Chiêm ngưỡng Exciter 150 độ ngầu với dàn áo và phụ kiện "kịch độc"

Chiếc Exciter 150 được độ với dàn áo đỏ- đen tương phản ấn tượng cùng dàn đồ chơi hàng hiệu khiến bất cứ biker nào cũng mong muốn được sở hữu.

Ra mắt đã gần tròn 1 năm, Exciter 150 dường như chưa bao giờ “nguội” bởi sự quan tâm của nhiều người dùng Việt. Nâng cấp về động cơ đối với mẫu xe côn tay đang được yêu thích nhất thị trường, Yamaha đã thu hút thêm hàng nghìn khách hàng đến với dòng xe này.

Chiếc Exciter độ đẹp mắt với 2 tông màu tương phản đỏ- đen

Những thay đổi được đánh giá tích cực ở Exciter 150 mang lại thành công nhất định cho dòng xe này, với doanh số bán ấn tượng. Exciter 150 GP sở hữu thiết kế góc cạnh và có những đường nét thể thao, lấy cảm hứng từ các dòng xe phân khối lớn.

Không dừng lại ở đó, nhiều biker còn sử dụng những phụ kiện và niềm đam mê với dòng xe này để thay đổi chiếc xe với dáng vẻ thể thao, ngầu và ưng ý nhất.

Quá trình độ chiếc Exciter 150  với pô hàng hiệu

Chiếc xe Exciter 150 hầm hố và ngầu trên từng chi tiết

Một số hình ảnh trong quá trình độ chiếc xe Exciter 150

Và đặc biệt, chiếc Exciter 150 độ với dàn áo tông màu đỏ - đen tương phản cùng nhiều phụ kiện ấn tượng dưới đây đã nhận được sự quan tâm của nhiều người chơi xe.

Chiếc Exciter 150 độ 1 gắp với mâm Asio và tổng thể xe có màu đen kết hợp đỏ cực kỳ ngầu với nhiều đồ chơi chất.

Mẫu xe được trang bị nhiều “đồ chơi” hàng hiệu như gắp đơn kết hợp với mâm Asio màu Đỏ, 2 đĩa trước lòng CNC, cặp phuộc USD với cặp heo dầu quay ngược, lốc nồi trong suốt, cây pô IXIL.

Chiếc xe được giữ nguyên động cơ nguyên bản với sức mạnh của động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 149,7 cc, sản sinh công suất tối đa 15,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Phiên bản Exciter GP mới giá 45,5 triệu đồng.

Theo Tường Vy (GĐVN)