Đến Phnôm Pênh hưởng tuần trăng mật ở đâu?



Không gian sang trọng, tiện nghi và ấm cúng; ẩm thực phong phú Nagaworld là gợi ý cho các cặp đôi khi chọn Phnôm Pênh làm điểm du lịch trăng mật.

Đến Phnôm Pênh hưởng tuần trăng mật ở đâu?

NagaWorld là không gian nghỉ dưỡng với lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Khmer sẽ mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho người thành đạt. Với số lượng lớn với 711 phòng Deluxe và Suite cùng 1 trung tâm Spa cao cấp nhất Đông Nam Á, khu phức hợp sang trọng này thu hút một lượng lớn khách viếng thăm, từ những du khách tham gia tour du lịch nghỉ dưỡng, đến các du khách ưa khám phá từ khắp nơi trên thế giới.

Đến Phnôm Pênh hưởng tuần trăng mật ở đâu?

Bảo tàng quốc gia

Các cặp đôi sẽ được khám phá nét đẹp giàu văn hóa của PhnomPenh, Campuchia như  cung điện hoàng gia, chùa Wat Phnom, khu chợ Nga, chùa Bạc, đường Sisowath, đài Độc Lập, khu chợ trung tâm. Ngoài ra, ngay tại thủ đô của đất nước Campuchia, bạn có thể chiêm ngưỡng kiệt tác Hoàng cung lung linh và tráng lệ với sự có mặt của hoàng cung rực rỡ. Nơi uy nghi nhất là pho tượng Phật ngọc lục bảo, được ví như quốc bảo của vương quốc này.

Đến Phnôm Pênh hưởng tuần trăng mật ở đâu?

Du khách có thể tham khảo gói “Free and Easy Honey Moon" 3 ngày 2 đêm dành của Naga World (khởi hành thứ 6 hằng tuần, điểm xuất phát từ tòa nhà Bitexco) với dịch vụ trọn gói ăn ở, đi lại và city tour 7 điểm kỳ quan tại thủ đô Phnôm Pônh chỉ với 2,75 triệu đồng một người một phòng đôi., bao gồm dịch vụ đưa đón 2 chiều bằng Limon bus 5 sao; voucher 30USD cho 4 bữa ăn chính tại hệ thống 16 nhà hàng của Nagaworld.

Theo Phong Anh/motthegioi