Dấu hiệu nhận biết đàn ông chung thủy ngay từ cái nhìn đầu tiên

7 dấu hiệu nhận biết đàn ông chung thủy qua cách đối xử với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh, những nét trên khuôn mặt như lông mày, đôi mắt hay hình dạng tai của đàn ông…

Rất dễ để nhận biết một chàng trai đa tình, phong lưu, thế nhưng lại rất khó để biết được một người đàn ông chung thủy. Tuy nhiên, nếu để ý quan sát phụ nữ vẫn có thể nhận biết được đâu là người đàn ông chung thủy qua những dấu hiệu nhận biết dưới đây.

Dấu hiệu nhận biết đàn ông chung thủy ngay từ cái nhìn đầu tiên

1/ Đối xử đồng nghiệp cở mở

Không phải cứ lạnh lùng, hay tỏ ra kín đáo không tiếp xúc với đồng nghiệp, đặc biệt là đồng nghiệp nữ mới chứng tỏ đó là người đàn ông chung thủy. Có rất nhiều những người đàn ông có phong thái chững chạc, luôn giữ khoảng cách với các đồng nghiệp nữ, nhưng trên thực tế hầu hết những người đàn ông đó đều có nguy cơ ngoại tình rất cao. Bởi lúc nào trong tâm trí của họ cũng phải nghĩ đến cách làm sao che giấu bản tính trăng hoa với vợ, người yêu nên khi đến cơ quan họ tỏ ra đĩnh đạc, nhưng sau lưng lại rất đào hoa.

Vì vậy, nếu thấy một người đàn ông thường vui cười, hòa đồng và cởi mở với đồng nghiệp, không đối xử phân biệt với bất cứ ai, đừng chớ vội nghĩ người đó dễ dãi, bởi thực chất đó mới là người đàn ông chung thủy.

2/ Ra đường ít nhìn gái

Những người đàn ông chung tình không có thói quen liếc ngang liếc dọc khi đi trên đường để ngắm những cô gái trẻ đẹp. Với họ chỉ có gia đình và công việc là quan trọng nhất. Vì vậy, nếu không có việc cần quan sát trên đường họ sẽ chỉ biết nhanh chóng đi thật nhanh, hoặc lái xe thẳng một mạch đến công ty hoặc về nhà. Tuy nhiên điều này lại trái ngược hoàn toàn với những anh chàng trăng hoa, họ sẽ không bao giờ bỏ qua cơ hội ngắm những cô gái trẻ đẹp trên đường đi, hoặc ngay như trong siêu thị cũng vậy.

3/ Coi gia đình là trên hết

Ngoài công việc xã hội, chuyên môn thì nhóm đàn ông này luôn luôn coi tế bào gia đình là quan trọng, họ coi việc giáo dục con cái, coi tình cảm với vợ con là quan trọng và thu xếp một cách khoa học, tạo ra một xã hội thu nhỏ đoàn kết, hạnh phúc, yêu thương quý trọng nhau. Những người đàn ông kiểu này thường quý vợ, tôn trọng mối quan hệ bạn bè của vợ mà không e ngại, khuất tất điều gì.

4/ Dục vọng không lớn

Theo một nghiên cứu khoa học được tiến hành bởi Viện nghiên cứu tâm lý ở Mỹ thì hầu hết đàn ông lừa gạt bạn đời là vì anh ấy không hài lòng với đời sống tình dục và buộc phải tìm kiếm sự thỏa mãn ở một người khác. Điều này giải thích cho lý do tại sao có những cô vợ vô cùng ngoan hiền nhưng cuối cùng lại phải chịu kết cục bi thảm cho cuộc hôn nhân của chính mình.

5./ Đàn ông chung thủy ân cần và tôn trọng

Biết chăm sóc và có thái độ tôn trọng với người phụ nữ của mình có lẽ là biểu hiện rõ ràng nhất của một người đàn ông tốt. Người như vậy sẽ không bao giờ làm tổn thương “nửa kia”. Anh ấy sẽ luôn chân thành, tận tình và chung thủy.

Chàng sẽ quan tâm đến những gì người mình yêu và dành cho nàng sự chú ý đặc biệt. Nếu anh ấy không muốn thấy bất kỳ giọt nước mắt nào của bạn, cực kỳ nhạy cảm với những cảm xúc của bạn và hiểu cả những điều bạn chưa nói thì đừng bao giờ để mất chàng.

Đây là hai điểm cần có của một người đàn ông nếu bạn muốn gắn bó lâu dài với họ. Một anh chàng thông minh và có trách nhiệm sẽ biết cách chăm sóc cho chính mình và gia đình anh ta. Chàng thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và biết kiểm soát hành động, lời nói cũng như cảm xúc của bản thân. Nếu bạn thấy những nét tính cách này ở “nửa kia” của mình, bạn đã chọn đúng người.

6/ Bạn bè anh ấy không lăng nhăng

Thế gian có câu “gần mực thì đen, gần đèn thì rạng”, những người đàn ông có bạn bè tử tế thường có độ chung thủy hơn những người giao du với bạn bè lăng nhăng và câu nói nếu muốn biết tôi là ai thì hãy nhìn vào bạn của tôi là hoàn toàn có cơ sở.

Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là lời khuyên dựa trên cảm quan của một số người. Còn lại thì mỗi người mỗi tính và các nàng vẫn phải cảnh giác với mọi loại đàn ông.

7/ Không có bí mật giữa hai người

Chàng thích kể cho bạn mọi chuyện, từ những chuyện nho nhỏ đến chuyện lớn hơn, từ điều ai cũng biết đến những bí mật người khác “cậy răng” cũng không nói ra…

Chàng cũng không ngần ngại để bạn sử dụng điện thoại chung, coi chuyện “em ơi nghe hộ anh điện thoại” là điều bình thường. Rõ ràng, chàng chẳng có bí mật nào phải che giấu, cũng không sợ chuyện có cô nhân tình nào gọi điện bất chợt!
 

Theo webtretho