Đại gia dùng dây xích chó để xích cổ người mẫu mặc bikini gây phẫn nộ

Vị đại gia ngành thuốc lá Travers Beynon từng dùng dây bắt vợ và 1 người đẹp khác bò quanh khuôn viên biệt thự mới đây lại gây phẫn nộ khi dùng dây xích chó để dắt cổ người mẫu mặc bikini...

Travers Beynon (nickname là Candyman), được mệnh danh là ông trùm ngành thuốc lá ở Australia khi điều hành hơn 200 nhà máy thuốc lá của nước này.

Travers Beynon hiện sống trong căn biệt thự trị giá 3,7 triệu đô la, nơi thường được triệu phú này tổ chức những bữa tiệc cực xa hoa với hàng loạt người mẫu mặc bikini tham gia.

Đại gia dùng dây xích chó để xích cổ người mẫu mặc bikini gây phẫn nộ

Bức ảnh Beynon dắt vợ (tóc đen) bằng dây xích gây phẫn nộ.

Chính cuộc sống giàu có và sự ăn chơi quá độ mà Travers Beynon nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội. Một vài cư dân mạng còn đặt cho nickname là "Dan Bilzerian phiên bản Australia" (Dan Bilzerian là tay chơi nổi tiếng nhất trên Instagram).

Travers Beynon làm đám cưới với Taesha nhưng không hề mời bố mẹ cô tham dự. Thậm chí họ còn không thể liên lạc với cô con gái hay được gặp gỡ các cháu của mình.

Travers Beynon hiện có 4 người con, hai người con cùng với người vợ hiện tại Taesha, hai người con khác với hoa hậu thế giới năm 1991 Ninibeth Leal.

Đại gia dùng dây xích chó để xích cổ người mẫu mặc bikini gây phẫn nộ

Dù là vợ chính thức của Beynon, Taesha vẫn phải chia sẻ giường với cô gái khác.

Beynon nổi tiếng với những bữa tiệc trang hoàng xa xỉ được tổ chức thường xuyên ở khu nghĩ dưỡng thuộc của thành phố Gold Coastt tiểu bang Queensland ở bờ miền đông của nước Úc.

Một vị khách chia sẻ về một sự kiện xa hoa mà ông đã tham dự, trong đó vũ nữ thoát y, động vật hoang dã, ô tô siêu sang và máy bay trực thăng là những thứ không thể vắng mặt trong các bữa tiệc.

Ông trùm thuốc lá Travers Beynon đã đăng tải hình ảnh dắt vợ và một cô gái khác, bắt họ quỳ và bò quanh căn biệt thự của mình. Hình ảnh được đăng tải trên Instagram khiến dân mạng phẫn nộ. Một số lên án đó là hành động làm nhục người khác không thể chấp nhận được.

Đại gia dùng dây xích chó để xích cổ người mẫu mặc bikini gây phẫn nộ

"Trò chơi" mới gây phẫn nội của Travers Beynon.

Bức ảnh đã khiến ông bà của Taesha phẫn nộ, gọi hành động của Beynon là “kinh tởm và đê hèn”.

Nhưng không dừng lại ở việc dùng dây xích bắt vợ bò quanh căn biệt thự của mình, tin tức từ DailyMail cho hay, mới đây ông trùm thuốc lá Travers Beynon lại khiến dư luận toàn cầu đả kích dữ dội khi để lộ ra bức ảnh ông dùng dây xích chó để dắt cổ người mẫu.

Trong bối cảnh đó, Bilzerian, nhân vật sở hữu 9 triệu người theo dõi trên Instagram và hoàn toàn xa lạ với Beynon, cũng cảm thấy phẫn nộ, tới mức phải lên tiếng về lối sống kỳ quặc này: "Bản thân tôi không quen biết anh chàng này ngoài đời và tôi cũng thường không đánh giá một người mà mình không biết. Nhưng tôi buộc phải nói rằng anh ta không nên để vợ và các con sống trong một ngôi nhà với đầy những cô gái khỏa thân cùng các buổi tiệc tùng thác loạn như thế”.

Bilzerian nói thêm: “Tôi tôn trọng phụ nữ, những người cũng đối xử với tôi một cách tôn trọng. Tôi sẽ không bao giờ buộc dây xích vào vợ mình và tung ảnh lên Instagram".

"Khi đang độc thân, anh có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, miễn là không ảnh hưởng người khác" - Bilzerian nói thêm -"Nhưng nếu đã quyết định kết hôn và có con, anh phải có nghĩa vụ nuôi nấng chúng trong môi trường lành mạnh và không làm hỏng nhận thức của chúng về thế giới."

Beynon đã gây nên làn sóng đả kích sau khi mạng xã hội dấy lên chiến dịch trực tuyến tập trung vào các sự kiện với những chân dài mặc bikini.

Dư luận phẫn nộ gán cho nhà tài phiệt có thú chơi quái gở cái nhãn “thoái hóa” và nhiều người phê phán so sánh dinh thự của Beynon như một sở thú. Người chỉ trích nói rằng Beynon nuôi luôn “một con lợn và ba con công”. Con lợn ở đây ám chỉ những bạn gái cũ. Còn “ba con công” là gái làng chơi.

Theo Ngọc Anh (DSPL)