Đoạn kết không ngờ của người chồng 3 lần nhìn vợ 'cắm sừng' với bạn thân

Chứng kiến cảnh vợ ngoại tình với gã hàng xóm, người đàn ông bản tính chân chất hiền lành trong phút liều mạng gây nên tội ác đau lòng. Ít ai ngờ, màn trả thù lại rơi vào kết cục khôn ngờ tới.

Quan hệ với bạn thân của... chồng!

Được chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng nhưng bà Lê Thị Hồng (SN 1963, ngụ xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp) vẫn không cảm thấy thỏa mãn. Người phụ nữ có tiếng “lăng loàn” này còn “cắm sừng” chồng khi công khai mối quan hệ tình cảm với gã hàng xóm, cũng là người bạn thân của chồng.

Biết chuyện này, ông Hoàng Ngọc Sơn (SN 1957) vẫn nhẫn nhịn bỏ qua,không muốn cuộc sống gia đình bị phá vỡ. Tưởng chồng nhu nhược, người vợ càng đến với người tình nhiều hơn. Điều này khiến ông Sơn không làm chủ được bản thân nên ra tay sát hại con tình địch. Bởi vậy, dù sự việc đau lòng đã xảy ra hàng chục năm qua, nhưng khi nhắc lại, người dân nơi đây không thể nào quên.

 

Đoạn kết không ngờ của người chồng 3 lần nhìn vợ 'cắm sừng' với bạn thân

Chân dung hung thủ.

Câu chuyện đau lòng bắt đầu từ năm 2001, khi đó vì kinh tế khó khăn, ông Sơn dắt vợ con từ vùng Chợ Mới, An Giang đến huyện Lấp Vò, Đồng Tháp mưu sinh.

Tại vùng đất mới, vợ chồng họ có với nhau 3 mặt con, gia đình sống vô cùng hạnh phúc. Thưở ban đầu, vợ chồng ông làm nghề vẽ và buôn bán tranh thờ cúng. Nhưng kinh tế gia đình khó khăn nên đành gác việc làm tranh, đi làm thuê mướn khắp cả vùng.

Khi cuộc sống ông dần đi vào nề nếp ổn định kinh tế, cũng là lúc ông phát hiện vợ ngoại tình với hàng xóm tên Nguyễn Văn Em (55 tuổi), được cho là bạn thân thiết nhất của ông kể từ ngày chuyển nhà về tại đây.

Ông Sơn đã 3 lần bắt tại trận cảnh vợ và “chiến hữu” đang ngoại tình. Nhưng vì thương vợ, thương con nên ông không làm lớn chuyện, chỉ biết khuyên răn vợ mình nên bỏ tật xấu. 

Dù nhiều lần rộng lòng bỏ qua nhưng người vợ vẫn không biết điểm dừng khiến lòng hận thù trong ông trổi dậy. Ông Sơn tìm đến men rượu giải sầu, dần dần biến chất thành một con người hoàn toàn khác.

Đau đớn hơn, chứng kiến cảnh vợ ngang nhiên đưa cậu con trai của tình địch về nhà mình nuôi nấng, cưng chiều, nỗi uất hận trong ông càng mảnh liệt. Sự việc lên đến đỉnh điểm vào ngày 03/11/2005, ông buồn bã rủ bạn bè đi nhậu đến chiều tối. Lúc về nhà không thấy vợ, chờ đợi đến tận khuya vẫn chưa thấy về. Ông Sơn nghi ngờ vợ đang ôm ấp gã bạn thân.

Nghĩ vợ không hề thay đổi, sau ba lần tha thứ nên ông cầm dao tìm đến nhà tình địch. Đến nhà ông Em, ông rón rén đi từ từ vào nhà. Thấy mẹ ruột của ông Em đang ngủ, trước nhà còn có một người quấn mềm ngủ. Nhầm tưởng là Em, ông Sơn ra tay cắt đứt cổ nạn nhân.Nhưng không ngờ người trong mền kia lại là chính Nguyễn Văn Minh (10 tuổi) con trai của gã bạn thân "cắm sừng".

Chồng đi tù, vợ và gã hàng xóm công khai qua lại

Hơn 10 năm qua, dù sự việc đã được thời gian chôn lấp đi phần nào, nhưng gia đình anh Hoàng Văn Nam (25 tuổi, con chung của bà Hồng- ông Sơn) vẫn chưa nguôi ngoai vì vết nhơ đầy oan trái do chính những bậc sinh thành tạo ra.

