Công Vinh nói gì, chuyện Thủy Tiên "lấy tiền tỷ che nhan sắc mẹ sề"?

Sự xuất hiện liên tục với cây hàng hiệu tiền tỷ khiến mỹ nhân bị cho rằng Thủy Tiên lấy tiền tỷ "che" nhan sắc "mẹ sề". Nhiều người đặt câu hỏi, chồng của "mỹ nhân" Thủy Tiên sẽ nghĩ gì khi vợ mình bị chê là nhan sắc dao kép bị xuống cấp?

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, bỏ mặc những ồn ào, Thủy Tiên - Công Vinh hiện đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

Công Vinh và Thủy Tiên có cuộc sống và công việc hoàn hảo.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công Vinh và Thủy Tiên đều có những vị trí nhất định trong sự nghiệp của mình khiến không ít người ngưỡng mộ.

'Chồng tung, vợ hứng' trọn vẹn hạnh phúc, quyền lực

Công Vinh và chuyện Thuỷ Tiên không chỉ là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho nhau mà còn là điểm tựa để mỗi người có thể phát triển trên chính con đường sự nghiệp của mình.

Khoảnh khắc thư giãn hiếm hoi của hai vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ pha lẫn ghen tị.

Trong không gian thư thái của nhạc thiền, hai vợ chồng ngồi bình yên trên ghế sô pha, Thủy Tiên lặng lẽ pha trà để cặp đôi cùng nhâm nhi, tận hưởng buổi tối bên nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải dòng trạng thái: "Vòng loại World Cup 2018, có ai vừa xem vừa bị ép tim như mình không? Sức ép khán giả Thái kinh quá... Bạn ấy bị té lộn nhào mấy lần mà xót hết cả ruột hic...". 

Theo như chia sẻ của Thủy Tiên thì cô vô cùng xót xa khi nhìn thấy ông xã Công Vinh ngã trên sân cỏ mấy lần.

Công Vinh dùng tiền thưởng ‘bàn thắng lịch sử’ làm từ thiện

Công Vinh nghĩ gì khi Thuỷ Tiên bị cho lấy tiền tỷ ‘che’ nhan sắc ‘mẹ sề’?

Thủy Tiên đi xe sang, diện váy 4.000 USD khoe đường cong quyến rũ, tuy nhiên, nhan sắc của người đẹp không được đánh giá cao.

Sau khi tổ chức đám cưới "đẳng cấp" lên đến gần chục tỷ đồng, Thủy Tiên dường như không còn mấy "mặn mà" với showbiz Việt khi xuất hiện với nhan sắc khiến mọi người thất vọng.

Sự xuất hiện liên tục với cây hàng hiệu tiền tỷ khiến mỹ nhân bị cho rằng Thủy Tiên lấy tiền tỷ "che" nhan sắc "mẹ sề". Nhiều người đặt câu hỏi, chồng của "mỹ nhân" Thuỷ Tiên sẽ nghĩ gì khi vợ mình bị chê là nhan sắc dao kép bị xuống cấp?

Thủy Tiên khoe vẻ đẹp ngọt ngào của bà mẹ một con. Cô còn gây chú ý với set đồ hiệu trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng gồm váy Kenzo 15 triệu, giày Christian Louboutin 20 triệu, clutch Bottega Veneta 60 triệu, đồng hồ gắn kim cương 705 triệu, dây chuyền 582 triệu, hoa tai gần 85 triệu. Chiếc nhẫn cưới kim cương của cô cũng từng được tiết lộ với giá khoảng vài trăm triệu đồng. 

Nhưng với những chia sẻ của Công Vinh về cuộc sống gia đình, phụ vợ hái rau nấu cơm hay chia sẻ về nhan sắc thừa kế vẻ đẹp từ mẹ của bé Bánh Gạo.... khiến mọi người càng ngưỡng mộ về mối tình của cặp đôi

Trên trang cá nhân của mình, Công Vinh không ngần ngại đăng tải dòng trạng thái: "Chiều rồi.. ra vườn cắt rau vào nhà cho vợ nấu cơm.. mọi người đã ăn cơm chưa?".

Sau khi sinh con và kết hôn với Công Vinh, cuộc sống hiện tại của Thủy Tiên đã nhẹ nhàng và bình yên hơn. Ở Thủy Tiên, người ta không còn thấy hình ảnh của cô ca sĩ tai tiếng, mà thay vào đó là nét đẹp của một phụ nữ đang tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình.

Nếu như trước đây Thủy Tiên thường tung ra những phát ngôn "gây sốc", thì hiện tại, trên trang cá nhân, cô đã cho thấy sự trưởng thành và sâu sắc của mình khi chia sẻ nhiều tâm sự thấm thía về tình yêu và cuộc sống.

Dù bị chê về nhan sắc không còn được mặn mà như trước đây nhưng Thủy Tiên đã khiến nhiều người phải suy ngẫm khi đưa ra suy nghĩ của mình về hạnh phúc của một người phụ nữ và những khoảnh khắc bình yên bên tổ ấm của chính mình.

Theo PNN