Bí quyết lấy lại vòng 3 săn chắc cho mẹ bầu sau sinh

Quá trinh mang thai và sinh con không chỉ để lại những vết rạn trên da cho mẹ bầu mà còn khiến cho vòng ba của bạn không còn săn chắc, mịn màng, sáng đẹp như trước. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp mẹ bầu mau chóng lấy lại vẻ đẹp cho vòng 3 của mình.

Bài tập đứng lên ngồi xuống

Đây là bài tập hoàn hảo để giúp bạn có được những đường cong săn chắc. Bắt đầu với việc thực hiện đứng lên ngồi xuống trong tư thế đứng yên và tiếp tục những động tác di chuyển phức tạp hơn bằng cách đứng lên bằng đôi chân cách xa nhau nhất bạn có thể. Hãy để 2 tay sau gáy và đi lại trong tình trạng đang ngồi xổm. Bạn cũng có thể kết hợp với quả tạ hạng nhẹ để làm cho các tập thể dục hiệu quả hơn. Hãy lặp lại các tập thể dục ít nhất 12-14 lần trong một lần tập thể dục, và bạn có thể tập 2 đến 3 lần trong một ngày.

Bài tập thắt chặt mông

Bạn có thể thực hành bài tập này trong khi bạn đứng rửa chén. Đây là tư thế lý tưởng và chắc chắn rằng cơ bụng và cơ mông của bạn sẽ được luyện tập. Bây giờ, bắt đầu siết chặt cơ mông của bạn bằng cách đứng thẳng, hít thở sâu, giữ bụng phẳng, nót mông và giữ vị trí này chừng 5-10 giây một lần. Lặp lại nó ít nhất 12-15 lần liên tục, mỗi khi bạn đứng làm gì đó. Hãy tiếp tục với bài tập này hàng ngày, các bạn sẽ đạt được hiệu quả sau một thời gian ngắn.

Ăn móng giò

Bí quyết lấy lại vòng 3 săn chắc cho mẹ bầu sau sinh

Móng giò được xem là 1 trong những loại thực phẩm có chứa nhiều collagen rất tốt cho da, chống lại lão hóa, cải thiện tình trạng da bị nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ giúp mông trở nên to, tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên. Bạn có thể luộc hoặc hầm móng giò tùy vào sở thích của bạn. Nếu như cảm thấy nhạt nhẽo, bạn hãy chế biến móng giò với những loại thực phẩm khác như: đậu đỏ, hạt sen, lạc… để có được món ăn vừa ngon miệng,đẹp da, lại cho vòng 3 đẹp “bốc lửa”.

Ăn nho giúp tăng kích thước vòng 3

Nho là 1 trong những loại quả khá phổ biến và quen thuộc với nhiều người. Loại quả này có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh, tái tạo làn da và có tác dụng không nhỏ trong việc tăng kích thước vòng 3 giúp vòng 3 đẹp, to, tròn như mơ ước.

Bạn hãy chăm chỉ uống nước ép nho 2 lần trước bữa ăn khoảng 30 phút, hoặc ăn nho trước hoặc sau bữa ăn. Hãy thực hiện thường xuyên, không chỉ làn da trở nên mịn đẹp mà sau 1 thời gian ngắn, bạn sẽ thấy vòng 3 của mình có sự thay đổi rõ rệt.

Thep Phương Vũ (Tổng hợp)