Trao đổi với phóng viên, anh Nam ngậm ngùi chia sẻ khoảng thời gian đau khổ trong cuộc đời của mình: “Sự việc xảy ra cũng đã khá lâu nên tôi không nhớ nhiều chi tiết. Thuở ấy, những lần vô tình nghe hàng xóm dị nghị, lời ra tiếng vào về việc mẹ có hành động bất chính với người đàn ông khác, cũng khiến tôi một phần nào hiểu được câu chuyện.

Mỗi khi ra đường là tôi lại bị người này người kia chỉ mặt nói về việc mẹ ngoại tình. Rất bực tức, tôi chửi thẳng mặt những người nhục mạ mẹ mình như thế. Đem lòng uất ức, tôi về nhà hỏi cha thì thỉ thấy cha buồn bã, ặm ừ cho qua. Nhiều lúc tôi muốn hỏi thẳng với mẹ, nhưng vì sợ mẹ buồn nên không dám hỏi”.

 

Đoạn kết không ngờ của người chồng 3 lần nhìn vợ 'cắm sừng' với bạn thân

Anh Nam ngậm ngùi chia sẻ chuyện buồn của gia đình.

Theo nhiều người dân địa phương, ông Em cũng là người đã từng có một gia đình hạnh phúc. Nhưng sau khi người vợ của ông bỗng dưng phát bệnh tâm thần, mọi chuyện đã thay đổi. Kể từ thấy vợ bị bệnh, ông đuổi vợ về nhà mẹ ruột, còn 2 đứa con nhận trách nhiệm nuôi nấng. Vốn nổi tiếng nhất vùng vì tính chăm làm, chịu khó nên Em đi đâu cũng đều được mọi người nể trọng.

Ngoài cái tính lăng nhăng thì Em có có điểm nào chê được. Cũng chính vì việc chăm làm, nhà sẵn tiện có nhiều đất nên ông được vào mắt xanh bà Hồng. Từ khi gia đình ông Sơn dọn về đây, do là hàng xóm láng giềng nên ông kết thân và thường xuyên qua nhà ông Sơn nhậu nhẹt.

Cũng từ đó giữa ông và bà Hồng xảy ra quan hệ tình cảm, hai người thường xuyên lén lút qua lại. Có khi bà Hồng còn mang cả đứa con ông Em về nhà cho ăn uống. Chính vì thấy cảnh cưng chiều con người khác quá đáng nên ông Sơn đã nhiều lần lên tiếng. Nhưng kết quả vẫn vậy”, bà Lê Thị Tầm (57 tuổi) kể.

Điều đặc biệt, kể từ ngày ông Sơn đi tù, hàng tháng bà Hồng luôn dành nhiều thời gian và tiền bạc để đi thăm chồng. Nào ngờ, ngoài khoảng thời gian thăm chồng, bà vẫn thường xuyên qua lại lén lút với người tình cũ.

Thời gian ban đầu, người dân trong vùng ngạc nhiên trước mối quan hệ công khai của họ. Nhiều người dân địa phương còn nói đùa rằng “ngày trước còn chồng thì lén lút, bây giờ chồng đi tù rồi còn ai mà phải sợ”. 

Ngày ngày, bà Hồng sang nhà ông Em làm phận vợ hờ mặc cho người đời chê cười. , một người thân trong gia đình anh Nam cho biết.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Khanh trưởng ấp An Thái, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò thông tin, thời gian sau khi ông Sơn đi tù, nhiều người trong ấp thường xuyên bắt tại trận tình vụng trộm của bà Hồng với ông Em.

Có lần tôi đi công tác về đi ngang qua nhà bà Hồng, nghe nhiều tiếng cãi vã. Vào bên trong khuyên ngăn thì mới biết hai thằng con bà Hồng đang vây đánh ông Em. Tụi nó dồn ông Em vào một góc rồi hăm dọa đánh nếu ổng còn qua lại với mẹ mình. Lúc đó tôi hết lời khuyên giải, còn bà Hồng thì năn nỉ van xin. Phải mất hơn một tiếng đồng hồ, tụi nó mới lấy lại bình tĩnh cho ông Em đi về”.

Ngoài ra, vị trưởng ấp cũng cho biết thêm, hện tại chuyện tình của hai người vẫn tiếp diễn và công khai.*Tên một số nhân vật đã được thay đổi

Theo PNN