Cường 'Đôla' nhận lương 3 triệu khiến mạng xã hội dậy sóng

Cường đô la không còn là Cường của ngày xưa nữa rồi, lương bèo bọt, còn không bằng lương "ô sin" thì lsao mà nuôi nổi Hồ Ngọc Hà  [:, đang tự hỏi liệu đây có phải là 1 phần nguyên nhân khiến gia đình Hà Hồ và Cường không còn hạnh phúc hay không 

Cường đô la và Hà Hồ khi còn mặn nồng

Trong nhiều năm trở lại đây, dư luận không còn “sốc” với mức lương mà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) - Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai nhận được. Sau một năm lao động quần quật, Cường đô la chỉ được trả 36 triệu đồng/năm, tương đương 3 triệu đồng/tháng.
2014 cũng vậy, Cường đô la và các lãnh đạo cấp cao của Quốc Cường Gia Lai không hề được tăng lương. Theo báo cáo thường niên 2014 của Quốc Cường Gia Lai, mặc dù kiêm nhiệm cả chức danh thành viên Hội đồng quản trị, Cường đô la vẫn chỉ nhận được 3 triệu đồng/tháng.
Cùng nhận mức lương bèo bọt 3 triệu đồng/tháng như Cường đô la là ông Lại Thế Hà, thành viên Hội đồng quản trị Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc, ông Hà Việt Thắng, bà Đặng Phạm Minh Loan, hai thành viên Hội đồng quản trị và bà Đặng Thị Bích Thủy, Trưởng ban kiểm soát.
Hai thành viên Ban kiểm soát là bà Nguyễn Thị Diệu Phương, ông Nguyễn Đa Thời thậm chí còn nhận mức lương thấp hơn chỉ 2 triệu đồng/người/tháng.


Cường đô la tiếp tục nhận lương 3 triệu đồng/tháng

Là người đứng đầu công ty Quốc Cường Gia Lai khi kiêm nhiệm hai vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc nhưng thù lao mà bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ Cường đô la nhận được còn khiêm tốn hơn mức lương trung bình của nhân viên ngân hàng nhỏ.
Cụ thể, trong năm 2014, thù lao của bà Như Loan chỉ là 7 triệu đồng/tháng, tương đương 84 triệu đồng/năm.

Theo vitalk