Connect Tour: Du lịch kiểu mới dành cho người độc thân



Nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho bạn trẻ độc thân trong độ tuổi 22 - 35, một chương trình độc đáo mang tên Connect Tour dành cho người độc thân được Thiên Lam travel thực hiện.

Connect Tour - Hành trình kết nối cho người độc thân sẽ đưa bạn bước vào một hành trình gắn kết, siêu trải nghiệm. Bên cạnh việc chu du đến những vùng đất tuyệt đẹp trên mọi miền tổ quốc bạn còn có cơ hội gặp gỡ, học hỏi và làm quen với những người bạn cùng đồng hành mới. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ, xóa tan khoảng cách hay sự ngượng ngùng phút ban đầu. Chuyên gia tâm lý uy tín, tận tậm sẽ giúp bạn  gắn kết với những người đồng hành một cách tự nhiên và truyền cảm hứng để bạn tư tin thể hiện chính mình.

Điểm đến đầu tiên của chuỗi hành trình Connect Tour là thành phố đầy thơ mộng - Đà Lạt . Từ rất lâu, Đà Lạt trong mắt du khách là điểm đến quen thuộc . Tuy nhiên, Connect Tour sẽ giới thiệu cho bạn một Đà Lạt rất khác, không chỉ là cảnh đẹp mà còn là một môi trường lý tưởng để “yêu thương”.

Chặng 1: Gợi mở bí mật của hạnh phúc

20 giờ: Các thành viên có buổi gặp gỡ đầu tiên trong không gian ấm cúng của quán cà phê tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, các thành viên được gặp gỡ và làm quen  ban đầu, cùng đón nhận thông điệp đầy ý nghĩa của chương trình qua clip “Vòng trong màu xanh”. Chuyên gia tâm lý, TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu  giúp các thành viên phá tan băng trong phút ngại ngùng ban đầu và gợi mở bí mật của hạnh phúc. 

Connect Tour: Du lịch kiểu mới dành cho người độc thân

Các thành viên cũng có hoạt động tự giới thiệu, làm quen  với sự dẫn dắt của chuyên gia tâm lý Nguyên Hoàng Khắc Hiếu.

Chặng 2: Duyên gặp gỡ

22 giờ: Bắt đầu hành trình đến Đà Lạt, các thành viên  cùng tham gia các sinh  hoạt tập thể trên xe: Giới thiệu bản thân, thể hiện năng khiếu, giao lưu văn nghệ….

6 giờ sáng: Các thành viên dừng chân tại nhà hàng Dinh 2 dùng  điểm tâm sáng,  ngắm cảnh  và giao lưu tự do.

8 giờ: Đoàn khởi hành đến điểm tham quan đầu tiên:  Đường hầm đất sét. Đường hầm tái hiện lại lịch sử thành phố Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ. Sau phút bỡ ngỡ ban đầu, các thành viên trong hành trình đã  xích lại gần nhau, cùng tham quan, trò chuyện và chụp hình lưu niệm tại  đây. 

Sau khi tham quan đường hầm điêu khắc, đoàn  di chuyển bằng thuyền , ngắm cảnh trên hồ Tuyền Lâm để đến KDL Đá Tiên và bắt đầu trải nghiệm mới.

Chặng 3: Đối mặt với thử thách

Connect Tour: Du lịch kiểu mới dành cho người độc thân

10 giờ: Đoàn tập trung tại khu Nhà sàn nước của KDL Đá Tiên cùng tham gia các trò chơi tập thể. Tại đây, với sự dẫn dắt của chuyên gia tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, các thành viên cùng tham gia các trò chơi vui nhộn . Thông qua những hoạt động tập thể này, từng thành viên sẽ dần bộc lộ sở trường, tính cách của bản thân, giúp  hiểu rõ về những bạn đồng hành và trở nên gần gũi hơn.

