Da sáng, dáng xinh chỉ nhờ ăn sáng đúng cách

Bạn có biết chỉ cần ăn sáng đúng cách thôi đã hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu làn da và vóc dáng đẹp mà chẳng cần vất vả tập luyện nhiều cũng như dưỡng da bằng các sản phẩm đắt tiền hay không?

1. Sữa tươi

Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe và làn da. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm sữa tự nhiên hoặc không đường, tách kem để đảm bảo đủ dinh dưỡng nhưng không khiến bạn tăng cân.

[

2. Trứng luộc

Trứng giàu protein, ít calo nhưng lại rất đỗi bổ dưỡng. Trong trứng chứa nhiều collagen, vitamin A, vitamin E giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của các tế bào.

3. Nước ép trái cây

Nước ép trái cây cung cấp cho cơ thể vitamin và khoáng chất cùng chất xơ. Tốt nhất là bạn nên bỏ qua đường hoặc cho ít khi pha và nên tránh dùng nước trái cây pha sẵn bởi chúng chứa rất nhiều đường cũng như nhiều chất không tốt cho làn da và cơ thể.

4. Cháo lúa mạch 

Lúa mạch chứa nhiều protein, vitamin B1, B2 giúp làn da mịn màng, giảm việc hình thành nếp nhăn và các sắc tố đen.

5. Sữa chua trái cây

Sữa chua kết hợp cùng trái cây giúp bổ sung men tiêu hóa, giúp tăng cường hệ tiêu hóa hoạt động, giúp da sáng khỏe từ bên trong cùng với các vitamin A, C trong trái cây khiến da sáng, đều màu, cơ thể khỏe mạnh, cân đối hơn.

 Theo Na (MTG)