Bỏ người yêu 9 năm để đi lấy gái giàu, nào ngờ ngày đón dâu chú rể sợ đến mức ướt nhẹp quần khi thấy anh trai của cô dâu xuất hiện

Minh sung sướng nghĩ mình sắp đổi đời vì ấy được vợ giàu. Nào ngờ đến ngày đón dâu anh lại phải sợ hãi tè ướt hết quần khi chạm mặt anh trai của cô dâu trong hoàn cảnh đó.

Ngày yêu nhau Minh và Hương luôn thề non hẹn biển rằng đời này họ sẽ không bao giờ rời xa. Hương dành cả tuổi thanh xuân để yêu người đàn ông ấy, với cô Minh là người đàn ông đầu tiên cô nắm tay, ôm hôn lẫn trao đời con gái.

Ngày lên đại học 2 người thậm chí còn sống chung với nhau, những tháng ngày bố mẹ Minh khó khăn không có tiền gửi lên chính Hương là người chia sẻ số tiền ít ỏi của mình cho anh.

Khi đó ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của họ, vì thời giờ ít ai có thể yêu nhau lâu bền như vậy. Bố mẹ Minh cũng luôn xem Hương là con dâu, ngày bố Minh ốm phải nhập viện chính cô là người đã chăm sóc.

Những tưởng khi ra trường có công việc ổn định Minh sẽ dành cho Hương 1 đám cưới hoành tráng. Ngày nào Hương cũng mơ tới nó nhưng Minh cứ hứa hẹn lần này đến lượt khác, sau 3 năm ra trường và chờ đợi cuối cùng cô nhận được 1 câu nói:

Bỏ người yêu 9 năm để đi lấy gái giàu, nào ngờ ngày đón dâu chú rể sợ đến mức ướt nhẹp quần khi thấy anh trai của cô dâu xuất hiện

(Ảnh minh họa)

- Anh xin lỗi, anh có người mới rồi. Xin em hãy tha tôi cho anh.

Hôm đó tròn 9 năm ngày cưới, Hương đánh rơi cả cốc nước trên tay cô ngồi phịch xuống đất miệng ú ớ:

- Anh… anh nói sao cơ, người mới ư?

Minh quỳ xuống xin Hương tha thứ rồi lấy vài bộ đồ rời khỏi căn nhà đó. Hương ngất xỉu tại chỗ, tỉnh dậy cô chỉ thấy mình nằm sõng soài trên nền nhà còn người đàn ông cô yêuđã đến với cô gái khác. Hương khóc lóc cầu xin nhưng vô vọng, bố mẹ Minh cũng chỉ biết nói lời xin lỗi cô.

Người phụ nữ Minh muốn cưới rất giàu có, đó không ai khác chính là con gái phó giám đốc công ty đối tác anh quen trong 1 lần ký hợp đồng. Ước mơ giàu sang đổi đời thôi thúc khiến Minh phụ lòng người con gái đã yêu anh suốt tuổi thanh xuân. 9 năm trời đâu phải là ngắn,

Hương suy sụp hơn khi biết mình đang mang bầu, cô dường như kiệt quệ. Cô đến cầu xin Minh đừng bỏ mẹ con cô và cái thai nhưng bị từ chối phũ phàng thậm chí Minh còn tát Hương 2 cái rồi bảo:

- Cô cút khỏi đây mau, đừng làm vướng chân tôi nữa. Nếu cô có bầu thật thì tiền đây, 1 triệu này cô thoải mái phá thai nhé.

- Anh nói cái gì vậy, 9 năm yêu nhau giờ anh có thể thốt ra những lời đó sao?

Hương níu chân Minh, bị anh đá té ngã sảy thai, cũng may có 1 anh chàng tốt bụng đến đưa cô đi viện, thấy thế Minh bỏ đi không thương xót. 2 tháng sau anh cưới vợ, còn Hương vẫn nằm trên giường bệnh vì bị suy nhược cơ thể.

Ngày đến rước dâu cũng là lần đầu tiên Minh gặp anh trai của cô dâu. Vì những lần anh đến nhà vợ tương lai chơi anh trai của cô vẫn ở nước ngoài. Ngày lễ ăn hỏi anh ấy cũng không về được, Minh nghe Lan kể anh trai cô rất nghiêm khắc và khó tính cũng rất khó gần.

Vừa nhìn thấy mặt Kiên, Minh bủn rủn đến mức tè dầm ra cả quần. Nếu anh nhớ không nhầm người đàn ông ấy đã chứng kiến hết mọi việc anh làm với Hương ở quán cà phê hôm nọ:

- Lan, đây là ông chồng em hết lời ca ngợi sao?

- Vâng anh, mang tiếng chồng em gái mà giờ anh với anh ấy mới gặp nhau nhỉ? Anh thấy chồng em thế nào ạ?

- Bỏ ngay, không cưới xin gì hết. Em có biết cậu ta yêu 1 cô 9 năm, đã sống chung thậm chí còn làm con người ta có bầu nhưng không chịu trách nhiệm mà bỏ rơi 1 cách phũ phàng rồi lấy em không? Em nghĩ nó yêu em sao, nó lấy em vì nhà mình giàu có thôi.

Mọi người há hốc mồm nhìn nhau lúc này bố Lan lên tiếng:

- Có thật không, cậu Minh, cậu nói thật đi.

- Con đã chứng kiến tất cả, nếu không phải sao cậu ta lại tái mét mặt và sợ đến mức quần cũng ướt sũng thế kia.

- Em không tin. Em biết anh ấy từng có người yêu nhưng anh Minh không phải kiểu người vong ơn bội nghĩa như vậy.

- Được rồi nếu không tin thì đi đến bệnh viện với anh gặp cô gái đáng thương đó. Nó thậm chí còn đánh con người ta giữa đường kia kìa. Anh ân hận vì ngày ăn hỏi mày anh không về được, anh ân hận vì quá bận rộn đến còn không xem được cả ảnh cưới của mày. Là anh sai nhưng thằng này thì không được, có chết cũng không được.

Bỏ người yêu 9 năm để đi lấy gái giàu, nào ngờ ngày đón dâu chú rể sợ đến mức ướt nhẹp quần khi thấy anh trai của cô dâu xuất hiện

(Ảnh minh họa)

Cả đám cưới nháo nhào, bố mẹ bắt cô dâu quay vào nhà mặc cho Minh van xin giải thích. Minh đánh rơi cả hoa cưới, mọi người chỉ trỏ còn nhà trai bẽ mặt, có người anh em của Minh còn bảo:

- Quả báo đấy, tại nó sống bạc với con Hương quá mà. Con tôi mà có bầu bị người ta phũ sau 9 năm yêu nhau chắc tôi cũng sẽ giết chết thằng đó mất, thôi về cưới xin gì nữa, nhục mặt quá.

 Minh sững sờ ngồi sụp xuống bao công lao của anh đã đổ xuống sông xuống biển, anh không những không thấy có lỗi với Hương mà còn tức giận thậm chí hận cô vì chính cô đã làm đổ bể hết mọi chuyện. Sau hôm đó Kiên – anh vợ hụt của Minh tuyên bố:

- Mày còn dám đến làm phiền Hương 1 lần nữa thì tao giết.

Theo Thể Thao Xã Hội