Cựu nữ điệp viên Triều Tiên hé lộ mức thưởng "khủng" để hoàn thành nhiệm vụ

 Trả lời phỏng vấn báo Joongang Ilbo, một cựu nữ điệp viên Triều Tiên tiết lộ, để hoàn thành nhiệm vụ được giao, những nữ điệp viên như cô không ngại sử dụng nhan sắc để hấp dẫn, quyến rũ mục tiêu.

Cựu nữ điệp viên Triều Tiên hé lộ mức thưởng

Ảnh minh họa

Anh trai nhà lãnh đạo Kim Jong-un, ông Kim Jong-nam vừa bị giết hại tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur ở Malaysia ngày 13.2 sau khi bị 2 phụ nữ tấn công. Hiện 2 nữ nghi phạm chính đã bị bắt nhưng cảnh sát khẳng định, vụ giết người được dàn dựng bởi nhiều nghi phạm khác nữa. 

Bình luận về vụ giết hại ông Kim Jong-nam, một cựu nữ điệp viên Triều Tiên giấu tên cho biết, sân bay là địa điểm lý tưởng để thực hiện một vụ ám sát.

"Sân bay thường đông người nhưng lại thuận lợi cho một sát thủ hành động", cựu điệp viên nhấn mạnh. 

Nữ điệp viên Triều Tiên này cũng nói rằng, cô không tin 2 phụ nữ giết ông Kim Jong-nam bằng cách phun chất động vào mặt nạn nhân. 

"Đó không thể là một bình xịt. Ông ấy không thể bị giết đơn giản vì bị phun chất độc lên mặt. Tại thời điểm phun thuốc độc, có thể một chiếc kim tiêm độc cũng đã được sử dụng. Tôi từng mang các kim tiêm độc", cựu nữ điệp viên Triều Tiên, nay đã đào tẩu sang Hàn Quốc hé lộ. 

Cựu nữ điệp viên giấu tên cũng phản bác lời khai của 2 nữ nghi phạm rằng họ bị lừa để tấn công ông Kim Jong-nam đồng thời giải thích rằng, người bình thường không thể làm được chuyện đó. 

"Thực tế là họ đã được đào tạo chuyên nghiệp. Có khả năng phần thưởng là 1 triệu USD hoặc 1 tỷ won. Một khi đã hoàn thành nhiệm vụ, không quan trọng họ có bị bắt hay không vì họ chắc chắn đã giấu tiền đi rồi", người từng là một nữ điệp viên Triều Tiên chia sẻ.

Theo cô, các nữ điệp viên sẽ không ngại sử dụng nhan sắc, sự hấp dẫn, quyến rũ của mình trong trường hợp cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. 

Ngoài ra, cựu nữ điệp viên Triều Tiên này còn cho biết, việc lập 1 kế hoạch giết người phải mất tới 4, 5 năm và có thể do nhiều người cùng thực hiện.

Theo Danviet