Diễn viên Kim Hiền: Hạnh phúc khi người cũ, người mới vẫn có thể gặp nhau

Cư dân mạng tỏ ra hào hứng khi chia sẻ cho nhau những hình ảnh của gia đình diễn viên Kim Hiền ở sân bay. Diễn viên Kim Hiền đang mang bầu tháng thứ 8, theo chồng sang Mỹ sinh con thì có gì lạ? Điều công chúng hứng thú là sự đưa tiễn của DJ Đinh Hoàng Phong chồng cũ của diễn viên Kim Hiền. Thật giống một cảnh phim cảm động của người đàn bà hạnh phúc Kim Hiền giữa chồng cũ chồng mới với đứa con riêng và đứa con chung!

DJ Đinh Hoàng Phong ( đeo kính) tiễn vợ chồng Kim Hiền và con trai sang định cư tại Mỹ

Diễn viên Kim Hiền vào làng giải trí khá sớm. Năm 16 tuổi, Kim Hiền và Tăng Thanh Hà đã góp mặt trong bộ phim “Dốc tình” và nhanh chóng được chú ý. Tất nhiên, chuyện học hành tạm khép lại cho những giấc mơ kỳ ảo trên màn ảnh. Kim Hiền cũng vậy, và Tăng Thanh Hà cũng vậy. Họ dắt tay nhau tung tăng trong giới showbiz như hai kiều nữ mới. Và lần đóng chung thứ hai của họ trong bộ phim "Hương phù sa" đã giúp cả hai trở nên nổi tiếng.

Thế nhưng, cùng tuổi cùng nghề chưa chắc đã cùng mạng. Tăng Thanh Hà hình như may mắn hơn trong tình yêu lẫn hôn nhân, khi chọn lựa hẹn hò và đám cưới với người thành đạt ở lĩnh vực khác, liên quan đến tiền bạc nhiều hơn liên quan đến tên tuổi. Còn Kim Hiền thì có con và làm mẹ giữa nhiều rắc rối bủa vây.

Thực ra, chuyện tình cảm của Kim Hiền và Tăng Thanh Hà cũng có điểm tương đồng vào thời mơ mộng. Thuở mười tám cả hai cũng mê muội với những nét hào hoa lãng tử của quý ông làm nghệ thuật. Tăng Thanh Hà cặp kè với một chàng diễn viên mồm mép, còn Kim Hiền sánh vai với một vị đạo diễn bay bướm. Kết cục của Tăng Thanh Hà nhiều lỡ làng, mà kết cục của Kim Hiền đầy nước mắt. Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà không lụy tình như Kim Hiền. Nếu bạn thân chia tay chàng diễn viên rất dễ dàng, thì Kim Hiền rời xa vị đạo diễn với quá nhiều hệ lụy. Vị đạo diễn từng trải kia chẳng mấy khi buông tha cho các cô gái đẹp nuôi mộng minh tinh, Kim Hiền chỉ là một trong những cuộc chinh phục trái tim phụ nữ yếu mềm.

Tan vỡ giấc mơ đầy cám dỗ với vị đạo diễn đào hoa, Kim Hiền chỉ biết khóc thầm cho thân phận trớ trêu. Người tỉnh táo có thể cho rằng Kim Hiền nhẹ dạ và nông nổi, nhưng chẳng thể nào trách giận Kim Hiền được, vì cô chỉ yêu hết lòng. Những lời dịu ngọt đã có tính ma mị, mà ánh sáng phim trường còn có tính ma mị hơn. Một quý ông biết dùng cả hai thứ ấy để giăng bẫy, thì mỹ nhân nào cũng vướng lưới cách này hoặc cách khác. Diễn viên Kim Hiền chỉ còn biết tự tha thứ cho mình, vì ai chẳng vấp váp trước sóng gió tuổi trẻ nhiều khao khát lắm bồng bột.

Có lẽ là một sự sắp đặt run rủi của Thượng đế. Khi diễn viên Kim Hiền chới với vì dư chấn mối tình lâm ly, thì đã có một bờ vai cho cô nương tựa. DJ Đinh Hoàng Phong và Kim Hiền đến với nhau, rất lặng lẽ mà cũng rất nhẹ nhàng. Họ sống với nhau 6 năm và có đứa con trai tên Sonic. Diễn viên Kim Hiền bộc bạch: "Anh Phong là người sống lý tưởng, trung thực. Trong cuộc sống tôi khó có thể kiếm được một người đàn ông như thế cho dù anh ấy không phải là người hoàn hảo. Được trở thành vợ anh ấy là một may mắn và không ai có thể thay thế được anh ấy trong lòng tôi. Lúc mới lấy nhau cái "tôi" của cả hai chúng tôi đều trỗi dậy, không ai chịu nhường ai vì tính ai cũng nóng, nhưng dần dần cả hai đã thay đổi nhiều rồi để hòa hợp với nhau tốt hơn!':

Đáng tiếc thay, khi chưa hợp thức hóa quan hệ vợ chồng thì bình yên, mà sau khi đám cưới lại phát sinh mâu thuẫn. Hôn lễ chỉ diễn ra đúng hai tháng thì DJ Đinh Hoàng Phong và Kim Hiền đường ai nấy đi. Sự rạn nứt đớn đau được diễn viên Kim Hiền lýgiải:"Đúng vào hôm kỷ niệm 6 năm yêu nhau, tôi phát hiện ra bấy lâu nay, chồng mình có người phụ nữ khác. Trước đó, tôi cho rằng, cuộc sống vợ chồng có duyên, có nợ hết cả, trường hợp tình cảm tay ba rất khó xảy ra vì Phong là người rất tỉnh táo. Đúng là, cuộc đời có những điều không thể ngờ được!".

