Bạn bè làm Midu đau hơn trong cuộc tình tay ba

Trên facebook, bạn bè và đồng nghiệp thi nhau liên tiếp dành những lời động viên cho Midu. Tuy nhiên, với Midu lúc này, những điều đó chưa chắc đã tốt.

Bạn thân nhất 3 lần lên tiếng khi Midu im lặng

Vốn được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Midu và Phan Thành luôn làm nhiều người phải ghen tị vì sự hạnh phúc của mình.

Thế nhưng, cách đây vài ngày, chồng sắp cưới của Midu bất ngờ bị phát tán những hình ảnh về cuộc đối thoại tình cảm giữa Phan Thành và hotgirl Thúy Vi chỉ mới 17 tuổi ở Cà Mau.

Midu được đánh giá là sao nữ có đời tư khá sạch sẽ và thông minh. Giữa lúc sự nghiệp đỉnh cao thì cô đã gác bỏ mọi thứ để theo chồng bỏ cuộc chơi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Thế nên sự việc lần này khiến mọi người cảm thấy bất ngờ và có phần tiếc nuối cho sự lựa chọn của Midu.

Chuyện vỡ lở thực sự gây bất ngờ cho rất nhiều người. Có thể thấy, cho đến thời điểm hiện tại, Midu vẫn không trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến sự việc trên.

Trong khi đó trên trang cá nhân của cô ngay sau khi câu chuyện bị khui ra, đã có rất nhiều bạn bè thân thiết và các fans hâm mộ ghé qua để lại những bình luận đồng cảm và an ủi.

Không trả lời báo chí, không ồn ào đôi co nhưng Midu vẫn luôn dành lời cảm ơn tới tình cảm cùa mọi người dành cho mình.

Bạn bè làm Midu đau hơn trong cuộc tình tay ba
Trong "cuộc chiến" với hot girl 17 tuổi, bạn bè và cộng đồng mạng liên tiếp đứng về phía Midu.

Liên lạc với Mỹ Ngọc, một người bạn thân thiết của Midu, cô gái này cho biết hiện tại Midu đang không ổn vì thế cô không thể trả lời báo chí nhiều hơn.

Mặc dù không chia sẻ nhiều với báo chí nhưng trên trang cá nhân của mình, Mỹ Ngọc đã dành cho cô bạn thân rất nhiều lời động viên. Cô liên tục 3 lần lên tiếng bảo vệ Midu trước mọi lời bàn tán từ cộng đồng mạng và cho rằng bản thân dù thế nào cũng vẫn luôn tự hào về Midu.

Theo những gì chia sẻ thì có lẽ Mỹ Ngọc đã biết trước về câu chuyện của bạn thân nên trong ngày sinh nhật của bạn, cô đã nhắn nhủ rất nhiều dành cho Midu.

Mỹ Ngọc cũng cho biết cô cảm thấy ngưỡng mộ vì cách mà Midu đối diện với mọi thứ, đồng thời không quên khẳng định trong chuyện tình cảm với Phan Thành, Midu là người không may mắn nhưng cô tin chắc bạn thân mình là người "cầm lên được bỏ xuống được".

Bảo vệ Midu nhưng làm sự việc sôi nổi hơn

Không chỉ có bạn bè lên tiếng ủng hộ Midu, mà cả những đồng nghiệp thân thiết cũng đã ra mặt đứng về phía nữ diễn viên trẻ.

MC Quỳnh Chi - người đã từng bước vào hào môn và trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với đại gia là một trong số những người nổi tiếng đầu tiên nói về chuyện này bằng cách đăng tải dòng trạng thái đầy tâm tư khiến không ít người phải suy ngẫm.

Trong đó, người đẹp đã trải lòng về những điều mà phụ nữ phải hi sinh. Dù đoạn chia sẻ không nhắc tới đích danh ai nhưng dường như mọi người đều hiểu rằng Quỳnh Chi đang an ủi, bày tỏ sự đồng cảm thấu hiểu Midu. Ngay sau đoạn chia sẻ của Quỳnh Chi, Midu đã vào cảm ơn và chúc phúc cho cô.

Đồng cảm với Midu còn có Dương Yến Ngọc - cựu người mẫu vừa mới đây gây sóng gió dư luận khi tố cáo chồng đại gia liên tục đánh đập và đối xử tồi tệ với mình.

Theo cô, Midu còn ít tuổi nên thiếu kinh nghiệm xử lý và vượt qua cú sốc này, tốt nhất nữ diễn viên trẻ nên đi đâu đó thật xa để có thể bình tâm hơn trong suy nghĩ và đưa ra những quyết định đúng đắn.

Bạn bè làm Midu đau hơn trong cuộc tình tay ba
Tuy nhiên, cách mọi người động viên rồi nhắc đến cũng không khác gì đang khứa vào lòng Midu là bao.

Có thể thấy, dù người trong cuộc, mà cụ thể ở đây là Midu vẫn đang trong trạng thái giữ im lặng và chọn cách không trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến sự việc này, thì bạn bè và các đồng nghiệp của cô đã thi nhau lên tiếng bộc bạch cho cả thiên hạ biết về mối quan hệ ba người của bạn mình.

Mặt khác đôi khi, chính những lời động viên và chia sẻ công khai này lại vấp phải tác dụng ngược khi vô tình góp thêm phần "xát muối" vào trái tim đang phải chịu nhiều tổn thương của Midu.

Theo Ngọc Diệp (Đất Việt)