12 giờ: Các thành viên cùng dùng cơm trưa, nghỉ ngơi và trò chuyện cùng nhau trước khi bước vào những hoạt động đồng đội mới. Nhiều tình bạn đã được nảy sinh khi các thành viên cùng chơi, chụp ảnh và  chia sẻ về công việc, sở thích chung.

14 giờ: Đoàn tiếp tục các hoạt động tập thể thông qua trò chơi: Giải mật thư, đua thuyền,  cùng nhóm lửa nướng bắp.vớt trứng trên hồ Tuyền Lâm. 

Sau những hoạt động tập thể, khoảng cách giữa những thành viên đã được xóa nhòa, mọi người xích lại gần nhau hơn và cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc có một không hai.

Kết thúc các hoạt động, đoàn di chuyển về KDL Núi Voi. Các thành viên có thời gian dạo bộ trên con đường độc đạo dẫn vào KDL cùng trò chuyện, ngắm cảnh thiên nhiên hoang dã , thấy mặt trời dần khuất sau những cánh rừng thông bạt ngàn, xa xa  từng làn khói bếp  bay lên lan tỏa giữa tầng không.

Chặng 4: Cảm xúc đêm lửa trại

19 giờ: đoàn dùng bữa tại nhà dài KDL Núi Voi. Các thành viên được thưởng thức các món ăn mang tính đặc trưng của địa phương cùng rượu vang và những bản nhạc của núi rừng Tây Nguyên.

20 giờ: Phần sinh hoạt lửa trại là điểm nhấn đặc biệt của chuyến hành trình kéo dài 48 giờ này. Các thành viên cùng tham gia các trò chơi lửa trại. cùng nướng bắp, trò chuyện …  Với sự dẫn dắt của chuyên gia tâm lý, TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, các thành viên cùng viết thư tay để bày tỏ những cảm xúc, tình cảm chân thành và gửi cho nhau những thông điệp đầy ý nghĩa. Trong không gian lắng đọng của cảm xúc, không ít bạn trẻ bồi hồi đến vỡ òa khi nhận được những tình cảm ấm áp từ những người bạn mới quen. Đó là lời cảm ơn vì đã mang giùm chiếc ba lô khi cùng nhau dạo bộ, hay cái nắm tay lúc bạn bước lên thuyền, hay lời hẹn gặp lại sau khi kết thúc hành trình…

Màn đêm buông xuống với không gian se se lạnh giữa núi rừng nhưng trái tim mỗi bạn trẻ dường như ấm áp hơn, tươi mới hơn khi có những cảm xúc đặc biệt từ những người vừa mới xa lạ đã trở nên thân thiết đến lạ lùng.

Chặng 5: Dấu ấn khó phai

6 giờ sáng: Các thành viên bách bộ quanh KDL, ngắm mặt trời mọc, chụp ảnh lưu niệm  trước khi di chuyển đến điểm tham quan mới.

9 giờ: Sau khi dùng bữa sáng, đoàn  di chuyển đến tham quan khu vườn dâu , thưởng thức những trái dâu chín mọng tại vườn và chụp ảnh lưu niệm. Câu chuyện của các thành viên ngày càng gắn kết hơn với những tiếng cười đùa giữa tiết trời nắng ấm của Đà Lạt.

11 giờ đoàn dùng cơm trưa và khởi hành về lại Sài Gòn, kết thúc chặng hành trình đầy thú vị  bằng màn trao giải “Các kỷ lục vui” trong chuyến đi với những phần quà ngộ nghĩnh.

Connect Tour: Du lịch kiểu mới dành cho người độc thân

Chương trình sẽ mang các bạn trẻ độc thân đến gần nhau hơn

Kết thúc hai hành trình Connect Tour tháng 7 và tháng 8,  chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ với những hoạt động offline sôi nổi tại  Tp. Hồ Chí Minh. Công ty Thiên Lam Travel đang gấp rút xây dựng chương trinh cho  các điểm đến mới tại đảo Robinson (Cam Ranh, Khánh Hòa) và Nam Du (Kiên Giang) vào tháng 10 và 11 tới.

Theo An Nguyễn (NTD)