Diễn viên Kim Hiền không phải kiểu người quá khéo léo, còn DJ Đinh Hoàng Phong cũng không phải kiểu người quá ngây ngô. Họ dừng lại ở ngã ba, để huớng đi tiếp theo của người nọ không bận bịu ánh mắt người kia. Cách xoa dịu tổn thương tốt nhất là cố gắng lãng quên quá khứ buồn!

Diễn viên Kim Hiền dắt con trai Sonic ra thuê một căn nhà nhỏ, kết thúc những ngày tháng ngọt ngào với DJ Đinh Hoàng Phong. Giới showbiz xì xầm nhiều câu chuyện về vụ ly dị chớp nhoáng của họ. DJ Đinh Hoàng Phong không phân bua gì, anh chỉ im lặng với công việc chỉnh nhạc và thỉnh thoảng lui tới thăm con trai Sonic. Tuy nhiên, những người thạo tin trong làng giải trí đều không khó để hình dung được, giữa diễn viên Kim Hiền và DJ Đinh Hoàng Phong tồn tại vài giăng mắc éo le, chứ không hề đơn giản một người thủy chung một kẻ ngoại tình. Có nhiều thứ, sống để bụng chết mang theo, chứ nói ra chỉ chuốc thêm ưu phiền cho người trong cuộc!

Gái một con trông mòn con mắt, mà Kim Hiền lại là kiểu nữ màn ảnh thì không thiếu đàn ông theo đuổi. Thế nhưng, Kim Hiền vẫn làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm. Người lui tới động viên Kim Hiền chính là Tăng Thanh Hà. Và có lẽ những gặt hái từ những quan hệ rất khôn ngoan của Tăng Thanh Hà đã đánh thức nhiều suy nghĩ mới mẻ cho Kim Hiền. Sau một thời gian dài vất vả xuôi ngược đóng phim và tích cóp nuôi con, Kim Hiền công khai chấp nhận tình cảm của doanh nhân Việt kiều Andy Lê.

Andy Lê không phải nghệ sĩ, nhưng đầu tư sản xuất nhiều chương trình trên màn ảnh nhỏ. Andy Lê thường xuyên từ Mỹ về nước hợp tác làm ăn với một số kênh truyền hình, và đã gặp Kim Hiền khi cô tham gia một dự án do anh hùn vốn. Nụ cười của Kim Hiền đã hớp hồn Andy Lê. Đã yêu chim thì phải yêu cả lồng, Andy Lê cưng chiều đứa con riêng của Kim Hiền hết mực, khiến cô yên tâm lên xe hoa lần hai vào tháng 7/2014.


Diễn viên Kim Hiền không phải là người thực dụng, đôi khi còn phơi bày cá tính lãng mạn của một kẻ đam mê nghệ thuật thứ 7 

Rời khỏi căn nhà thuê chật chội, diễn viên Kim Hiền và doanh nhân Andy Lê dọn về một mái ấm khang trang giữa trung tâm Sài Gòn. Nhiều hình ảnh hạnh phúc của họ được diễn viên Kim Hiền không ngần ngại khoe với người hâm mộ. Người chồng thứ hai cho diễn viên Kim Hiền sự tin cậy và chở che: "Có những lúc thấy anh làm việc nhiều quá, tôi lo lắng, giục anh nghỉ ngơi thì anh nói: "Anh cố gắng làm việc vì tương lai của em và con". Trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ tìm được người đàn ông yêu mình đến vậy. Điều làm tôi cảm động là anh không bao giờ đề cập đến những chuyện tôi muốn quên đi. Có lẽ do sống và học tập tại Mỹ, ảnh hưởng văn hóa phương Tây nên anh rất thoáng. Anh đã giúp tôi tự tin hơn trong quan điểm sống cho hiện tại, tương lai, không nhìn về quá khứ!"

Diễn viên Kim Hiền không phải người thực dụng, đôi khi còn phơi bày cá tính lãng mạn của một kẻ đam mê nghệ thuật thứ bảy. Có được người chồng ổn định kinh tế và biết chia sẻ như doanh nhân Andy Lê cũng là một niềm an ủi cho diễn viên Kim Hiền sau bao nhiêu bẽ bàng quay cuồng. 33 tuổi, diễn viên Kim Hiền sắp sinh một bé gái cho doanh nhân Andy Lê. Cộng với đứa con trai Sonic, thì gia đình Kim Hiền có bốn thành viên dắt nhau sang Mỹ sinh sống. DJ Đinh Hoàng Phong tiễn họ ở sân bay, chắc chắn cũng thầm mừng cho vợ cũ có được phút giây êm ả trên chuyến đò tình thứ hai!

Theo Gia Quan (Người giữ lửa/MTG)