Chọn đúng sản phẩm hỗ trợ sinh lý



Mỗi người cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần an toàn và cần được tư vấn để sử dụng đúng theo thể trạng.

Chức năng sinh lý là yếu tố gắn liền với cơ thể ngay từ khi còn ở bào thai tới khi sinh ra và lớn lên. Hệ thống nội tiết tố sẽ giúp tạo ra sự cân bằng khá phức tạp giữa các hoóc môn. Hai vùng thùy não đảm bảo duy trì cho sự cân bằng này là vùng dưới đồi (hypothalamus) và tuyến yên (hypophysis). Vùng dưới đồi kích thích tuyến yên, tuyến yên kiểm soát toàn bộ sự lớn lên, kích thích việc sản xuất các hormone của buồng trứng, tinh hoàn và tuyến thượng thận. Các tác nhân đặc hiệu của dậy thì là hoóc môn giới tính estrogen từ buồng trứng và testosteron từ tinh hoàn.

Chọn đúng sản phẩm hỗ trợ sinh lý

Sản phẩm chiết xuất Sophon (Butea superba) nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, giúp tăng cường chức năng sinh lý.

Hiện nay, nhiều người đã thực sự hiểu được tầm quan trọng của chức năng sinh lý. Cả nam giới và phụ nữ đều tìm những sản phẩm, phương pháp từ Đông y cho tới Tây y để hỗ trợ cải thiện tình hình, nhất là phụ nữ sau sinh con trở nên lãnh cảm chuyện chăn gối, hoặc đàn ông từ sau 40 tuổi bị suy giảm khả năng tình dục. Tuy nhiên, mỗi người cần cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm bổ sung, nguồn gốc sản phẩm phải rõ ràng, thành phần an toàn và cần được tư vấn để lựa chọn đúng theo thể trạng của mình.

Theo quan điểm chống lão hóa thì DHEA được gọi là hoóc môn trẻ hóa. Các nhà khoa học đã phân lập được DHEA-S (DHEA Sulphat) và chứng tỏ nó chủ yếu được bài tiết ra từ hoóc môn Steroid của tuyến thượng thận. Đây là một loại hoóc môn quan trọng trong quá trinh chống lão hóa và đồng thời cũng hỗ trợ xác định trình trang sức khỏe và bệnh tật. Từ đó giúp sản sinh ra testosterone ở hoóc môn nam và estradiol ở hoóc môn nữ. DHEA đươc xem là tiền hoóc môn giới tính.

Chọn đúng sản phẩm hỗ trợ sinh lý

Mối quan hệ của DHEA-S và tuổi tác.

DHEA-S được tiết ra trong máu từ lúc 7 tuổi và tăng nhiều vào tuổi dậy thì ở cả nam lẫn nữ. 25 tuổi, hoóc môn đạt đỉnh điểm, sau đó thì giảm theo độ tuổi. Sophon tên khoa học là “Butea superba”. Từ xa xưa, dân tộc thiểu số ở Thái Lan đã lưu truyền Sophon như là một bí quyết được sử dụng để kích thích sự cương dương, tráng dương, giúp nam giới khỏe mạnh trong hoạt động tình dục. 

Theo Thư Kỳ (vnxpress)