Du lịch Côn Đảo trải nghiệm ở bãi biển Đầm Trầu xinh đẹp

Bãi biển Đầm Trầu Côn Đảo được ví như nàng công chúa đang say giấc nồng là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, sự bình yên vốn có.

Vị trí của bãi biển Đầm Trầu

Du lịch Côn Đảo trải nghiệm ở bãi biển Đầm Trầu xinh đẹp

Bãi biển Đầm Trầu

Đầm Trầu là một trong những bãi biển xinh đẹp ở Côn Đảo cách trung tâm thị trấn 14km và sân bay Cỏ Ống 12km. Đây là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, tắm biển, ngắm san hô và trải nghiệm hành trình phiêu lưu, khám phá miền đảo xa.

Trải nghiệm ở bãi biển Đầm Trầu

Du lịch Côn Đảo trải nghiệm ở bãi biển Đầm Trầu xinh đẹp

Vẻ đẹp hoang sơ của biển Đầm Trầu

Bãi biển Đầm Trầu giống như mộ ốc đảo giữa đại dương xanh thẳm nếu từ xa nhìn lại. Nơi đây chính là nơi dừng chân giải tỏa mọi lo toan của cuộc sống để chìm đắm trong sự bình yên của thiên nhiên.
 
Không chỉ là nơi ngắm những bình minh và hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp, những cánh rừng nguyên sinh, bãi tắm đẹp, Đầm Trầu còn lôi cuốn lữ khách với những rặng san hô nhiều màu sắc. Bạn có thế tham gia lặn biển ngắm san hô dưới lòng đại dương, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của san hô và ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc.
 
Từ xa trên bãi biển bạn có thể nhìn thấy những đàn hải âu tung cánh chao lượn hay những đoàn thuyền đánh cá nhấp nhô trên mặt biển, cả những thuyền chở khách ra tham quan đảo. Tất cả tạo nên một khung cảnh bình yên và thanh thoát trong tâm hồn, khiến du khách không quên nơi này

Du lịch Côn Đảo trải nghiệm ở bãi biển Đầm Trầu xinh đẹp
San hô ở Đầm Trầu

Ngay cạnh Đầm Trầu có những vách đá cheo leo được tạo hình rất độc đáo. Trên một triền đá vươn ra biển bạn có thể ngắm hai tảng đá lớn nằm chụm đầu vào nhau trông như hai đôi chim đang cuốn quýt. Đôi chim đó chính là Hòn Cau, nơi gắn liền với truyền thuyết cổ xưa. Đó là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, họ yêu nhau nhưng không đến được với nhau bởi đó là anh em cùng cha khác mẹ
 
Buổi tối bạn có thể thuê lều cắm trại ngay cạnh bãi biển. Ban đêm tiếng sóng vỗ nhè nhẹ, những hàng dừa gió thổi mát rượi và tạo nên những âm thanh vui tai. Buổi sáng khi thức dậy bạn có thể ngắm bình minh trên biển Đầm Trầu vô cùng đẹp và hấp dẫn.
 
Đến bãi biển Đầm Trầu du lịch bạn cũng không nên bỏ qua những món ăn hải sản ở đây như mực, các loại cá, các loại ốc biển…Ở Đầm Trầu chưa có những dịch vụ du lịch nên chưa có khách sạn và nhà hàng tuy nhiên đây vẫn là nơi lý tưởng dành cho những du khách thích đi du lịch để khám phá và trải nghiệm.

Theo Dulichvietnam