily Mail bình luận cặp đôi chỉ có 1 trục trặc nhỏ về bất đồng quan điểm giưa việc rao bán tòa lâu đài kỷ niệm ở Pháp. "Brad và Angelina đang có bất đồng về việc bán bất động sản ở Pháp. Dường như Angelina Jolie muốn tiếp tục con đường theo đuổi hoạt động nhân đạo thông qua tổ chức hợp tác phi lợi nhuận ở Vương quốc Anh và xây dựng ngôi trường có tên London School of Economics. Ngược lại Brad vẫn mặn mà với công việc yêu thích của mình là cải tạo chăm sóc vườn nho để sản xuất thương hiệu rượu vang riêng sau khi hoàn tất công việc sản xuất ở phim trường". 

Tờ USweekend lại viết: "Angelina Jolie dường như đang tập trung vào con đường chính trị nhiều hơn". 

Angelina Jolie rục rịch làm thủ tục ly hôn Brad Pitt
Tòa lâu đài tuyệt đẹp ở Pháp cũng chính là bất động sản chung mà Angelina Jolie và Brad mua để tổ chức đám cưới hồi năm 2014. 

Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức quen nhau trên phim trường Ông bà Smith năm 2005. Gần 10 năm sống chung và có với nhau 6 con (3 con đẻ và 3 con nuôi), Angelina - Brad Pitt chính thức kết hôn ở Pháp năm 2014 tại tòa lâu đài Chateu Miraval (bất động sản chung của cả hai). 

Năm 2015 Angelina Jolie trải qua lần phẩu thuật cuối cùng để ngăn chặn căn bệnh ung thư, cắt buồng trứng sau khi cắt bỏ mô ngực hồi đầu năm 2014 và điều này cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ không bao giờ có con nữa. 

Từ khi quen nhau và kết hôn tới nay, "gia đình cầu vồng" của Angelina Jolie và Brad Pitt luôn đứng trước những tin đồn hôn nhân rạn nứt, nhưng cả hai luôn giữ một thái độ im lặng trước tất cả "bão scandal".

Theo Một thế giới