Cô giáo tiết lộ những bí mật thời đi học của Hoa hậu Phạm Hương

Cô giáo bật mí học tập, dự định lấy chồng của Hoa hậu Phạm Hương

Theo giáo viên chủ nhiệm cả 3 năm học THPT, Hoa hậu Phạm Hương đều đạt học lực khá. Bà ngoại Hương cho biết cô chưa có ý định lấy chồng mà muốn tập trung sự nghiệp.

Người dân ở xã Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng không gọi cô là Hoa hậu mà gọi là "Hương người mẫu". Kèm theo lời chỉ dẫn, người dân nhấn mạnh với chúng tôi: "Cái nhà to nhất, cao nhất là nhà Hương người mẫu đấy!

Cô giáo bật mí học tập, dự định lấy chồng của Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương hoạt bát, sắc sảo, khôn ngoan

Theo như Dân Việt một người hàng xóm tuổi trung niên nói về gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương: “Nhà cô Hương người mẫu là cái nhà cổng trắng mới xây đằng kia, nhưng chắc đi vắng hết rồi. Ông Mốt (bố hoa hậu Phạm Hương – PV) đi làm nhà cột tối ngày, hôm qua đến 10 giờ đêm mới về. Cậu con trai cũng đi làm sơn bả, thầu cốp pha suốt, chắc không ở nhà đâu.”

Ông cho biết thêm, trước đây ông Mốt từng làm nghề chài lưới, đánh cá, mẹ cô vừa đi phụ cùng chồng vừa chạy chợ. Vài năm trở lại đây, khi sức khỏe không còn được như trước, ông chuyển sang đi đánh véc – ni cột nhà cho các công trình xây dựng. 2 ngày sau đêm Phạm Hương đăng quang, bố hoa hậu vẫn đi làm thuê đến 10 giờ đêm. Chị Huyền (mẹ Phạm Hương) cũng chuyển sang công việc bán bảo hiểm với mức thu nhập khá ổn định.

Theo Thanh niên những người dân sống cùng thôn với gia đình Phạm Hương cho biết cô hoạt bát, sắc sảo, khôn ngoan. Bố mẹ cô là người sống hòa đồng với làng xóm, hay giúp đỡ mọi người khi khó khăn.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Phạm Hương khi là học sinh THPT

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Do Hương cao nhất lớp nên phải đứng sau mỗi khi chụp ảnh (Ảnh thanh niên)

Cô giáo bật mí học tập, hàng xóm tiết lộ dự định lấy chồng của Hoa hậu Phạm Hương

Cô Lê Thị Liên, 47 tuổi, nhà ở cùng ngõ với Hương cho biết cả xóm rất vui khi xem tivi thấy Hương giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Con gái đầu của cô Liên học cùng cấp 1 với Phạm Hương.

Tuy sống trong xóm nghèo nhưng Hương chăm học, có ý chí vươn lên học giỏi. “Ngày còn nhỏ, Hương hay qua nhà tôi chơi và trông 4 em hộ vợ chồng tôi đi làm. Hương hay múa hát và khéo dỗ dành các em khỏi khóc. Tuy nhỏ tuổi nhưng Hương đã bộc lộ sự nhanh nhẹn, luôn chào hỏi mọi người”, cô Liên chia sẻ.

Cô Liên cũng kể lại lần sang nhà chúc mừng, bà ngoại Hương cho biết hoa hậu này chưa có ý định lấy chồng mà muốn tập trung vào sự nghiệp, chinh phục những mục tiêu cao hơn.

Từ năm 2006 - 2009, Hoa hậu Phạm Hương học ban D tại Trường THPT Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên. Trao đổi với chúng tôi, cô Phạm Thị Lan Anh, giáo viên môn Lịch sử, là cô chủ nhiệm cả 3 năm học THPT của Hương cho biết cô học trong lớp toàn “sao” học tập của trường. Trong các môn học thì Hương học khá nhất môn Văn và tiếng Anh. Vì cao nhưng gầy nên Hương từng đi học võ để rèn luyện sức khỏe.

“Hương viết văn khá hay, truyền cảm, cả 3 năm học Hương đều đạt học lực khá. Đặc biệt, Hương tự tin khi đứng trước đám đông và có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học”, cô Lan Anh kể và cho biết rất tin tưởng khi giao nhiệm vụ cho Hương tổ chức các hoạt động tập thể, văn nghệ của lớp, festival tiếng Anh cấp trường…

Theo MIA