Chuẩn bị mang quần ra rạp đón phim kinh dị mới sau "The Conjuring 2"

Trong khi "The Conjuring 2" còn đang khiến dân tình chưa hết hoang mang thì phòng chiếu chuẩn bị đón thêm 1 siêu phẩm kinh dị mới.

chuan-bi-mang-quan-ra-rap-don-phim-kinh-di-moi-sau-the-conjuring-2

James Wan, "cha đẻ" của những series phim kinh dị nổi tiếng như Saw, Insidious và The Conjuring, sẽ khiến người xem toát mồ hôi lạnh trong mùa hè nóng bỏng năm nay bằng những dự án kinh dị của mình. Tiếp nối sự trở lại của nỗi ám ảnh kinh hoàng The Conjuring 2, ông sẽ ra mắt thêm một dự án kinh dị mới lạ mang tên Lights Out.

 Dù không ngồi ghế đạo diễn nhưng với vai trò nhà sản xuất, Lights Out của James Wan đã gây sự chú ý kể từ khi công bố. Lights Out hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm thực sự đáng sợ mà từ trước đến nay họ chưa từng trải qua. 

Siêu phẩm tiếp theo mang tên "Lights Out", bộ phim dựa trên phim ngắn cực kì ăn khách cùng tên ra mắt cách đây 2 năm. Lights Out bản điện ảnh là cuốn phim kéo dài của phần phim ngắn. Trong đoạn trailer được công bố, tác phẩm đã hé lộ một cốt truyện rùng rợn và li kì.

Người xem không khỏi "lạnh gáy" trước hình ảnh luân phiên bật tắt đèn mà có lẽ không ít người đã từng làm thử. Sau đó, câu chuyện được mở rộng ra, xoay quanh hai chị emMartin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện trong bóng tối. Càng đi sâu tìm hiểu, họ dần phát hiện những bí mật khủng khiếp.

Bên cạnh những hình ảnh ám thị tinh thần người xem, trailer cũng gây tò mò khi đặt câu hỏi về bi kịch kinh hoàng đã xảy ra với cô gái mang tên Diana, chính là mấu chốt của các hiện tượng siêu nhiên trong tác phẩm.

chuan-bi-mang-quan-ra-rap-don-phim-kinh-di-moi-sau-the-conjuring-2

chuan-bi-mang-quan-ra-rap-don-phim-kinh-di-moi-sau-the-conjuring-2

Theo thế giới trẻ