Con gái bảo có gì đó lạ trong nhà, ông bố lén đặt camera và nhìn thấy điều kinh hoàng

Điều mà ông bố nhìn thấy trong camera quay lén đã gây sốc cho tất cả những cư dân mạng.

Con gái bảo có gì đó lạ trong nhà, ông bố lén đặt camera và nhìn thấy điều kinh hoàng

Ảnh chụp màn hình video

Trên thế giới, có rất nhiều hiện tượng mà khoa học vẫn chưa thể giải thích. Một trong số những câu hỏi mà con người luôn khao khát giải đáp là liệu có thế lực siêu nhiên nào đó hay có ma quỷ hay không? Có người tin, có người thì không, nhưng một điều không thể phủ nhận là luôn tồn tại những câu chuyện kinh dị về ma quỷ khiến người can đảm nhất cũng phải rợn tóc gáy.

Con gái bảo có gì đó lạ trong nhà, ông bố lén đặt camera và nhìn thấy điều kinh hoàng

Clip đăng tải trên fanpage này thu hút hàng chục triệu lượt xem - Ảnh chụp màn hình fanpage

Mới đây, 1 video được đăng tải trên 1 fanpage lớn đã lan truyền khắp thế giới mạng. Chỉ trong vài ngày, video nói trên đã thu hút hàng chục triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đoạn video dài chưa tới 3 phút khiến người xem không khỏi nổi da gà khi chứng kiến điều bí ẩn không thể giải thích nổi xảy ra.

Dòng status của trang fanpage cho biết, đây là đoạn video trích từ camera của 1 ông bố bí mật gắn ở nhà sau khi nghe cô con gái nhỏ cho biết, dạo này cô cảm thấy thường xuyên bị ‘chòng ghẹo’ bởi một điều gì đó khi ở nhà một mình. Sau khi xem lại video, ông bố kinh hoàng khi thấy những gì diễn ra.

Đoạn video ngắn này đã khiến cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi kịch liệt. Một bên thì cho rằng đó chỉ là trò dàn dựng nhằm câu view của ai đó, trong khi một bên khẳng định đoạn video này là thật và chắc chắn ma quỷ đang dọa cô bé. Cuộc tranh luận vẫn còn đang hot và vẫn chưa có hồi kết.

Rõ ràng, dù chưa xác thực video nói trên là thật hay giả song chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng vẫn còn nhiều bí ẩn trong cuộc sống mà chưa có lời giải đáp. Còn bạn, bạn có tin vào ma quỷ không?

Theo phunusuckhoe