Bạn trai HH Đặng Thu Thảo lên tiếng khi cô bị "Những kẻ lắm lời" đá đểu

Bạn trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân xung quanh câu chuyện giữa Đặng Thu Thảo và "Những kẻ lắm lời".

Trước video của “Những kẻ lắm lời” có ý định “đá đuể” Hoa hậu Đặng Thu Thảo nên giữ cốt cách thần tiên, đi cứu thế giới còn chuyện người phàm thì cứ để người phàm lo, bạn trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Trung Tín đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn trai HH Đặng Thu Thảo lên tiếng khi cô bị “Những kẻ lắm lời” đá đểu

Anh nhắc lại chuyện Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chỉ trích trên mạng xã hội

Theo đó, anh tổng kết lại một tuần làm việc hiệu quả của mình. Trong đó, anh nhắc lại chuyện Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị chỉ trích trên mạng xã hội. Mặc dù không chính thức bày tỏ quan điểm của mình nhưng nhiều ý kiến cho rằng, Trung Tín muốn tỏ thái độ bất bình và cười trừ vì những lời nói trong chương trình “Những kẻ lắm lời”.

Bạn trai HH Đặng Thu Thảo lên tiếng khi cô bị “Những kẻ lắm lời” đá đểu

Bạn trai HH Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân

Bạn trai HH Đặng Thu Thảo lên tiếng khi cô bị “Những kẻ lắm lời” đá đểu

Trước đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã bày tỏ thái độ bức xúc của mình về chương trình “những kẻ lắm lời” được phát trên youtube.

Theo Hoa hậu Đặng Thu Thảo, cô mong muốn dừng chương trình này lại bởi 3 MC trong chương trình chỉ trích người khác bằng những lời lẽ châm biếm. Cô không muốn giới trẻ có suy nghĩ rằng có thể thỏa sức châm biếm người khác bằng những lời lẽ như vậy.

Bạn trai HH Đặng Thu Thảo lên tiếng khi cô bị “Những kẻ lắm lời” đá đểu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay khi Đăng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của rất nhiều cư dân mạng. Đa số cho rằng, “Những kẻ lắm lời” sử dụng những từ ngữ không hay, phiến diện, không gây cười mà còn khiến người khác phải bực mình.

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ của HH Đặng Thu Thảo được nhiều người biết đên, “Những kẻ lắm lời” đã chia sẻ một đoạn clip ngắn “đáp trả”.

Bạn trai HH Đặng Thu Thảo lên tiếng khi cô bị “Những kẻ lắm lời” đá đểu

"Những kẻ lắm lời" tiếp tục tung clip đáp trả

Với chủ đề của video này là “Bạn đã từng nghe về sự tích của thần tiên tỷ tỷ chưa?”, 3 Mc chương trình đã đưa ra những ý kiến của mình. Thùy Minh cho rằng: “Một là có phải lần trước mình đã nói Thảo ăn mặc hơi an toàn nên lần này Thảo để bụng hay không. Thứ 2 là không, Thảo là một Hoa hậu Quốc dân sẽ không bao giờ nói là 'stop' hay 'your bad language'. Nhưng mà nói bằng tiếng Anh thì đỡ hơn.

Thứ 3 là Thảo đang đảm nhận đúng trách nhiệm Hoa hậu đó là cứu thế giới, làm từ thiện, dừng những chương trình nhảm nhí. Thật ra là ý kiến của Thảo rất là hợp lý nên chương trình sẽ ghi nhận. Ngưng 2 tuần của show để đi nghỉ mát vì đợt vừa rồi căng thẳng nhiều quá”.

Nhà văn Ngọc Thạch cho biết anh thật bất ngờ khi “Thần tiên tỷ tỷ” quan tâm đến ê kip của mình. Anh khuyên cô nên giữ cốt cách của thần tiên, ở trên trời, còn chuyện người phàm hãy để người phàm xử lý.

Tuy nhiên, khi clip được lan truyền trên mạng xã hội đã gặp không ít những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Đa số cho rằng clip “Những kẻ lắm lời” mang tính hơn thua với Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Các nghệ sĩ khác cũng đã lên tiếng bênh vực Hoa hậu 2010.

“Những kẻ lắm lời” sau đó đã công bố sẽ tạm dừng trong vòng 2 tuần.

Theo An Nguyên(Giadinhvn)