“Chuyện tình cổ tích” của cô gái 18kg vẫn được chồng yêu thương

 Người phụ nữ 37 tuổi người Mỹ có chiều cao 1m70 nhưng vì mắc căn bệnh quái ác nên cô chỉ nặng 18kg. Nhưng bên cạnh cô luôn có người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc.

Phải đối phó với căn bệnh biếng ăn tâm thần gần 10 năm nay cô gái Rachael Farrokh người Mỹ sức khỏe ngày càng suy yếu. Mặc dù có chiều cao 1m70 nhưng cô chỉ có căn nặng 18kg. Tuy ngoại hình ngày càng giống một “bộ xương di động” nhưng Rachael luôn có chồng bên cạnh bảo vệ và yêu thương.

Chân dung “bộ xương di động” của người phụ nữ Rachael khi mắc bệnh

Chồng của cô là Ron Edmondson – 1 huấn luyện viên tại phòng tập gym. Khi 2 người gặp nhau Rachael là một cô gái xinh đẹp, nhanh nhẹn và hoàn toàn khỏe mạnh.

Những kỉ niệm đẹp khi 2 người yêu nhau

Ngoại hình xinh đẹp của Rachael trước khi mắc bệnh

Sau khi vợ bị bệnh Ron đã nghỉ làm và dành toàn bộ thời gian của mình chăm sóc cô khi ở trong bệnh viện cũng như khi ở nhà. Căn nặng bị giảm sút nhanh chóng, Rachael không có đủ sức khỏe để làm mọi việc trong sinh hoạt, Ron dường như là bàn tay của cô trong suốt quãng thời gian từ khi cô mắc bệnh.

Ron luôn chăm sóc vợ chu đáo

Hiện tại bệnh tình của Rachael quá nghiêm trọng. Cô chia sẻ: ” Tôi cao 1m7 nhưng chỉ nặng có 18kg. Không có bệnh viện nào dám nhận lời điều trị cho tôi cả. Cả tôi và Ron đang rất cần sự giúp đỡ của mọi người”.

Theo blogtamsu