Dưỡng trắng da toàn thân với bột đậu đỏ

Làm đẹp da với đậu đỏ là giải pháp hiệu quả cho các chị em không muốn tiếp xúc với những mỹ phẩm có hóa chất độc hại, nhưng vẫn có thể sở hữu làn da trắng mịn, tươi sáng hoản hảo.

Đậu đỏ là một loại thực phẩm tốt cho chị em phụ nữ. Trong đậu đỏ có chứa protein, kali và sắt giúp da săn chắc, làm trắng da tự nhiên đều màu. Ngoài ra, đậu đỏ còn chứa rất nhiều vitamin C và E, khoáng chất ngăn chặn các gốc tự do và tốt cho sự phát triển của da. Nếu bạn sử dụng thường xuyên sẽ đạt được hiệu quả dưỡng trắng không ngờ.

Dưới đây là những cách làm đẹp toàn thân với đậu đỏ.

Mặt nạ dưỡng trắng cho da nhờn

Lấy 2 thìa bột đậu trộn đều với nước và một thìa nước cốt chanh để thu được hỗn hợp dẻo mịn. Rửa sạch mặt và quét hỗn hợp này lên khuôn mặt, mát xa cho toàn mặt khoảng 5 phút để khoáng chất dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp máu lưu thông tốt hơn. Giữ hỗn hợp mặt nạ khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Dưỡng trắng da toàn thân với bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ có tác dụng dưỡng trắng da mặt hiệu quả.

Mặt nạ trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá luôn là nỗi lo lắng, phiền muộn của các chị em. Để chấm dứt điểm mụn trứng cá có thể sử dụng bột đậu đỏ và lòng trắng trứng làm mặt nạ trị mụn.

Trộn 2 thìa bột đậu đỏ với lòng trắng trứng tạo một hỗn hợp đồng nhất như kem, làm sạch mặt và quét lớp hỗn hợp lên cả khuôn mặt hoặc vùng bị mụn. Để mặt nạ trong vòng 20 phút hoặc đợi cho đến khi mặt nạ khô lại. Rửa sạch mặt với nước ấm.

Dưỡng trắng da toàn thân với bột đậu đỏ

Kết hợp bột đậu đỏ với lòng trắng trứng để trị dứt điểm mụn trứng cá.

Lòng trứng trắng chứa protein là chất chống oxy hóa và có tác dụng trị mụn và chống lão hóa. Sử dụng mặt nạ bột đậu đỏ với lòng trứng trắng vừa có tác dụng trị mụn vừa dưỡng trắng da. Sử dụng 2 – 3 lần một tuần sẽ có hiệu quả.

Tắm trắng toàn thân 

Làn da trắng toàn thân và đều màu là niềm mơ ước bấy lâu nay của phụ nữ. Bạn không cần đi tắm trắng vẫn có thể cải thiện làn da của mình với  bột đậu đỏ mà không quá tốn kém.

Trộn đều hỗn hợp gồm 1 bát con đậu đỏ, 3 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa tinh dầu oliu, bạn có thể thêm chút sữa tươi không đường để hỗn hợp không quá đặc quánh. Sau khi tắm qua bằng nước sạch dùng hỗn hợp massage toàn bộ cơ thể, và để khoảng 15 – 20 phút để hỗn hợp phát huy tác dụng.

Sau đó bạn tắm lại với nước sạch, tốt nhất là tắm dưới vòi hoa sen cũng là cách giúp massage nhẹ nhàng lần nữa cho cơ thể, để làn da mịn màng hơn. Sử dụng hỗn hợp mặt nạ 3 lần/tuần cho bạn một hiệu quả làm trắng da toàn thân rất tuyệt vời.

Dưỡng trắng da toàn thân với bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ là liệu pháp tắm trắng tại nhà tuyệt vời cho các chị em.

Theo T.H (PhunuNews)